Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

gdawg
gdawg Notandi frá fornöld 242 stig
Áhugamál: Hip hop, Formúla 1, Bílar
-Herra Stór!

Re: Ofurbílar á Íslandi

í Bílar fyrir 17 árum, 8 mánuðum
ok cool, endilega að taka paparazzi pakkann á þetta ef þú sérð hann !

Re: Ofurbílar á Íslandi

í Bílar fyrir 17 árum, 8 mánuðum
Hvaða bíll er þessi guli Ferrari ?? hef aldrei heyrt á hann minnst hvað þá heldur séð hann ??

Re: Spurning?

í Bílar fyrir 17 árum, 9 mánuðum
Þessi Alfa Romeo, sem einhver póstaði link af er kannski ekkert svo vitlaus kostur, með reglulegu og góðu viðhaldi eru þessir bílar ekki verri kostur en hver annar. Bara passa upp á að kanna sögu bílsins og athuga hvort hefur verið smurt á réttum tíma og skipt um tímareimar. En þú að þú viljir ekki þannig bíl þá mundi ég endilega skoða málið frá eins mörgum sjónarhornum og mögulegt er, ekki bara vaða beint í Toyota… Kíktu til dæmis á Citroen Saxo 1.6 VTS, það eru hörku akstursbílar á réttu...

Re: Spurning...

í Bílar fyrir 17 árum, 10 mánuðum
Þetta er óbrunnið bensín sem springur út af hitanum í pústinu. Á túrbó bílum er þetta mappað inn í innspýtinguna til þess að halda túrbínunni á snúning (anti-lag), til þess er oft notaður auka spíss en ekki nauðsynlegt. Á N/A bílum er líka hægt að skella smá auka bensíni í gegnum mótorinn þegar maður lyftir bensíngjöfinni, en það er bara til þess að vera töff og þjónar engum tilgangi :)

Re: Burnout tip

í Bílar fyrir 17 árum, 10 mánuðum
hehe… já olía á dekkin virkar og hafa hann í lægsta mögulega gír sem þú getur valið, ekki í D og halda honum í útslætti. Geri ráð fyrir að þér sé slétt sama um tækið!! Þanni Gætirðu fengið fullt af reyk og jafnvel sprengt mótorinn ;) Kubbar fyrir framan dekkin gætu virkað, hugsa að grjót hentaði betur í það…

Re: Eyða sjálfskiptir meira?

í Bílar fyrir 17 árum, 10 mánuðum
Bílar með hefðbundnar sjálfskiptingar eyða meira eldsneyti sökum þess að meira afl tapast í drifrásinni. Sjálfskipting notar vökva til þess að skipta um gíra og þarf því að nota hluta af afli mótorsins til þess að knúa vökvadælu. Það eru hins vegar til sjálfskiptingar sem eru stiglausar (constant velocity transmission, CVT) sem eyða venjulega minna en beinskiptir bílar sökum minna taps í drifrás.

Re: Burnout tip

í Bílar fyrir 17 árum, 10 mánuðum
Er hann með krók að aftan ?? bindann bara fastann!! snúa vélinni í botn og sleppa kúplingunni….

Re: Bestu ökumenn Formúlu1.

í Formúla 1 fyrir 17 árum, 11 mánuðum
skítt með það þótt menn tali ekki ensku, það ætti bara að hafa túlk fyrir þá!! Ég verð samt að segja fyrir mitt leiti að þrátt fyrir að Monteiro hafi gert skít sæmilega hluti með frekar lélega bíla í höndunum, þá finnst mér hann samt eiga eftir að sanna sig. Ökumaður sem er að mínu mati mun meira efni er Nico Rosberg, hann er svo sannarlega búinn að stimpla sig inn í F1 með stæl bæði af brautinni og á, hann er algjörlega draumur frétta manna alltaf brosandi í sviðsljósinu og tilbúinn að tala...

Re: Flutningur á milli liða

í Formúla 1 fyrir 17 árum, 11 mánuðum
Peningar skipta náttúrlega svakalega miklu máli þegar kemur að samningum, Frank Williams er þekktur fyrir að vera fastur fyrir í samningum og einnig oft mjög harður við sína ökumenn ef þeir gera ekki eins og hann segir (Montoya og Ralf eru ekki þeir bestu í að taka við skipunum). Ferrari er það lið sem borgar sínum ökumönnum hvað best, samanber hvað Briatore sagði varðandi hvort Schumacher færi til Renault, “ég efast um að Renault hefðu efni á honum!”

Re: Volvo

í Bílar fyrir 17 árum, 11 mánuðum
Þessi breyting er ekki alveg ný af nálinni og það eru einhverjir sem hafa gert þetta á Íslandi, gæti verið möguleiki að finna þá í gegnum kvartmila.is. Hérna eru einhverjar upplýsingar um hvernig á að gera þetta. Varðandi það að finna vélar í þetta, þá er líklega best að byrja á kvartmila.is :)

Re: subaru impreza wrx sti

í Bílar fyrir 17 árum, 11 mánuðum
Þetta er nú bara einfaldlega ekki rétt hjá þér, Impreza WRX STI er 265 hö, sem er nú bara ágætis kraftur. Vel smíðað opið pústkerfi á þann bíl getur gefið hátt í 20 hö, ef menn gera hlutina svo almennilega og laga til loftinntakið og tölvuna þá ertu kominn réttu megin við 300 hö.

Re: Framvængur hjá Ferrari

í Formúla 1 fyrir 17 árum, 12 mánuðum
Þetta mál snýst um ákveðna reglu sem segir að vængir þurfi að vera festir við boddíið á bílnum og mega ekki snúast á neinn hátt. Eins og sást vel á Ferrari bílnum þá losnaði efri framvængurinn frá boddýi bílsins þegar ákveðnum hraða var náð, þetta minkar “drag” og gefur hærri hámarkshraða, það var það sem önnur lið voru að gera athugasemd við. Hins vegar höfðu mun fleiri mjög svipaða vængi á hinum og þessum stöðum, þeir voru bara festir í sinn hvorn endan en blaðið sjálft var hannað til þess...

Re: Kappakstursskólar?

í Bílar fyrir 18 árum
Það er einhvers staðar í þýskalandi, mig minnir að það hafi verið happadrætti á vegum B&L einhvern tíman þar sem var í vinning ferð í BMW verksmiðjurnar ásamt einhverri aksturskennslu. Svo kom Reno Altonen hingað fyrir einhverjum árum og hélt námskeið í góðakstri. Hérna er það sem BMW hefur upp á að bjóða í þýskalandi, ég er ekkert búinn að kynna mér þetta nánar þannig að ég veit svo sem ekkert meira en stendur þarna. http://www.bmw.de/uk/services/Fahrertraining/index.html

Re: Nýja fyrirkomulagið

í Formúla 1 fyrir 18 árum
Það er mun skemmtilegra að horfa á þetta. En með vélarskiptarefsingunum getur orðið soldið erfitt að átta sig á raunverulegri rásröð á keppnisdag. Það er endalaust hægt að kvarta, en bottom line er að það er hazar í tímatökum sem er bara jákvætt

Re: Kappakstursskólar?

í Bílar fyrir 18 árum
Fullt til af góðum skólum/námskeiðum til að læra að keyra hratt.. google is your friend. En til þess að komast áfram í kappakstursheiminum sem ökumaður, þá þarf fyrst og fremst svívirðilegt magn af peningum.

Re: Tímatökurnar.

í Formúla 1 fyrir 18 árum
Mér finnst þetta tímatökufyrirkomulag skemmtilegt. Alltaf gaman að sjá smá hasar í brautinni. Líka gaman að sjá hvernig tímarnir þróuðust, sérstaklega í síðasta hópnum, þegar menn kepptust við að ná sem flestum hringjum og svo allt í botn!

Re: Eyðsla á bensíni

í Bílar fyrir 18 árum
Já, hljómar kunnuglegar, pakningarnar milli snúðsins og sprengirýmissins :) þarf að skipta reglulega um, sem þýðir í raun það þarf að taka mótorinn í sundur, sem er svo sem ekki svo mikið vandamál. Wankelmótor er 4 gengis mótor alveg eins og hver önnur bílvél. Ástæðan fyrir því að hann skilar svona miklu afli er að fyrir hverjar 360° sem vélin snýst er snúðurinn að skila afli í 270° á meðan að venjuleg 4gengis vél er að skila afli í 1/4 af hverjum snúning (180°af 720°) Einnig er auðvelt að...

Re: Eyðsla á bensíni

í Bílar fyrir 18 árum
Hvar í ósköpunum er head á Wankel mótor ? Vélarstærð og afl er ekki tvennt ólíkt, afl vélar fer eftir því hvað þú kemur miklu bensíni og lofti inn í brunahólfið, eyðsla vélarinnar fer eftir nákvæmlega því sama. Wankel mótorinn nýtir eldsneyti verr en venjulegur 4 gengis mótor.

Re: Tog???

í Bílar fyrir 18 árum
Hestöfl og tog er e-ð sem á ekki að slíta úr samhengi við hvort annað. Hestöfl eru reiknuð með því að nota tvær breytur : snúningshraða vélar og tog. Það eru því tvær leiðir til að búa til fullt af hestöflum, mikið tog ásamt lágum snúning eða lítið tog og hár snúningur, það er síðan drifrásin og dekkin sem sjá um að koma hestöflunum í götuna og þar af leiðandi koma ökutækinu áfram. Það að segja að hestöfl vinni spyrnur eða tog vinni spyrnur er því ekki alls kostar rétt fullyrðing.

Re: Eyðsla á bensíni

í Bílar fyrir 18 árum
Ástæðan fyrir því að Wankel mótorar eyða meira en aðrir er að brunahólfið tapar miklum hita, af því það stórt að flatarmáli miðað við rúmmál. Wankel mótor nýtir því bensínið ekki eins vel.

Re: Huyndai eða ekki..?

í Bílar fyrir 18 árum, 1 mánuði
Ég var á Hyundai Sonata ´95 árgerð í 3 ár (2000-2003) og sá bíll “bilaði” ekki meira en hver annar, þurfti sitt reglulega viðhald en var mjög solid að öðru leiti. Ég held að hluta til að vandamálið með ódýrari bíla er að fólk hugsar ekki eins vel um þá og ef það eyddi meiri pening í upphafi.

Re: Spa á Belgiu...

í Formúla 1 fyrir 18 árum, 1 mánuði
Mikil eftirsjá í Spa að mínu mati, en samkvæmt því sem ég las í Autosport þá var það einfaldlega þannig að verktakinn sem sér um viðhaldið á Spa brautinni gat einfaldlega ekki tryggt að brautin (þ.e.a.s byggingar og aðbúnaður) uppfyylti skylirði FIA um að halda F1 kappakstur. Silverstone hefur einnig hangið á bláþræði í nokkur ár og ef ekki verður ráðis í endurbætur fljótt þá mun hún detta út af dagatalinu. Það eru mjög margir sem eru æstir í að halda F1 keppnir þannig að það er hörð...

Re: Aksturhæfni

í Bílar fyrir 18 árum, 1 mánuði
google spýtti þessu út úr sér… http://extreme-rally.co.uk/ þetta er náttúrlega í UK, þannig að þú þyrftir að venjast að sitja “vitlausu” megin í bílnum. þetta gæti líka verið við hæfi http://www.barc.net/pembreyschool.htm

Re: Bugatti 16.4

í Bílar fyrir 18 árum, 1 mánuði
Það eru ekki 2 vélar af nokkurri gerð í þessum bíl, heldur eingungis ein 16 W vél með 4 túrbínum. Það er hins vegar allar talað um að W fyrirkomulagið sé eins og 2 VR vélar settar saman til að mynda eina blokk.

Re: BMW ?

í Bílar fyrir 18 árum, 1 mánuði
Tilfellið er bara að það eru mjög fáir E30 325 bílar til sölu á landinu, sama hvaða ástandi þeir eru í. Verðið á þeim ræðst að miklu leiti af því hvað kostar að flytja sambærilegan bíl inn frá þýskalandi og góður E30 fæst ekki fyrir minna en u.þ.b. 500.000 kr kominn á götuna hérna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok