Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

gdawg
gdawg Notandi frá fornöld 242 stig
Áhugamál: Hip hop, Bílar, Formúla 1
-Herra Stór!

Frekar um áhrif kælingar (21 álit)

í Bílar fyrir 17 árum, 8 mánuðum
Frekar um áhrif kælingar. Áður hefur verið fjallað um áhrif þess að kæla loftið sem kemur inn á vélina. En betur má ef duga skal því að það er fleira sem hægt er að gera til að minnka hita blöndunnar sem kemur inn á vélina. Í fyrsta lagi þurfum við að reyna að minnka hitann sem er til staðar í vélarrýminu og hefur að sjálfsögðu áhrif á hita inntaksloftsins. Mikill hluti þessa hita kemur frá pústgrein og hafa menn prófað ýmislegt til að ráða bót á þessu. Ein lausn er að vefja pústgreinina með...

Bremsur (19 álit)

í Bílar fyrir 17 árum, 10 mánuðum
Bremsur Þó að bremsurnar séu nú ekki beint undir húddinu fannst mér full ástæða til að skrifa léttan pistil um þennan mikilvæga hluti bílsins. Mönnum hættir nefnilega ískyggilega mikið til að einblína á hestöfl og gleyma öðrum þáttum bílabreytinga. Það er náttúrulega mun skemmtilegra að segja frá því að maður komist ¼ míluna á undir 12 s. En að maður geti bremsað sig niður úr 100 km/h á 2 s, en hvort er mikilvægara í alvöru? Bremsur byggja eins og flestir vita á viðnámi, klemma með...

Púst og sog (23 álit)

í Bílar fyrir 17 árum, 11 mánuðum
Púst Aðalóvinur pústkerfanna er bakþrýstingur. Bakþrýstingur verður til í óskilvirkum púst kerfum þ.e. pústkerfum sem hindra rétt flæði á einhvern hátt, en því er nú ver og miður að flest pústkerfi frá framleiðendum eru óskilvirk, einfaldlega af því að það er ódýrara í framleiðslu. Bakþrýstingur eykst með auknu vélarafli, því er mjög mikilvægt að laga pústið til ef menn ætla yfirhöfuð e-ð að breyta bílum sínum. Bakþrýstingurinn rænir nefnilega aflslagið þeirri orku sem fer í að þrýsta...
  • Síður:
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok