Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

otri
otri Notandi frá fornöld 190 stig

Re: Hvers virði er atvinnuflugmannsskírteini?

í Flug fyrir 22 árum, 7 mánuðum
Ég skil… það er semsagt ekkert nýtt í gangi á þessum bænum. Ég man nú ekki betur en Jón Grétar hafi kallað þetta starfsmannafélag í RÚV fréttum, en það getur verið misheyrn. Hvað á félagið að heita? Frjálsa Óháða Flugmannafélagið? :) FÍA hefur engan einkarétt á því að semja við flugfélög, en það verður fróðlegt að sjá hvernig þetta endar hjá Jórvík, gaman t.d. að vita hvernig lífeyrisgreiðslum og tryggingamál verða. Eru þeir kannski líka að stofna stéttarfélag fyrir flugvirkjana sína? kveðja, Otri

Re: Hvers virði er atvinnuflugmannsskírteini?

í Flug fyrir 22 árum, 7 mánuðum
Það er gott að þeir eru byrjaðir á því. Ég veit að það er ekki nauðsynlegt að gera kjarasamning við FÍA, en við hverja eru þeir að gera kjarasamning? Otri, frekar forvitinn :)

Re: Hvers virði er atvinnuflugmannsskírteini?

í Flug fyrir 22 árum, 7 mánuðum
Já, ég veit að þeir eru að gera það…. en án þess að vera með kjarasamning. (Það er ekki nóg að búa til starfsmannafélag og gera samning við það.) kveðja, otri

Re: Hvers virði er atvinnuflugmannsskírteini?

í Flug fyrir 22 árum, 7 mánuðum
Sælir, Það vill nú svo til að kjarasamningarnir sem eru í gildi við flugskólana, eru byggðir á gömlum samningi sem var upprunalega gerður við LÍÓ. Ekki setti sá samningur Ísleif á hausinn og ekki var FÍA í stríði við hann? Í leiguflugi innanlands þurfti einungis 1 flugmann en ef sæti var laust fékk SIC að sitja í hægra sætinu kauplaust. Ef aftur á móti var flogið til Grænlands voru tveir flugmenn á launum um borð og þá venjulega þeir sem fengu að logga kauplaust í innanlandsflugi. Flugmenn...

Re: Hvers virði er atvinnuflugmannsskírteini?

í Flug fyrir 22 árum, 7 mánuðum
Ég er hreinlega að gefa það í skyn að kannski er “reynslan” sem menn fá í hægra sæti á single pilot vél, ekki mikils virði. Hvernig er verkaskiptingin til dæmis? Er eitthvað til yfir skilgreiningu á því? Ég man eftir því hér á árum áður var það ekki álitin merkileg reynsla að hafa flogið 2 hreyfla piston PIC, og menn með mikla svoleiðis reynslu döguðu jafnvel uppi hjá litlu félögunum, hvað þá þeir sem voru með SIC. Menn voru oft á tíðum teknir til dæmis inn á F27, “blautir bak við eyrun” með...

Re: Hvers virði er atvinnuflugmannsskírteini?

í Flug fyrir 22 árum, 7 mánuðum
Ég má til með að henda einni “bombu” hér á þessa umræðu. Er það sjálfgefið að tímar sem menn fljúga fyrir ekki neitt hjá ónefndu félagi séu “dýrmætir”? Haldið þið að það líti vel út að vera með nokkur hundruð tíma í logbókinni SIC á TF-JV* ? Það er eflaust mjög gott uppeldi fyrir 2 manna þotucockpit. Haldið þið að umsókn hjá Strætó yrði vel tekið ef einhver skrifaði í dálkinn “Reynsla af strætóbílaakstri”: Já, mikil. Hef rætt mikið við vagnstjóra þegar ég hef tekið strætó! Með kveðju, Otri :)

Re: Hvers virði er mannorðið?

í Flug fyrir 22 árum, 7 mánuðum
1. Jórvík hefur aldrei þvingað sína flugmenn til að segja sig úr FÍA, AF ÞVÍ AÐ ÞEIRRA FLUGMENN HAFA ALDREI VERIÐ Í FÍA!!! 2. Jórvík hefur aldrei þvingað sína flugmenn til að segja sig úr FÍA, AF ÞVÍ AÐ ÞEIRRA FLUGMENN HAFA ALDREI VERIÐ Í FÍA!!! 3. Jórvík hefur aldrei þvingað sína flugmenn til að segja sig úr FÍA, AF ÞVÍ AÐ ÞEIRRA FLUGMENN HAFA ALDREI VERIÐ Í FÍA!!! Ég skil þetta allt saman fullkomnlega deTrix minn! kveðja, Otri

Re: Cessna fyrir MD í Mílanó

í Flug fyrir 22 árum, 7 mánuðum
Sorglegt slys og er tiltölulega nálægt okkur frónbúum. Ég get svosem alveg sett mig í spor Citation flugmannsins sem sér kannski ekki alalr merkingar í þokunni, en menn eiga að hafa vit á að setja park brake on og spá í spilin. Annars er þetta slys keimlíkt mannskæðasta flugslysi sögunnar á Teneriffe þegar B747 fóru í einu vetvangi. Skyhawk gæti eflaust gert svona skaða, ég bendi á annað sorglegt slys, Concorde þurfti smá málmræmu til að krassa. Þegar hraðinn er orðinn yfir 100 hnúta þá þarf...

Re: Vestmannaeyjabær vill Íslandsflug

í Flug fyrir 22 árum, 7 mánuðum
Blessaður deTrix eina ferðina enn, >Atriði eitt: Það leikrit sem þú setur upp fær 3 stjörnur fyrir leikræn tilþrif og túlkun en þar sem efnislegt innihald þess er ekki rétt færðu bara tvær stjörnur í heildina. "Viltu laga vélarnar mínar[...]“ er rétt, en ”[...]ég vísa á þig sem tæknistjóra í flugrekstrarbókinni“ er ekki rétt. Það mun víst vera svo að GVS er tæknistjóri nær allra flugrekanda á vellinum (hversu eðlilegt sem það kann að vera), en hann hefur aldrei verið tæknistjóri Jórvíkur eða...

Re: Vestmannaeyjabær vill Íslandsflug

í Flug fyrir 22 árum, 7 mánuðum
Blessaður deTrix! Ég reyni að svara fyrir mig eins og fyrr. >Otri: Ræðusnylld þín er mikil og mér finnst ég hafa fundið verðugan andstæðing hér á huga! Ef ég hef sagt að þú sért ómálefnalegur (ég man ekki eftir að hafa gert það - nenni ekki að lesa það sem ég hef áður skrifað) dreg ég það til baka! Þakka kærlega fyrir falleg orð í minn garð varðandi ræðusnilld, það er geymt en ekki gleymt. >Atrðið eitt: Fyrirtækin sem starfa í Flugskýli 31 eru þessi: Flugsýn, Flugport, Hálendisflug og Jórvík...

Re: Vestmannaeyjabær vill Íslandsflug

í Flug fyrir 22 árum, 7 mánuðum
Sæll deTrix Ég ætla að reyna að svara fyrir mig þó seint sé: >Hvað þekkir þú til sögu Jórvíkur? Ég veit ekki hvaðan þú hefur það að saga Jórvíkur hafi ekki verið neitt glæsilegt hingað til, en mér langar að fá nánari skilgreiningu á því hvað glæsileg saga þýðir og hvað þú leggur því til grundvallar! Ég þekki sögu Jórvíkur alveg ágætlega, er búinn að fylgjast með þeim í nokkur ár. Mér finnst til dæmis ekki glæsilegt þegar félag missir flugrekstrarleyfi í nokkra mánuði þó svo að það hafi komið...

Re: Vestmannaeyjabær vill Íslandsflug

í Flug fyrir 22 árum, 7 mánuðum
Fyrst þú spyrð í 2 eða 3 skipti, þá er ég ekki tengdur Íslandsflugi á neinn hátt utan ég þekki nokkra sem vinna þar, alveg eins og ég þekki menn hjá hinum félögunum líka. Aumingja bæjarstjórinn… kveðja, otri

Re: Vestmannaeyjabær vill Íslandsflug

í Flug fyrir 22 árum, 7 mánuðum
Þú ert greinilega deTrix mikill viskubrunnur í þessu öllu saman. Þar sem að Socata greyið ruglar örlítið saman staðreyndum, þá gætir þú kannski frætt okkur um eitt mál þar sem þú veist svona mikið. Geturðu talið upp fyrirtækin sem eru rekin í skýli 31 (Jórvíkurendanum)? Ég man eftir nokkrum: Jórvík Flugsýn Flugport fleiri? Endilega sendu rétta upptalningu… otri

Re: Vestmannaeyjabær vill Íslandsflug

í Flug fyrir 22 árum, 7 mánuðum
Ég svara á móti B-52, að það er jafn merkilegt að þú sért að taka upp hanskann fyrir Jórvík og ég sé að taka hanskann upp fyrir bæjarstjórann í BIVM. Nú er reyndar Bæjarstjórnin á Hornafirði komin líka í málið og ég tek hattin ofan fyrir henni. Á flestum málum eru 2 hliðar og við erum greinilega á sitthvorri skoðuninni. Ég hef kynnst vinnubrögðum þessara manna í gegnum árin og ber nákvæmlega enga virðingu fyrir þeim. Ég þekki líka menn sem hafa þurft að eyða dýrmætum tíma og fé í að kaupa...

Re: Vestmannaeyjabær vill Íslandsflug

í Flug fyrir 22 árum, 7 mánuðum
Það er merkilegt að þú notir orðið “Samsæri”. Ég held að þeir Jórvíkingar séu langduglegastir að nota þetta orð. Þeir sem eru í samsæri gegn Jórvík eru: Flugvélaverkstæði GVS, Flugmálastjórn og Flugfélag Íslands. Þessir aðilar hafa að minnsta kosti þurft að fá lögfræðinga Jórvík til sín með kröfur og stefnur, en yfirleitt hafa þær verið sendar til föðurhúsanna aftur. Nýjir aðilar sem bæst hafa í “Samsærishópinn gegn Jórvík” eru: Bæjarstjórinn í Vestmannaeyjum, Íslandsflug og eflaust...

Re: Vestmannaeyjabær vill Íslandsflug

í Flug fyrir 22 árum, 7 mánuðum
Saga Jórvíkur er ekki neitt glæsileg hingað til að mínu mati. Þeir eru búnir að stunda hina Amerísku aðferð að fara í mál við allt og alla, og oftar en ekki hafa þeir rangt fyrir sér í þeim efnum. Það lýsti sér best þegar Vestmannaeyjabæjarstjórinn sagði hreinskilnislega að hann væri ekki sáttur við fjárhagslegan grundvöll félagsins (þ.e. félagið í heild væntanlega) að fyrstu viðbrögð Jórvíkurmanna voru að þeir myndu ráðfæra sig við lögfræðing sinn!

Re: Slysstaðurinn á Fagradalsfjalli , - hnit.

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Það eru engar upplýsingar um eitt eða neitt sem Flugsögufélaginu tengist á netinu, þó að sá vettvangur væri sá besti fyrir félagið ef menn hefðu áhuga á að sinna flugsögunni.

Re: Húskaup.

í Fjármál og viðskipti fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Þú færð bara lán út á þá upphæð sem er lægri, þ.e. kaupverð eða brunabótamat. Í þessu tilfelli væri miðað við 65% eða 70% (fyrsta íbúð) af kaupverði og hátt brunabótamat skipti ekki máli.

Re: 500-500-3360

í Háhraði fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Fín mynd. Fær fólk til að hugsa.

Re: British Aerospace Jetstream 31

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Nýjasta kjaftasagan á rampnum er eftirfarandi: 1. Jórvíkmenn eru búnir að auglýsa skýlið sitt til sölu fyrir kringum 25 milljónir. 2. Þeir ætla að vera með vélarnar sínar í skýli 1 hjá Íslandsflugi. 3. Þeir segjast vera búnir að kaupa vélarnar hjá LÍÓ (sennilega leigja) og ætla að keyra á piston vélum þangað til þeir fá Jetstream (ef þeir koma einhverntíman) 4. Aðstaða þeirra verður þar sem LÍÓ er núna. Þið heyrðuð nýjasta slúðrið á HUGA ! Bætið við ef þið vitið eitthvað meira.

Re: Munurinn á Piper, Cessna og Socata

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Það er alltaf gaman að fá nýjar upplýsingar um Diesel mótora, en mér finnst þessi vera frekar afllítill, þ.e. 80 til 125 hp. http://www.thielert.com/en/index2.html Þetta fann ég á netinu

Re: Munurinn á Piper, Cessna og Socata

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Díselmótor í Piper??? Hvar hefur þú fengið upplýsingar um það? Ég er að drepast úr forvitni.

Re:

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Mér finnst engin þörf á því að þú kveðjir okkur fyrir fullt og allt. Talvan er aldrei langt undan og þegar umræðuvettvangur fyrir flug er til staðar er engin ástæða til að kveðja. Ég mæli með að þú horfir öðru hverju á radarinn og leggir síðan inn flugáætlun ef þér finnst viðeigandi að koma í umræðuna. PS. Mér finnast greinarnar þínar ágætar og þó svo að ég hafi komið með smá skot út á eitt orð var það nú bara til að reyna að bæta heiminn (Maður veit aldrei nema einhver blaðamaður á DV lesi þetta) :)

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Ég held að það sé nokkuð ljóst að FÍ lítur á F50 sem “framtíðarflugvélina”, sérstaklega gáfulegt þar sem hætt er að framleiða vélina og verksmiðjurnar eru farnar á hausinn fyrir löngu. Allskonar Bissness gæjar eru að braska með varahluti í vélarnar og á endanum verða þær stopp. Þeim fjölgar F50 vélunum út í heimi sem notaðar eru sem “vindhanar” á flugvöllum og þeir sem notuðu þær áður sjá sér frekar hag í því að fá sér nýja vél heldur en halda þeim flughæfum. En það virðast vera einhverjar...

Re: Flugslys á Reykjavíkurflugvelli - söguleg uppt.

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Lending er yfirleitt síðasti þáttur flugs, þó stutt sé. Svo er það spurning hvort það er góð lending, slæm lending, eða brotlending. Var ekki einhvern tíma sagt “Any landing you can walk away from is a good landing” ? :) Þetta er ekkert sérstakt viðkvæmnismál hjá mér, mér finnst bara allt í lagi að kalla hlutina því nafni sem á við í hvert skipti. Íslenska býður upp á nokkuð mörg orð.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok