Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

orninn
orninn Notandi frá fornöld 52 stig

Re: Framtíðarhorfur í flugi o.fl.

í Flug fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Ég ætla ekki að vera leiðinlegur og draga úr neinum að fara í flugnám. Ég heyrði það samt um daginn á danska “rampinum” að SAS væri enn að hugleiða að segja upp massífu magni af flugmönnum. Þegar svona stór flugfélög taka sig til þá eru það ekki 30-40 sem missa vinnuna, það telur hundruð. En eins og ég sagði, ég ætla ekki að draga úr neinum að byrja að læra. Núna er rétti tíminn til að byrja því allt varður komið í blússandi uppsiglingu þegar þið klárið. kveðja

Re: Loksins, loksins, almennilegt kit!

í Flug fyrir 22 árum
Það sem ég á við með viðráðanlegt verð er að t.d. Malibu Meridian, sem er reyndar aðeins stærri er kraftminni, krúsar hægar og hefur sama range, en kostar $1 750 000 sem er rúmlega sjö sinnum hærra verð. Hvað varðar samsetningu á kittinu þá er búið að móta þetta allt saman þannig að það þarf ekki að vera að búa til einhver mót og vesen. Auk þess er það bara skemmtilegra að hafa sett vélina saman sjálfur. kveðja Orninn

Re: FLUGVÉL NAUÐLENTI

í Flug fyrir 22 árum
Mér leiðist að vera sammála socata en ef þið kíkið á mbl.is og skoðið þar fréttir, skiptir ekki máli hvaða frétt, þá sjáið þið að það stendur alltaf © Morgunblaðið, 2002 Þetta er samt smámunasemi vegna þess að hann vitnar í hver uppruni grienarinnar er. kveðja Örninn

Re: Digital

í Ljósmyndun fyrir 22 árum
Ég skil ekki, jonr segir að gæði myndana snúist ekki um pixlana heldur liti, truflanir og annað. Vissulega snúast gæðin meðal annars um litina, truflanir og fleira en ég á bágt með að trúa því að pixlarnir hafi ekkert með gæðin að gera. Ef við höfum tvær vélar, önnur með 1 miljón pixla og hin með 6 miljón pixla, óháð lit og öðru þá hlýtur þessi með 6 milljón að gefa betri mynd. Er þetta rangur misskilnnigur hjá mér? kveðja Orninn

Re: Flugskóli Íslands

í Flug fyrir 22 árum, 1 mánuði
Einkunnirnar eru smásaman að lagast eftir því sem ég best veit. Bæði er það að þakka betra námsefni, helv#$“#” Four forces er komið út í kuldann og svo hafa prófin batnað mikið. Allavegana er þetta orðið þannig að menn eru farnir að ná þessu í fyrsta og eru ekki í prófum í 18 mánuði. kveðja Orninn

Re: afhverju vinna menn frítt?

í Flug fyrir 22 árum, 1 mánuði
Ég er svosum alveg sammála þessu öllu… en man's got to do what a man's got to do. Erlendis er allt morandi í prógrömum þar sem maður borgar stórar fúlgur fyrir að komst í hægra sætið. Hversu lengi? Hvenar er maður búinn að safna? Þetta er bæði bundið markaðsaðstæðum hverju sinni og svo hvaða leið fólk heldur að sé best að takmarkinu. Þetta er töff bissnes og stundum verður maður bara að beigja sig.

Re: á heimleið til REK!

í Flug fyrir 22 árum, 1 mánuði
Ég veit til þess að þeir hafi breytt þessu einmitt úr Keflavík í Reykjavík fyrir nokkrum árum af einhverri ástæðu. Þetta snýst eitthvað um það að Reykjavík er höfuðborgin og flestir eru á leiðinni þangað, ekki til Keflavíkur. kveðja Orninn

Re: afhverju vinna menn frítt?

í Flug fyrir 22 árum, 1 mánuði
Þetta snýst auðvitað allt um að safna sér reynslu. Skilyrðið fyrir því að fá góða vel borgaða vinnu er tímafjöldinn og þar spila twin tímarnir stóra rullu. Ef ég mætti velja, annarsvegar að vinna kauplaust í einhvern tíma og fá kanski 200 twin tíma í bókina eða fara til USA og eyða þar 3-4.000.000 kr til að ná sömur reynslu. Ekki spurning hvort ég tæki, fríir tímar. Þú talar um að lítilsvirða sjálfan sig. Er meiri virðing í því að mæla göturnar atvinnulaus eða í annari vinnu ótengdri...

Re: Ferðin sem aldrei var farinn

í Flug fyrir 22 árum, 1 mánuði
davidjons, þetta fynst mér ósmekkleg ummæli, “Ætli allar æðarnar í hausnum á honum hefðu ekki bara sprungið :)” og slegið út með broskalli. Eigum við ekki að sleppa svonalöguðu hérna :) kveðja Örn

Re: Flugvöllur á Laugarvatni !!!!!!!!!

í Flug fyrir 22 árum, 1 mánuði
Styð þetta, væri fínt að geta farið þarna í sund og gufu. kveðja Örn

Re: Til sölu

í Ljósmyndun fyrir 22 árum, 2 mánuðum
gleymdi e-mail adressu orninn@utopi.is kveðja Orn

Re: Gardermoen-atvikið

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Eitt þykir mér líka áberandi í allri þessari umræðu. Einu kommentin sem koma í raun frá Flugleiðum eru þau að flugmennirnir hafi gert hárrétt með því að hætta við lendingu. Ég hef hvorki séð né heyrt þá tala neitt um það sem gerðis svo í framhaldinu. Þessi rússíbanaferð er á engan hátt eðlilegt framhald af go-aroundi. kveðja Orninn

Re: Gardermoen-atvikið

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Það er hægt að nálgast bráðabirgaðskýrslu um atvikið á eftirfarandi slóða http://www.rnf.is/rnf/?LO=00000001a6b7c8d9000000040000000400003 d80397362280000000000011b800000000000000000000000000000 0000000000000000000000000000000000000000000000000000&ty pe=application/pdf&name=skjal.pdf Þrusu slóði. Það er bara eitt sem ég á bágt með að skilja, og reyni þó að forðast að setja mig í dómarasæti. Flugstjórinn áttaði sig ekki á þeim möguleika að vélin hefði geta verið “over stressed”. Finnur maður...

Re: Gardermoen-atvikið

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Var að spá, hver er landhæðin á Gardemoen? Var að spá hvort þetta með 2500 fetin og svo 300 fet snúist um það að önnur talan er AGL en hin yfir sjávarmáli. kveðja Orninn

Re: Sdavseddnynk (stafsetning)

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Svo maður fái nú aðeins að skipta sér af: Lágt aðflug er sama og Low pass, sem dæmi þá var ég að fljúga í Keflavík um daginn og var heimilað “lágt aðflug, ekki niðurfyrir 500 fet vegna snjóruðningstækja á brautinni” kveðja Orninn

Re: Er betra að skanna filmur en pappir?

í Ljósmyndun fyrir 22 árum, 3 mánuðum
hver fær maður svona skanna og hvað kostar hann ca.?

Re: A4 AIP

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Það var talað um að fólk ætti að senda e-mail á FMS til að segja þeim að það hefði áhuga á svona kortamöppu. Það þurfti eitthvað um 300 meila til að þeir mundu láta verða af þessu en þeir fengu bara um 80 = mappan verður sennilega ekki gefin út. Þú hefur SID og STAR kort fyrir KEF bæði í gamla og nýja AIP, þeir eru bara frekar einfaldir. Kv. Örn

Re: Réttur flugmanna!

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
Ég veit það fyrir víst að hingað hafa komið menn frá norðurlöndunum í læknisskoðanir því biðtíminn þar hafi verið svo langur. Annexarnir eru 18 en ekki 14 og JAR-FCL er byggður á Annex 1 Personnel Licensing. kveðja Örn

Re: Réttur flugmanna!

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
b52 Þannig er þetta hérna líka. Í fyrstu skoðun þarf maður að fara í m.a. ítarlega augnskoðun, heyrnamælingu, heilarit, blóðprufu og margt fleira. Þetta er allt gert hjá sérfræðingum inná Landspítala og niðurstöður þessara ransókna sendar svo til Þengils. Það er svo hans verk að meta niðurstöður ransóknanna, þ.e. hvort þær standist kröfur reglugerðanna. Þessar skoðanir eru svo endurteknar reglulega. Ég persónulega tek ekki afstöðu til þess hver hefur rétt fyrir sér í þessu öllu, en ég vil...

Re: Flug til Grænlands og Færeyja

í Flug fyrir 22 árum, 5 mánuðum
Ég er nokkuð viss um að það þurfi ekki samþykki FMS ef þú ert kominn með meira en 500 tíma. Almennt er sjónflug fyrir neðan FL055 ekki bara til Grænlands.

Re: Ekkert Bullshit! (the No BS bike)

í Mótorhjól fyrir 22 árum, 5 mánuðum
Á góðri ensku heitir þetta gyroscopic precession (mynnir að þetta sé skrifað svona) Ef þú ímyndar þér að þú beygir til vinstri þá má í raun segja að kraftur verki á vinstri aftanverða hlið framhjólsins til hægri. Vegna áhrifa “gyroscopic precession” verkar krafturinn hinsvegar 90° frá þessum stað í snúningsstefnu hjólsins þ.e.a.s. á ofanverða vinstri hlið hjólsins. Nú er ég ekki mikill mótirhjólatöffari, en þetta gæti virkað þannig að velta hjólinu út úr beygjunni. Svo er nú það. kv.

Re: Nöldur

í Flug fyrir 22 árum, 6 mánuðum
Fyrirgefðu, en ég á erfitt með að skilja. Er það flugmálastjórn að kenna að þú hafir bara 9 tíma á síðustu 12 mánuðum??

Re: AVGAS vs JET A1

í Flug fyrir 22 árum, 6 mánuðum
Þetta er spennandi þróun sem á vonandi eftir að gera góða hluti fyrir einkaflug. Það sem þessir dísel mótorar eiga að hafa framyfir avgas mótorana er m.a. -minni eyðsla á ódýrara eldsneyti -meiri endurace fyrir sama magn af eldsn -betra power-to-weight ratio -einfaldari í notkun (engin blanda, ekkert propp skaft þrátt fyrir að vera constant spd.) -lengra TBO (3000 tímar) -engar magnetur og kerti -o.fl. nánari upplýsingar eru á http://www.smaengines.com/

Re: Mótorar

í Flug fyrir 22 árum, 6 mánuðum
Ég geri mér grein fyrir því, ég vildi bara heyra umræðuna um þetta. Fólk hefur skoðun á þessu eins og öllu öðru og þó ég hafi spurt um hinn heilaga sannleika þá var ég að sækjast eftir því að vita hvað hverjum og einum þætti o.s.frv. kv Örn

Re: Oxford Aviation

í Flug fyrir 22 árum, 6 mánuðum
Til að byrja með þá langar mig að benda Mazoo á að námið er ekki þannig lengur að hægt sé að vera í vinnu með því ætli maður að ná góðum árangri, þá á ég við allt meðalfólk. Varðandi Flugskólann: Ég hef nokkra reynslu af námi við skólann og mín skoðun er sú að hann er ekki al-slæmur. Það er samt margt, með STÓRU M-i, sem mætti bæta hjá þeim. Sem dæmi þá leið manni oft þarna eins og stjórnendur gleymdu hver viðskiptavinurinn væri. Oft eitt sagt en annað gert. Ég ætla ekki að fara að tína allt...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok