Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

mharalz
mharalz Notandi frá fornöld 48 stig

Re: Hvernig spyrnir þú?

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Hérna áður fyrr þá gerði ég nokkrar tilraunir með þetta. Hvar er best að kúpla saman og hersu mikið er spólað er. Oftast náði maður bestu starti með því að spóla sem minnst þó að maður missi niður aflið þessi fyrstu augnablik í fyrsta gír. Ég átti framhjóladrifinn twin cam á þessum tím og frekar léttan 970 Kg minnir mig og 101 Hö. Ef ég tók af stað með því að spóla út fyrsta gírinn þá náði ég ekki eins góðu starti eins og þegar ég reyndi að hemja spólið. Best var yfirleitt að byrja eins og...

Re: Ökulífsreynslusaga

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Jæja jæja misjafnar eru skoðaninnar. Ekki blanda þessu svona saman. 1. Menn voru að vorkenna bílnum Þá var minnst á þýskaland í því svari, ekkert um það að 175 væri réttlætanlegt á ísland sem það er ekki. Bíll sem hefur hámarkshraða í 225 hefur akstureiginleika til þess!! hann kemur svona úr verksmiðjuni. Eg get nú ekki hafa verið að kreista lífið úr honum að keyra á 175 sem er by the way toppur var ekki nema nokkrar sek í 175. Þegar ég spóla á bíl spóla ég ekki nema ég náí báðum dekkjum...

Re: Ökulífsreynslusaga

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
Þetta er nú bara fyndið. Það er greinilega ekki sama hvort maður er á jeppa á 35“ í Ártúnsbrekkuni á 110. Eða á 120 á sportbíl á fáförnum vegi útá landi (það er líf fyrir utan reykjavík). Þetta er bara hræsni nottulega hjá ykkur að láta svona því verri umferðarmenningu hef ég ekki sé síðan ég flutti hingað til reykjavíkur og hiss að þið skulið ekki vera búnir að steindrepa ykkur á þessu stressi hér. akreinaflakkið, frammúraksturinn og að troða sér yfir á rauðu ljósi er alveg ótrúleg árátta....

Re: Ökulífsreynslusaga

í Bílar fyrir 19 árum, 8 mánuðum
iss.. þið eruð nú meiri kisurnar. Að spóla út fyrsta gírinn einu sinni er nú varla hægt að kalla áníðslu. Og að skella sér í 175 km, meina ef bíllinn er ekki gerður fyrir það og þolir það mörgum sinnum á dag í mörg ár þá er hann nú ekki merkilegur. Þarf ekki að segja ykkur að þetta stunda menn bara á leið í vinnuna í þýskalandi. En var ekki hér fyrir sunnan svo engin kvartmílubraut.

Re: Frekar um áhrif kælingar

í Bílar fyrir 19 árum, 9 mánuðum
Búinn að lesa þessar greinar hér, flestar góðar. En sumir eru doldið að tapa sér í þessu, nota pressu !!! taka út td 2 hö til að fá 1 hö tilbaka. og þyngja bílin með þungum köfnunarefnis kútum !! Svo er eitt sem ég er heldur ekki að fatta það er að einangra pústið, hefði haldið að kæling á afgasinu væri af hinu góða til að minnka þrýstingin í greinini. Best er sem sagt að kæla loft, benzín og afgast (mín skoðun)

Re: Þrykktir stimplar (Forged piston)

í Bílar fyrir 19 árum, 9 mánuðum
Billet er þegar hluturinn er renndur eða fræstur úr heilum efnisklump.

Re: Hávaði

í Bílar fyrir 19 árum, 9 mánuðum
Gæti líka verið kúluliðurinn hornið við öxulinn breytist þegar beygt. getur athugað hvort öxulhosurnar eru í lagi. ef önnur eða báðar eru rifnar þá er líklegt að öll feiti hafi skolast í burtu og dótið byrjað að slitna.

Re: Project Looking Glass

í Forritun fyrir 19 árum, 10 mánuðum
Bara eitt sem mig langar að benda á. Bara smá spurning um skilgreiningu á 3D. Þetta sem ég á um Longhorn var 3D effect og ekki það sama og þrívidd þar sem hægt er að snúa hlutunum um hvaða ás sem er. 3D effect er flott að sjá svosem, færð á tilfinninguna að einn gluggi liggi ofar en annar. En þetta er jafn mikil þrívídd og blindraletur smá upphleypt bara. En þetta dæmi hjá Sun er tilraun til að gera skjáinn að “fiskabúri” þeas lengd breidd og dýpt. En til að þetta verði raunhæfur kostur þarf...

Re: Bílskúrsverkefni

í Bílar fyrir 20 árum
Það er bara eitt sem ég ætla að bæta við þetta og líklega vita allir porsche menn það. Gírkassinn í 928 bílnum er afturí sambyggður drifinu, kúplingin á sínum stað á vélinni. Ég hef hinsvegar ekki legið undir 944 svo ég veit eki hvort hann notar sama fyrirkomulag og 928. Annars vantar svona kalla sem nenna að pæla, breyta og smíða. T.D. Það sem mig langar að smíða ef ég hefði aðstöðu. er lítill og léttur bíll í stíl við Seven með 1100 Súkkumótor og nota gírkassan líka, (á eftir að leysa...

Re: Flugvélabensín!

í Bílar fyrir 20 árum, 2 mánuðum
Aðeins að leiðrétta hér eitt. Oktantala segir til um það hvað bensínið þolir mikla þjöppu án þess að verði sjálfsíkveikja. En þegar utan að komandi íkveikja kveikir í bensíninu þá brennur það sama hver oktantalan er. Virðist eins og það sé misskilningur í gangi með þessa oktantölu, hún segir ekki til um brunahæfni bensínsins. Bensínið er með einskonar þröskuld hvar það kviknar í hita/þjöppu (samhengi þar á milli). Annað fligvélamótor hefur takmörkun á snúningshraða, hann má ekki snúast...

Re: Buick Riviera

í Bílar fyrir 20 árum, 2 mánuðum
Svona er nú kaninn. Olíukreppan “fyrri” skall á um ‘70-’71 og þá hrundu vélar í hestöflum en rúmtakið stóð í stað eða stækkaði. Þetta var gert til að spara bensín. Blöndungarnir skruppu saman og gátu engan veginn fætt þessar vélar. Vélar fyrir ‘70 vorum með allt að hestafli á kúbiktommu. núna eru menn að kreysta 275 hö útúr 350 vél. Svo olíukreppan “seinni” um ’80 þá voru menn enþá með 6 og 8 cyl vélar í sínum bílum þó þær skiluðu álíka afli og 2 lítra 4 cyl. Menn voru bara kommar en minnst...

Re: Bensín í olíu!!??

í Bílar fyrir 20 árum, 2 mánuðum
Þetta hjómar eins og K-jetronic Hér fyrir neðan er smá lesning. Opnunar þrýstingur er 3,3 bar á spíssinum. http://www.xpower.de/kjetronic/kjetronic.htm http://www.volvoclub.org.uk/tech/fuel_injection/k_jetronic.htm http://www.auto-solve.com/mech_inj.htm Allavega í vélskólanum á akureyri voru til bæklingar yfir Bosch innspýtingarnar (og við látnir pæla í gegnum þá), þeir voru bara inná bókasafni. Kannski getur þú fengið að glugga í svipaða bælinga í vélskolanum hér í rvik. Bauksi: þetta er...

Re: Bensín í olíu!!??

í Bílar fyrir 20 árum, 2 mánuðum
Mig grunar að það sé mekanísk innspýting í þessum bíl Bosch K-Jetronic eða eitthvað álíka. Svipaðar innspýtingar voru í BMW 318i og Audi á svipuðum tíma 82'-85' Það er ekki mikið af rafskynjurum. T.d. er loftmælingin alveg mekanísk, spjald í loftrásini og staðan á spjaldinu færist í innspýtingarhausin. Í innspýtingarhausnum (svipar voðalega mikið til olíuverks) geta verið þéttingar sem eru að gefa sig og þá er hugsanlegt að bensín fari til spíssana þegar dautt er á mótornum. Annar er eins og...

Re: Okur verð!

í Bílar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Þú verður að passa þig á einum með stimpla í GTI-R vél. Túrbó vélar eru með um 8,5:1 í þjöppunarhlutfall meðan GTI 2.0 er með 10:1 í þjöppunarhlutfall. Svo líklega eru stimplarnir ekki eins. Og þú getur verið að tapa bunka af hestöflum. Annars líst mér vel á þetta framtak hjá þér, er á Nissan líka, 1.6 SR en það fæst voðalega lítið sniðugt í þá.

Re: vinstri akrein

í Bílar fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Ég get nú ekki séð að það skipti svo miklu máli. Það er ekki eins og við séum á hraðbraut í þýskalandi þar sem þessi regla virkar alveg 100% og menn fara bara EKKI framúr hægrameginn. En þar eru allar afreinar líka hægrameginn. en hjá okkur eru þær bæði hægra og vinstrameginn og innanbæjar. Einhverstaðar minnir mig í umferðarlögunum að þessu regla eigi ekki við ef bílar á báðum akreinum eru á hámarks löglegum hraða, þar sem það virðist vera viðtekin venja að keyra 20km/h hraðar en löglegur...

Re: NOS með TURBO?

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Menn hafa brennt sig á þessu áður,þeas að ætla að eyða turbolaggi með nítró. Túrbólaggið er mest þegar vélinn er að ná sér á snúning og ekki er ráðlegt að skella NOSi á velina undir 3000 rpm. Semsagt þegar þér er orðið óhætt að skella NOSi á vélina þá er líka nánast horfið. Menn reyndu þetta hér áður fyrr og endaði með því að kjallarinn sat eftir á götuni. Ég hef að vísu bara átt einn túrbó bíl og ef ég botngaf á ljósum td. þá var laggið farið í kringum 2200-2600 rpm og búinn að ná...

Re: Eyðsla !!!

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Ef þetta er fyrir '90 árgerð af MMC þá er hann líklega með blöndung. Á blöndungum í þá daga var sjálfvirkt innsog og tók það mið af vélarhita minnir mig, en það sem getur gerst er að það festist á og þá eyðir hann alveg eins og svín. Þett er svona það sem mér dettur í hug eins og er. Líka að tékka á loftsíunni ef þetta er blöndungsbíll því stífluð loftsía er eins og innsog(ok þú búinn að því). Og svo að stilla hann. Og eitt í viðbót kannski, láttu þjöppumæla vélina, kannski orðinn óþéttur.

Re: MAP vs. Airflow

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Jæja ég þakka öllum fyrir svörin. En er ekki hægt bara að fá sér nýja innspytingu (standalone fuel management, tekið úr F&F). Hvað með kveikjufýtingu og knoksensor? Veit einhver skýringuna á því afhverju vakumið minnkar við heita ása? er það kannski vegna samgáttun ventla. Á einhver formúlur um hvernig á að reikna út túrbínustærð og lengd/sverleika röra frá útbl. ventli að túrbínu.

Re: Kveikjuflýting?

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Sorry, gleymdi seinni partinum. þetta hefur ekkert með oktan tölu að gera beinlínis, þó veit ég að þegar við vorum bara með 92 okt bensín og fyrstu twin cam vélarnar fóru að koma með hárri þjöppu þá þurfti að fikta í kveikjuni til að minnka forkveikingu. Oktan tala segir til um höggmótstöðu bensínsins. þeas hvað þolir það mikla þjöppun áður en sjálfsíkveikja verður. Jæja þetta er svona lausleg skýring svo ekki alveg éta mig ef eitthvað vantar :)

Re: Kveikjuflýting?

í Bílar fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Ég skal reyna að útskýra þessa kveikjuflýtingu. Til þess þurfum við að skilja “kveikjubið” þegar neistinn hleypur á milli á kertinu þá líður smá tími áður en kveiknar í bensíninu. Þess vegna er td. neistinn látinn hlaupa 10° fyrir topp (BTDC) og þegar kviknar í blönduni þá er stimpillinn komin yfir topp(TDC), það er ekki mikið vit í að láta sprenginuna koma fyrir topp!!. En svo þegar snúningshraðinn eykst þá eykst hornhraðinn þannig að X millisekundur (eða microsekundur) kveikjubið er orðin...

Re: formataði og allt í focki :@

í Vélbúnaður fyrir 20 árum, 6 mánuðum
1 stk XP gangi ykkur vel að fá uppfærslur frá M$ !!! var með sjóræningja XP en hennti því. gat ekki fengið þær uppfærslur sem mig vntaði

Re: Hjálp kominn nýr

í Vélbúnaður fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Það er ekkert mál að setja upp windowsið aftur og þú þarf ekki einusinni að eyða windows möppuni. settu win diskinn í og installaðu nýju windowsi í nyja möppu td. windows2 og þegar það er klárt þá getur þú eytt gamla windowsinu. en þú þarft að setja upp öll forritin aftur þó þau séu á disknum, því registríið er nánast tómt. ef þú ert með vírus á tölvunni þá skalt setja inn vírus vörn um leið og nýj windowsið er komi í gang og skanna disknn. Þetta er að vísu ekki 100% örugg leið til að losna...

Re: Swift GT-i '88

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Ég átti svona ‘87 módel og bilaði hann nánast ekkert. átti hann nýjann og seldi hann keyrða 60 þús og var þá búinn að skipta um kúplingu einusinni og bremsuklossa. Þessi bíll fékk það alveg óþvegið 7500 rpm alveg daglega og nokkru sinnum. Ótrúlegt að kúplinginn skyldi þola þetta lengi, því hún heldur honum ekki ef þú reynir að skipta á spóli úr fyrsta í annann. Það eru til tölvukubbur í hann og líklega hægt að fá flækjur. eftir 60 þús km misþyrmingu brenndi hann ekki dropa af olíu svo það má...

Re: Útborun á vélum

í Bílar fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Já ég hélt þetta líka að ekki væri hægt að bora 350 í 400. En svo er hægt að “stróka” vélarnar, en það er allt önnur Ella :)

Re: Batterý fyrir fartölvu

í Vélbúnaður fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Hef séð svoleiðis apparat. þetta er bara stórt battery sem er tengt eins og straumbreytir. Hef að vísu ekki séð þetta oft. Það sem ég sá er fá APC
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok