Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

teknique
teknique Notandi frá fornöld 39 ára karlmaður
86 stig

Re: Vandræðin við Linux vinnustöðvar

í Linux fyrir 19 árum, 9 mánuðum
Það fyrirtæki sem ég starfa mest fyrir þessa dagana er með svo mörg sérhæfð forrit sem hvergi annarstaðar eru í notkun. Mörg þessara forrita er ógerlegt að fá support fyrir vegna þess hve illa þau eru skrifuð og hve ósveigjanlegir þeir sem selja þau eru, sumt er abandoned og keyrir eingöngu á eldri útgáfum Windows jafnvel. Ég vil meina að forritunarumhverfi þyrfti að vera meira universal. Forrit ættu að geta keyrt á hverju sem er, skoðum til dæmis Java sem er rosalega sniðug hugmynd finnst...

Re: Á Linux erindi við skólakerfið?

í Linux fyrir 19 árum, 9 mánuðum
Windows er notendavænna, *nix er kerfisstjóravænna. Í Windows getur notandinn fokkað öllu upp án þess að fá hjálp, síðan kemur kerfisstjórinn og er með sveittan skallann klukkutímum saman að reyna að laga. Í *nix er notandinn ekkert að fara að fokka neinu upp, og kerfisstjórinn getur einbeitt sér að venjulegum rekstri og drukkið kaffi.

Re: Flækjur á Grand Cherokee 4l.

í Bílar fyrir 19 árum, 10 mánuðum
Það er ekki loftflæðiskynjari í grand cherokee, heldur er þrýstiskynjari.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Fedora Core 2

í Linux fyrir 19 árum, 10 mánuðum
Ég er bara með algjört ofnæmi fyrir einhverju djöfullsins drasli sem tekur 4 diska og þykist vera stýrikerfi… bloat dauðans.

Re: www.doc2pdf.net, smá umfjöllun

í Linux fyrir 19 árum, 11 mánuðum
Þetta er rosalega töff, en það mætti bæta inn í fyrir excel crappið hvort prentað sé út portrait eða landscape alignment, og einnig væri kannski sniðugt ef væri hægt að velja pappírs stærðir sem pdfinn er optimiseraður fyrir.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: ónýt felga á Enzo (uppí Benna)

í Bílar fyrir 19 árum, 11 mánuðum
Ha? Hvaða bull er þetta? Ég efast um að olían sem er notuð á Ferrari sé eitthvað öðruvísi en olía á aðra bíla. Væri þó eftir ítalanum að það hefði gleymst að setja olíuaftöppun á kerfið og þurfi að rífa bílinn í spað og vélina uppúr til þess að skipta um olíu…..<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Lotusinn...

í Bílar fyrir 20 árum
Þetta er vissulega umræddur Elise. Esprit er mun stærri.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Beinskiptur vs. sjálfskiptur.

í Bílar fyrir 20 árum
Það er líka annað með sjálfskiptinguna, með því að hafa stall snúninginn háan þá er hægt að halda vélinni á þeim snúningi sem hún framleiðir hámarks afl út nánast alla brautina, sem er mikill kostur í spyrnubíl sem hefur ekki endilega mjög breiða togkúrfu og er settur bara upp fyrir sem flest hestöfl.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Wankel

í Bílar fyrir 20 árum, 1 mánuði
RX7 var boðinn með og án túrbó í mörg ár, síðasta kynslóðin var eingöngu boðin með turbo, því það var ekkert varið í hann án túrbó. Góður mótor verður alltaf betri þegar hann er kominn með túrbó, alveg sama hversu góður hann er fyrir. Honda notast við N/A kraftleysi. Ferrari eru bara að smíða bíla til þess að selja vitleysingum sem eiga of mikla peninga á uppsprengdu verði. BMW eru einnig fáanlegir með blásurum og turbo. Túrbó vélar eru enga stund að ná upp boosti ef þær eru bara settar...

Re: Wankel

í Bílar fyrir 20 árum, 1 mánuði
Því er öfugt farið. Vélar með túrbó toga yfirleitt 50-80% meira en sömu vélar án túrbó, það er þó enginn eiginlegur efri þröskuldur þar á. Þú getur ekki aukið togið á N/A vél um neinn helling, eina sem þú getur gert til þess að fjölga hestöflunum verulega… er að láta vélina snúast hraðar (og færa vinnslusviðið upp). Ef þú ert farinn að láta N/A vélina snúast hraðar, þá ertu búinn að fórna vinnslu á lágum snúningi, nema þú sért með einhverja tölvustýrða ventla eða annan búnað sem breytir...

Re: GEFINS!!!

í Bílar fyrir 20 árum, 1 mánuði
Óska eftir spánnýjum, stífbónuðum órispuðum bíl með yfir 300 hestöfl, afturhjóladrif og ekki eldri en 2004 árgerð. Verðhugmynd 0-30000kr<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Val

í Bílar fyrir 20 árum, 1 mánuði
Segi það, það eru ekkert allir sem að eru alltaf að klessa. Aldrei hef ég klesst á.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Að rífa hvarfkútinn undan

í Bílar fyrir 20 árum, 1 mánuði
pústskynjarinn skynjar bara afgangs súrefni, og er staðsettur fyrir framan hvarfakút. Margir bílar í dag eru samt með annan skynjara fyrir aftan hvarfakútinn, þá þarf eitthvað að mixa til þess að allt fari ekki í rugl ef að kúturinn er ekki á sínum stað.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Flugvélabensín!

í Bílar fyrir 20 árum, 1 mánuði
Já maður hefur heyrt að einhverstaðar fái Jón úti í bæ afgreitt 100LL (low lead) en enginn veit hvar… Annars langar mig svolítið að kaupa toulene eða xylene í 200 lítra tunnum, veit bara ekki hvert ég ætti að snúa mér með það að gera.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Flugvélabensín!

í Bílar fyrir 20 árum, 2 mánuðum
Of há oktanatala getur þýtt of hægur bruni ef að þjappan er of lág, Það er hinsvegar annað með flugvélabensínið að það er víst eðlisléttara en venjulegt bensín, og ekki eins orkuríkt per rúmtakseiningu. Menn hafa mikið blandað flugvélabensíni og öðru bensíni. Það má gera allskonar tilraunir með eldsneyti en það borgar sig alls ekki nema maður geti stjórnað bensínmagninu og kveikjunni eins og manni hentar því það er lítið út úr því að hafa að breyta eldsneytinu ef að þessum hlutum er ekki...

Re: Spurning

í Bílar fyrir 20 árum, 2 mánuðum
TOYODA er reyndar til, mæli með því að þú skoðir gamlar toyotur, margir hlutir í þeim eru merktir Toyoda, ég held að Toyota nafnið hafi bara verið búið til vegna þess að það hljómaði betur á erlendum markaði.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Saab 9000

í Bílar fyrir 20 árum, 2 mánuðum
Hljómar eins og kveikjuvandamál.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Neon skoðunarkönnun

í Bílar fyrir 20 árum, 2 mánuðum
Ég myndi fá mér kolsvart.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Intercooler????

í Bílar fyrir 20 árum, 2 mánuðum
Kalt loft er auðvitað eðlisþyngra og súrefnisríkara, einnig er blandan ekki eins kvik og ef loftið er heitt þannig að minni hætta verður á forkveikingu (detonation) á bensínvél. Með góðum intercooler er einnig hægt að nýta túrbínuna betur, og skapa sama afl með minni túrbínu.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Saab 9000

í Bílar fyrir 20 árum, 2 mánuðum
Hvað er svo að frétta af þínum bíl? Tölvan komin í?<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Opið púst, hvað gefur það?

í Bílar fyrir 20 árum, 2 mánuðum
Þar sem að túrbó bílar eru að nota orkuna í pústinu, og lægri þrýstingur í downpipe þýðir lægri þrýstingur í pústgrein og lægri töp, þá sjást oft 20-30 hestafla aukningar bara við það að henda original pústi og setja rör sem er án hvarfakúts.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Könnunin, vetnisbílar

í Bílar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Ég tel enga hættu á því að vetnisbílar verði nokkuð annað en hundleiðinlegir og afllausir. Ekki nema að það verði einhver þróun í rafmótorum. 150kW rafmótor er mörg hundruð kílóa járn og eir klumpur. 150kW bensínvél getur verið undir 100kg.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Könnun með notkun stefnuljósa

í Bílar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Sammála Ívari, mér finnst að það sé ekki hægt að sekta fólk fyrir að gefa ekki stefnuljós því það er ekki alltaf við hæfi að gefa stefnuljós. Sjálfur gef ég næstum því alltaf stefnuljós.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Fellihýsi, hvernig?

í Bílar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Og ég ætla að vona að fjölskylda þín reyni ekki að draga þetta á Yaris.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Snjór - Beinskiptur vs sjálfskiptur

í Bílar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Sjálfskiptingar og vélar sem eru 2L eða minni eru alls engir vinir. Bílar með litlar vélar og sjálfskiptingar eru hundleiðinlegir, maður gefur í botn, vélin fer á stall snúninginn og bíllinn skríður af stað. Bílar með alvöru vélar rífa hinsvegar í stallið og láta væla í hjólum ef maður gefur í botn úr kyrrstöðu. <br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok