Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

otri
otri Notandi frá fornöld 190 stig

Re: Flugslys á Reykjavíkurflugvelli - söguleg uppt.

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Í mínum huga er notkunin á orðinu “Fórst” er þegar vél krassar það illilega að hún “Ferst með manni og mús”, þ.e. allir um borð láta lífið. Reyndar getur verið að Brotlending í þessu tiltekna dæmi sé ekki rétta orðið, það er rétt. Heppilegra gæti verið að segja “Hlekktist á í flugtaki” Í þessu tiltekna dæmi ef ég man rétt þá var Beechcraft flugvél í flugtaki að vetrarlagi og það var snjór á vængjunum á henni þannig að í raun fór hún aldrei að fljúga. Ég held hún hafi rétt lyftst frá jörðu og...

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Þetta minnir mig nú á þegar ég var upp á Sandskeiði fyrir nokkrum árum með þotuflugmanni og það varð allt vitlaust þegar hann sagði um sviffluguna: “Já, þetta eru spoilerear þarna á vélinni”. Svifflugmaður brást hinn versti við og svaraði um hæl: “Þetta eru ekki spoilerar, þetta eru LOFTBREMSUR”. Þeir körpuðu síðan í nokkrar mínútur um hvort væri hvað og skildu ekki í sérstökum vinskap.

Re: Þjónusta Símans

í Vélbúnaður fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Já, ég styð allsherjar boycott á Simnet! Það fyrsta sem þið getið hætt að fara inn á er hugi.is, er hann ekki rekinn af Símanum Internet annars?????

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Í dag eru allir flugmenn á ATR þjálfaðir í því að bregðast við mikilli ísíngu. Það felst aðallega í því að slökkva á autopilot við þessi skilyrði. Fokker getur líka lent í mikilli ísingu eins og ATR og ég man ekki betur en að síðasta vetur hafi Fokker frá FÍ næstum krassað yfir Breiðafirði í mikilli ísíngu, allavega voru tveir sveittir sem lentu vélinni í bænum. Varðandi þægindi fyrir farþega, þá hef ég bæði flogið sem farþegi með ATR/FOKKER. Mér finnst fara betur um mann í ATR, það eru...

Re: Flugslys á Reykjavíkurflugvelli - söguleg uppt.

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Ég myndi ekki segja: “Beechcraft fórst í flugtaki á 02 ” heldur brotlenti. Reynum að minnka hasarinn í kringum flugóhöpp og köllum þau því nafni sem við eiga hverju sinni. Ég myndi t.d. segja í þessu tilviki “Brotlenti”.

Re: Hvenær kemur arftaki C-150/152 ?

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Um 100.000 evrur, þ.e. 9.000.000 ISKR otri

Re: fammhald

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Fyrstu vangavelturnar þínar varðandi val á vélinni er að þú heldur að það sé erfitt að fá varahluti í þessar vélar. Ég bendi þér á að Socata hefur framleitt TB vélarnar síðan 1978, 23 ár, samfleytt. Á þessum tíma eru þeir búnir að framleiða um 2200 vélar af TB-9, TB-10, TB-20, TB-21TC og TB-200. Það er ca. 100 vélar á ári. Varahlutir í Socata eru ekki eins ódýrir og í Cessnu 150 en ekki eins dýrir og t.d. í Becchcraft Skipper. Yfirleitt tekur um 3 til 10 daga að fá varahluti í þessar vélar....

Re: Flugslys 3 maí 1943

í Flug fyrir 22 árum, 9 mánuðum
Ef þið viljið hjálpa þessum aðila eitthvað þá mæli ég með að þið talið við Eggert Norðdal, en hann veit ALLT um flugvélar sem voru hér á stríðsárunum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok