Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

teknique
teknique Notandi frá fornöld 39 ára karlmaður
86 stig

Re: "VATNSinnspíting"

í Bílar fyrir 20 árum, 8 mánuðum
yfirleitt er notuð blanda af eimuðu vatni og alkóhóli (metanóli) Það er oft talað um að hafa magnið um 10% af eldsneytinu, og eingöngu þegar ákveðnu boosti er náð. Þetta kælir brunann, hreinsar vélina að innan og hægir á brunanum þannig að minni hætta er á forkveikingu og oktanþörfin minnkar, hægt að nota meiri kveikjuflýtingu og meira boost.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Ein fyrir snillingana ;)

í Bílar fyrir 20 árum, 8 mánuðum
Sko, ef það væri syncro í bakkgírnum þá væri hægt að rykkja í bakk á fullri ferð… ekki sniðugt ;)<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Hugmynda samkeppni!! tjúnna 4 cyl mótor

í Bílar fyrir 20 árum, 8 mánuðum
Kraftur er hæfni vélar til þess að brenna miklu bensíni í botngjöf, því meira bensíni sem hún getur brennt því meira power nánast undantekningalaust.

Re: lítratölur

í Bílar fyrir 20 árum, 8 mánuðum
Í N/A vélum jafnast ekkert á við kúbik, en í vélum með turbo/blower skipta nokkur kúbik til eða frá engu máli. Í N/A vélum er bara hægt að fá ákveðið tog per líter, það hefur ekki breyst nema um einhverja prósentu í 30 ár með allri þeirri þróun sem orðið hefur.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Bensínsparnaðartrix

í Bílar fyrir 20 árum, 8 mánuðum
Vatns innspíting hefur í áratugi verið þekkt sem aðferð til þess að minnka brunahita og minnka forkveikingu, hreinsar einnig vélarnar að innan. Í seinni heimsstyrjöldinni voru flugvélar með túrbínur og blásara sem notuðu vatns innspýtingu til þess að geta notað meira boost þegar þarf að gefa allt í botn (flugtak og neyðartilfelli) Einnig kælir vatns innspýtingin loftið sem fer inná vél. Vatnið tekur ekki mikið pláss í brunarýminu enda er þetta svo svakalega lítið magn, brunahraðinn minnkar...

Re: Borgar V-Power sig?

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Sko, auðvitað er takmarkaður ávinningur í breytingum sem að vélin er svo ekki tjúnuð fyrir sérstaklega. V-power gefur þér auðvitað möguleika á mun meira afli með hærri oktanatölu, en til þess að ná optimum mun þarf að flýta kveikjunni og svona.

Re: Myndin

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Já vissulega, það eru líka til miklu ljótari og lakari hlutir. Suzuki hafa lengi framleitt ótrúlega létta bíla, Swift eins og á þessari mynd er ekki nema um 750 kíló.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Myndin

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
For crying out loud… Why not?<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Hvad og hvar er bíllinn ekinn.

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Það er nefnilega málið, það eru ekki kílómetrarnir sem drepa bíla, það er ryðið. Einnig fer slit meira eftir meðferð og akstri (bæjarsnatt, langkeyrsla, etc) en kílómetrafjölda. Ég er sjálfur með japana (Suzuki) sem er keyrður um 220 þúsund km og vélin er rétt svo tilkeyrð, aldrei brennt olíu og allar legur innan marka fyrir nýjar.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Heitir ásar?

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Duration á kambásum er mælt í gráðum, sumsé hve margar gráður af hringnum einhver ventill er opinn. Heitur ás er í raun rangefni því að þarna eru ekki celsíus gráður heldur gráður af hring, og þýðir að ásinn opnar ventlana lengi, þessu fylgir yfirleitt meiri opnun og overlap (tími sem að bæði afgas og inntaks ventlar eru opnir á sama cylender). Vél með heitan ás vinnur á hærri snúningi en vél sem er með latari ás. Því hærri snúningi sem við getum haft togið á, því fleiri hestöfl framleiðum...

Re: Kambás/Knastás

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
sami hluturinn<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Borgar V-Power sig?

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Þekki það ekki.

Re: Teikniforrit

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
“sleggja, slípirokkur og rafsuða” er langbesta teikniforritið til þess að breyta bílum.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Hugmynda samkeppni!! tjúnna 4 cyl mótor

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
“Af hverju svona, af hverju hinsegin? Afhverju ertu að þessu?” Af hverju þurfa menn að hafa ástæður fyrir því sem þeir gera, má aldrei vera að þá langi bara til þess að gera hlutina svona? ;)

Re: Borgar V-Power sig?

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Fæstir kvartmílumenn kaupa bensínið sitt af bensínstöð.

Re: 100m á 6.5 sekondum

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
nei hlynzi, fyrstu metrarnir taka alltaf lengstan tíma, bíll sem fer í kringum 10 sek á 660 fetin getur verið að fara kringum 16 sek á kvartmíluna og er örugglega með 6-7 sek 100 metra ef út í það er farið<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: 100m á 6.5 sekondum

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Það telst ekki merkilegt, hlýtur að vera prentvilla eða bara svona djöfull slappur bimmi. <br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Hugmynda samkeppni!! tjúnna 4 cyl mótor

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Túrbína er eina vitið og lang flest hestöfl fyrir krónuna. Ég fór með vélina hjá mér úr 95 hestöflum í 140-150 og partarnir voru undir 100 þúsund kallinum. Keyrandi 9psi boost, með slappan intercooler og of litla túrbínu (boost byrjar að falla eftir 5000rpm). Með góðum intercooler þarftu ekki nema 5-6psi boost til þess að ná þessum 130 hestöflum, ekki þarf að breyta vélinni neitt fyrir svona lítið boost og bensíninu má bæta við með einum aukaspíss, svona hljómar low-buck low-boost setup....

Re: 1/4 mílu tímar.

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
16.4 og 80mph á Suzuki Vitara, á bara eftir að bæta mig.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Til sölu 2000gti

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
kraftpúst já, blæs þá allur krafturinn út um pústið í stað þess að fara út í hjól?<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Mála flækjur/hiti???

í Bílar fyrir 20 árum, 9 mánuðum
Þú ert í einhverjum díselgráðum ;) Bensínvélar geta náð alveg 800-850 gráðu hita (rauðglóandi) undir miklu álagi.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Bílar og enthusiastic driving

í Bílar fyrir 20 árum, 10 mánuðum
Í sambandi við tölvurnar þá þarf það ekki að vera mjög slæmt að nota súrefnisskynjara í fullri gjöf, með wideband skynjara er það hið besta mál ef maður miðar bara á rétt blönduhlutfall (12.6:1 og jafnvel sterkara til þess að koma í veg fyrir detonation og halda pústhitanum niðri). Ég vil sjá wideband skynjara í fleiri bílum til þess að koma verðinu á þessum helvítum niður. Einu skynjararnir sem hægt er að reiða sig á ef maður ætlar að tjúna fyrir power. Og vissulega er bankskynjarinn...

Re: Æfingin á föstudaginn

í Bílar fyrir 20 árum, 10 mánuðum
17.1 og 121km/h á Suzuki Vitara RT best þetta kvöld 0.581, hef gert betur. Þjófstartaði svo einusinni, 0.492 :/ 60ft 2.11 sem er nokkuð gott, þýðir mikið grip. Ég á alveg töluvert inni bara með því að ná kaldara lofti inn á vél, setja stærri bensíndælu og losa mig við 1.5" pústið og setja 60mm. Ég bara skal fara undir þessar 17 sekúndur, þarf ekki mikið til þess.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: hvad gefur K&N loftsía mikid

í Bílar fyrir 20 árum, 10 mánuðum
Túrbó bílar græða alveg heilan helling á því að skipta um pústkerfi og loftsíu. Túrbína er með miðflóttaaflsblásara sem er ekkert sérstaklega góður í að mynda vakúm, og túrbínan þarf að snúast mikið hraðar til þess að ná sama loftmagni ef það er einhver tregða fyrir framan, einnig vinnur túrbínan mikið betur ef það er góður þrýstimunur yfir hana (enginn bakþrýstingur). Annað er að segja um N/A bílana, vissulega getur orðið einhver munur en hann verður ekki mikill nema original pústkerfi og...

Re: VW Bjöllu varahlutir, hvar fæ ég þá?

í Bílar fyrir 20 árum, 10 mánuðum
www.customspeedparts.com www.typethreedetectives.com<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok