arrrrg, nú er ég fúll á ný. ég fór með skírtenið mitt til að láta endurnýja það í byrjun nóvember, nánartiltekið þann fimmta. þá var sagt við mig að ég gæti náð í það daginn eftir, þann sjötta, alltílagi. heilbrigðisvottorðið mitt var í gildi tom 6. nóv. þann áttunda hringi ég og spyr hvort skírtenið mitt sé tilbúið og þá segja þær nei, því heilbrigðisvottorðið var útrunnið. ÞAÐ VAR EKKI ÚTRUNNIÐ ÞEGAR ÉG SÓTTI UM ENDURNÝJUN OG ÞAÐ VAR EKKI ÚTRUNNIÐ ÞEGAR ÞAÐ ÁTTI AÐ ENDURNÝJA SKÍRTENIÐ.

nú spyr fólk kanski hversvegna ég fer ekki bara og endurnýja heilbrigðisvottorðið og sæki svo nýja skírtenið, og það get ég sagt ykkur að það er ekki málið, svona var ég búin að ákveða að hafa þetta og eyða tíma í að arrisera þessu, en nei, þá þarf flugmálstjórn að pissa mig off með því að segja nei bara víst þau geta það, og ég varð svo arrgur að ég gerði ekki neitt í þessu og fyrir vikið þá eru núna útrunnir tímarnir þannig að ég hef ekki 12 tíma á síðustu 12 mánuðum heldur hef ég nú einungis um 9 tíma. ætli maður látti þetta ekki bara renna út alltsaman og reini að fá sér vinnu við e-ð skinnsamlegt svosem götumokstur eða afgreiðslumaður hjá nonnabita ;-)