Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

teknique
teknique Notandi frá fornöld 39 ára karlmaður
86 stig

Re: undir húddinu-flækjur

í Bílar fyrir 18 árum, 12 mánuðum
Já það sem þú varst að segja er rétt, en það voru einhverjir þarna að þræta fyrir það.

Re: undir húddinu-flækjur

í Bílar fyrir 18 árum, 12 mánuðum
Úff þið eruð nú meiri vitleysingarnir. Þetta hefur ekkert með hljóðbylgjur að gera. Flækjur virka eins og jector og mynda vakúm á hina cylendrana eins og einhver sagði. Hraðinn á gasinu skiptir líka miklu máli, ef það væri ekkert rör þá væri hraðinn út úr portinu mikið minni og verri skolun þar af leiðandi. Þetta hljóðbylgjudæmi er hinsvegar ekki tóm vitleysa, en það er eingöngu notað á tvígengis vél, og þá er það púst belgurinn sem að sér um að halda loftinu inni í cylindernum.

Re: Slátturvél á hlið..

í Bílar fyrir 19 árum, 1 mánuði
Briggs vélarnar eru nefnilega til bæði lóðréttar og láréttar. Það má ekki snúa þeim við.

Re: Fær maður Skoðun?

í Bílar fyrir 19 árum, 5 mánuðum
Þegar geymir er settur inn í bíl þá á að nota þar til gerðan og viðurkenndan kassa, sem er svo loftræstur með röri út fyrir farþegarýmið.

Re: Stóri bróðir

í Bílar fyrir 19 árum, 5 mánuðum
Já taktu bara sjálfur strætó ef þú ert svona hræddur við 200 hestafla bílana og jeppana sem eru á götunni…

Re: kaup sumarsins.

í Græjur fyrir 19 árum, 5 mánuðum
Æi fjandinn hafi það, kynnið ykkur hlutina áður en þið farið að ræða um þá. Class H magnari er Class-B magnari með feedback spennugjafa til þess að fá betri nýtni á litlu álagi. Cladd D magnari er switchmode magnari sem keyrir hátalarana í PWM á hárri tíðni, mjög góð nýtni þar.

Re: Spyrna

í Bílar fyrir 19 árum, 7 mánuðum
Þegar þú spyrnir þá er bara þanið í botn og rekið í dræv… svo bara út að sópa skiptingunni uppúr götunni?

Re: Hvernig spyrnir þú?

í Bílar fyrir 19 árum, 7 mánuðum
Það er soldið mál að ná góðu starti á beinskiptum túrbó bíl, annaðhvort sleppir maður kúplingunni of snemma og bíllinn kokar og fer aðeins áfram áður en hann byrjar að vinna, eða maður sleppir kúplingunni aðeins seinna og spólar. Mér hefur þótt best að opna og loka gjöfinni mjög ört og senda púlsa til þess að koma túrbínunni á smá snúning, en án þess að fara með snúninginn á mótornum of hátt. Best er samt að vera bara með launch control. Það er allt í lagi ef að bíllinn hreyfir hjólin aðeins...

Re: Erlent download

í Tilveran fyrir 19 árum, 7 mánuðum
Lækka bara verðið um sirka 97% og þá er ég ánægður, 25kr á gígabætið er ásættanlegt, 2500kr er þjófnaður í sinni hreinustu mynd.

Re: Ökulífsreynslusaga

í Bílar fyrir 19 árum, 7 mánuðum
Jú ég myndi kalla það áníðslu að spóla út fyrsta gírinn, ég geri töluvert af því að spóla út fyrsta og upp í annan og er ég alltaf að skipta um drifhlutföll í mínum bíl af þeim sökum. Og ég fæ ekki séð hvar þessi 192 hestöfl í Toyotu Corollu T-Sorp eru, bíllinn er með uppgefinn kvartmílutíma 16.1 og 0-100 8.4 sek, ekki það sem maður myndi búast við af 190 hestafla bíl, hann ætti að vera amk 1-1.5 sek sneggri en þetta út kvartmíluna, vonbrygðabíll myndi ég segja. Jeppinn minn er sneggri en...

Re: Knastásar

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Ventlarnir opna ekki fyrir bensínflæðið, þeir opna fyrir loftflæðið, og bensíngufurnar berast þá með ef þær eru fyrir hendi.

Re: Ég bara varð að gera eitthvað meira

í Linux fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Hvernig er það, er búið að leysa vandamál með iptables NAT tengd active mode FTP og irc DCC, ásamt forritum sem nota alltaf sama source port eins og Quake.

Re: Túrbínur

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Þú trúir aldrei hvaða vanþekkingu ég heyri stundum flæða uppúr þessum fólksbílaáhugamönnum, og með flæða meina ég sko að magnið er mikið, og sumir vilja ekki láta leiðrétta sig, hafa alltaf svo rétt fyrir sér (eins og einn í dag sem hélt því fram að afsláttar hvissið í turbo bílunum væri wastegate ventillinn, ásamt fleiri vitleysu sem ég nenni ekki að rifja upp). Það er algengur misskilningur að blowoff ventill fjölgi hestöflunum, sem hann gerir ekki en getur auðveldað gírskiptingar, sem...

Re: Túrbínur

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Allt hægt, kostar bara vinnu og peninga.

Re: Túrbínur

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Vélar sem koma með turbo frá verksmiðju eru yfirleitt með lægri þjöppu en þær sem koma ekki með turbo, annars held ég að vélarnar séu eins, gætu verið stærri legur og lengra á milli hringja í turbo vélunum, auk þess sem þær eru sennilega líklegri til að vera með olíukæli.

Re: Frekar um áhrif kælingar

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Mig langar nú að sjá þig smíða kælikerfi með fljótandi köfnunarefni, því að köfnunarefni þarf sko mjög háan þrýsting eða lágan hita til þess að verða fljótandi (köfnunarefni á kútum er þjappað í 200 bar og ekki er það orðið fljótandi). Annað við þetta er að elementið hrímar, það myndi virka að nota svona útbúnað (með kælimiðli) í kvartmílunni en þú gætir ekki keyrt lengi með þetta í gangi áður en að elementið er hreinlega orðið stíflað af klaka og ekkert loft kemst í gegn.

Re: Þrykktir stimplar (Forged piston)

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Smá eðlisfræði hérna… þú getur ekki þjappað saman vökvum eða málmum síðast þegar ég tékkaði, veit ekki til þess að það hafi breyst nýlega.

Re: Flækjur. (Headers)

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Það sem flækjurnar gera er að bakþrýstingur hverfur alveg, og það sem meira er, flækjurnar mynda vakúm þannig að pústgufurnar hreinsast betur út heldur en ef það væri ekkert pústkerfi. Þetta gerist afþví að flækjurnar virka eins og jector, einn sílender sprengir í einu, blæs sínum gufum framhjá hinum rörunum og þar dregur loftið með sér loft úr hinum rörunum, og þar verður lofttæmi. Næsti sílender sprengir og nýtur þessa lofttæmis, pústgufurnar hreinsast betur út og hann býr svo til vakúm...

Re: Flækjur. (Headers)

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
venjulega beygjuvélin þrengir rörin.

Re: Að

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Flækjurnar gera sitt gagn á meðan ekki er brjálæðisleg hindrun fyrir aftan þær.

Re: Útgáfa 1.05. 15 nóvember 2001

í Linux fyrir 19 árum, 8 mánuðum
dcc send má laga með tircproxy sem bre skrifaði fyrir nokkrum árum og finnst einhverstaðar á bre.klaki.net Baldu

Re: Öryggistól, hvað skal nota ?

í Linux fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Gleymdir kanski að minnast á öryggisholurnar í öllum SSHd's nema nýjustu? Djbdns gæti verið ágætur, en maðurinn sem skrifaði hann er fíbbl. Ég prófaði LIDS fyrir ári síðan, áts það er mikið mál að configga þetta, og default config leyfir manni varla að logga inn, allavega getur maður ekki unmountað drif með því (sen er mjög óhentugt þegar maður rebootar, getur ekki skilið eftir hreint filesystem) Ég hef ekki prófað tripwire, hinsvegar skrifaði ég mitt eigið md5 fingerprinting kerfi á síðasta...

Re: Fyrsta grein, hvað skal nota?

í Linux fyrir 19 árum, 8 mánuðum
FreeBSD er mjög ágætt í þetta verk, það þarf bara að recompila kernel með: options IPFIREWALL options IPFIREWALL_VERBOSE options IPFIREWALL_VERBOSE_LIMIT=100 (best að vera ekki of verbose) options IPFIREWALL_DEFAULT_TO_ACCEPT (ef maður vill hafa accept sem default regluna í kernelnum) options IPDIVERT (nauðsinlegt fyrir NAT) options IPSTEALTH (Support fyrir “stealth forwarding”) options DUMMYNET (fyrir traffic shaping) options BRIDGE (notað til að linka dummynet við ipfirewall) Og ef maður...

Re: Nissan tröllið mikla SR20DE!

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Staðreyndin er bara sú að N/A hestöfl eru miklu dýrari en túrbó hestöfl, og það er meira álag á vélarpörtum í N/A mótornum heldur en túrbó mótor sem er að skila sama afli.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Feita fólk :@

í Tilveran fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Fólk á að læra að slökkva á capslock, færir litla fingur um nokkra millimetra til vinstri og þá hljómarðu ekki eins og fáviti. En þetta vandamál er ekki svona einfalt. Fólk er svo mismunandi. Sumir éta margfalt meira ruslfæði en aðrir en eru alltaf grindhoraðir, þekki marga svoleiðis. Og svo eru sumir sem þyngjast bara við það eitt að horfa á mat nánast. <br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok