Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

teknique
teknique Notandi frá fornöld 39 ára karlmaður
86 stig

Re: Bíllinn minn............

í Bílar fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Suzuki Vitara túrbó.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Bílslys

í Bílar fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Langskynsamlegast að keyra eins og allir hinir séu hálfvitar sem eru að reyna að koma manni í klessu, þá er maður viðbúinn þegar það gerist.

Re: Ljóskan og bíllinn hennar :)

í Bílar fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Vantar ekki bara 710 á bílinn? :P<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Staðreyndir um Top Fuel dragster

í Bílar fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Væri alveg til í að prófa að taka í svona tæki… <b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Alcohol is for drinking, gasoline is for washing parts, nitromethane is for racing.</i><br><hr><br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: ´88 Swift

í Bílar fyrir 20 árum, 5 mánuðum
<a href="http://www.teamswift.net/">http://www.teamswift.net/</a> Þarna eru suzuki enthusiastar.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Bíllinn minn- verkefnið.

í Bílar fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Ég lenti nú í því í sumar að ég var bara hársbreidd frá því að kveikja í bílnum mínum. Var með lélega stýringu á einum supplemental spíss, og hann festist opinn og kæfði mótorinn. Ég startaði og startaði, allar inntakslagnirnar fylltust af bensíngufum. Þegar ég loksins fattaði hvað var að þá reif ég dótið úr sambandi, bíllinn rauk í gang, en allt bensínið hafði smurt eina hosuna fyrir aftan intercooler, hún skaust af og upp kom alveg stærðarinnar bensínský þegar ég þandi bílinn. Ég setti svo...

Re: Hvað þarf í Turbo bíl

í Bílar fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Það er eitt að geta blásið ákveðnu loftmagni í gegn, það er annað að geta þjappað því lofti saman í minna rými. Auðvitað þarf að mappa innspítinguna uppá nýtt, í öllum tilfellum. Ef þú gerir það ekki þá eru 99.9% líkur á því að þú skemmir eitthvað. Original bensínkerfi flæðir alls ekki nóg fyrir túrbó, þarf stærri spíssa og öflugri dælu. Oft eru keyrð 4-5 psi með rising rate regulator, en það er ekkert sérstök lausn þar sem að þá ertu búinn að setja bensínmagnið í hendurnar á einhverri...

Re: druslur

í Bílar fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Suzuki fox/samurai myndi henta vel í það, hann er grindarbyggður.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Hvað þarf í Turbo bíl

í Bílar fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Ívar viltu bara halda kjafti plís. Reyndu aðeins að hugsa. Allir sem hafa skoðað superchargera vita að það þarf orku til að snúa þeim, rafmagns blásari er ekkert öðruvísi. Yfirleitt þarf blásarinn um 10% af afli mótorsins, sumsé með 150kW mótor þarf blásarinn að vera 15kW. 15kW rafmagnsmótor væri 30-50kg og myndi draga 1300 amper af 12 volta kerfi. Ekki reyna að telja okkur trú um að þetta virki. nokkurntíman.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Hvað þarf í Turbo bíl

í Bílar fyrir 20 árum, 6 mánuðum
GUÐ MINN ALMÁTTUGUR ÍVAR, KYNNTU ÞÉR ÞESSI MÁL AÐEINS ÁÐUR EN ÞÚ FERÐ AÐ FULLYRÐA SVONA. *slökkva á capslock* Í fyrsta lagi virka þessir rafmagnsblásarar ekki, og ef þeir virkuðu þá er ekkert boost control á þeim. Í öðru lagi þá er afgastúrbína 100% stýrð af inngjöf, meiri inngjöf = túrbínan snýst hraðar, og vélin hegðar sér alveg eins og N/A vél nema þegar gefið er í, þá kemur túrbínan inn. Það sem þarf bara virkilega að passa er að vélin fái nóg bensin, og banki ekki. Einnig bara common...

Re: Reikniaðferð fyrir hestöfl

í Bílar fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Vá þessi spurning er alltaf að koma upp. Ég forritaði því reiknivél úr formúlunni sem ég er orðinn svo þreyttur á að slá inn. <a href="http://www.foo.is/calc/horsepower.plp">http://www.foo.is/calc/horsepower.plp</a><br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: kræst!! djös brjálæðingar!!!

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
kallast búkollur, og þeir veltu einum svona trukk um daginn úti á reykjanesbraut.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Bíllaus dagur í dag!!!

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Ég get ekki séð hvernig ríkið græðir á því að minnka notkun einkabílsins, eins og skattarnir eru í kringum bíla. Minni akstur = minni eldsneytisskattur sem þeir innheimta, auk virðisauka á öllum vörum og þjónustu sem bílaeigendur þurfa. Vissulega er kostnaður í kringum það að halda uppi gatnakerfi, en ég vil meina að hann greiðist aftur til ríkisins margfaldur.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Fylgjan í Akurey eða ekki

í Dulspeki fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Mér finnst þið ættuð að láta athuga í ykkur hausinn. Stop whining and get a job!

Re: Tuning á Turbo bílum

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Fyrir utan það að bíllinn fær ekki skoðun þvi að pústkerfi verður að ná út fyrir yfirbyggingu, má sumsé ekki pústa neitt út undir bílnum.

Re: Tuning á Turbo bílum

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Og enda svo úti í hrauni? ;)

Re: Tuning á Turbo bílum

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Ekki séns að þú hafir komist nálægt 180 ;) Saabinn, 555 imprezan og blower corvettan eru að ná í kringum 180 í endahraða. Þú hefur mesta lagi verið að negla niður úr 140-150 eftir kvartmíluna, og bremsukaflinn er það langur að það þarf bíl sem er sko bremsulaus ef hann þarf virkilega að negla niður ef hann er ekki á meiri hraða en þetta.

Re: Hestöfl

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
http://www.turbofast.com.au/Drag.html Endahraðinn er samt betri viðmiðun en tími til þess að fá út hestöflin, þannig að best er að nota þessa formúlu hérna: ((s^2/t)* w) / 1000 / 10.7 Sumsé endahraðinn (km/h) í öðru veldi deilt með kvartmílutíma. Margfaldað með þyngd bílsins ásamt ökumanni (kg) og svo deilt með 1000 og deilt aftur með 10.7 Þetta gefur góða ágiskun á hestöfl sem bíllinn er að ná að skila út í götu, hraðinn hefur meiri áhrif en tíminn, bíll sem nær miklum hraða er kraftmikill,...

Re: Tuning á Turbo bílum

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Tölvukubbur fyrir túrbó bensín bíla gerir yfirleitt ekkert annað en að auka boostið á þeim bílum sem eru með tölvustýrðan boostcontroller frá verksmiðju. Þeir flýta ekki kveikjunni því það er ekkert á því að græða á túrbó bílum nema það sé mikið boost-retard í prógramminu. Það sem maður byrjar á að setja í túrbó bíl er boost mælir og air-fuel mælir. Venjulegir air-fuel mælar geta ekki sagt manni nákvæmlega til um blönduhlutfallið en þeir geta sagt manni að blandan sé vel sterk eins og hún á...

Re: Golf GTI V

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
tog í N/A vélum ræðst alltaf fyrst og fremst af rúmtakinu. 2 lítra N/A vél getur ekki togað mikið, nema á einhverju mjög þröngu snúningssviði ef hún er pulse tjúnuð til þess að fá VE (Volumetric Efficiency) sem er um eða yfir 100% Það hefur ansi lítil þróun orðið á þessu undanfarin 30 ár, tog per líter hefur bara hækkað um nokkur prósent. Aflaukning með Forced Induction (túrbó, blower, nítró) er í formi aukins togs, allar N/A aflaukningar snúast um að færa togið upp á hærri snúning í stað...

Re: "VATNSinnspíting"

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Verður að blanda vatnið út með alkóhóli, svo einfalt er það. Alkóhólið kemur í veg fyrir að vatnið frjósi, og svo virkar það lika sem octane booster og gefur smá auka brunaorku.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Golf GTI V

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Æ ég var að meina að litlar N/A vélar gera ekkert fyrr en á háum snúningi, því hámarkstogið er svo svakalega lítið. Það er annað mál með túrbó mótorana þar sem hámarkstogið er svakalega mikið þótt það gerist ekki fyrr en á 2000-3000 snúningum. Ég hef annars ekkert á móti N/A vélum, svo lengi sem þær eru stærri en 5 lítrar, þá fyrst fer eitthvað að gerast.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Golf GTI V

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Ég fatta ekki sérviskuna í mönnum sem vilja N/A. Þetta er alltsaman grútmáttlaust undir 5000 snúningum og togar ekki neitt.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?

Re: Kunna íslendingar ekkki umferðalögin eða ?

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
izelord skrifaði: “Tókum svo fram úr þessum jeppa og undraði ekki að undir stýri voru 2 strákar, 17-25 ára.” Ef það eru 2 undir stýri þá er ekki skrýtið að ökulagið sé eitthvað undarlegt ;D

Re: Alfa Romeo

í Bílar fyrir 20 árum, 8 mánuðum
Skiptir oftar um vél en olíu og umboðið eitthvað það allra versta viðeignar.<br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok