Þess má geta að þær Jaguar bifreiðar sem keppa við S-klassa Mercedes Benz heita XJ8 og XJR í dag. Annars var ég að velta fyrir mér hvort að E-sería bens væri ekki bara að taka nafn frá E-Type Jaguar?
Adam var ekki lengi í paradís og Caterham R500 sló metið sem Honda setti með S2000 þegar Caterham kom með prýðilegan Rover K mótor sem er 1.8l og 230hö.<br><br>“Power is nothing without control”
Ég held þú ættir að fræðast áður en þú ferð að nota stóru orðin. Jaguar var að selja bíl með S-Type titlinum á 7. áratugnum. Það er hefð hjá Jaguar að titla bíla með staf og þá sem t.d. S-Type. Jaguar er merkið sem líklegast gerði hugmyndina að sportlegum lúxusbíl vinsæla.
Vei einhverjum er ekki hrós. Ég er að hugsa um að stofna heimili fyrir misnotaðar Miötur og þessum bílum er boðið ;)<br><br>“Power is nothing without control”
Það er nýtt fyrir mér en Ford virðist álíta Mazda vera fremsta meðal Ford fyrirtækjanna í túrbínum. Ég er mjög ánægður ef Mazda fær að spila stóra rullu í Ford veldinu.
Nei, nei, allt sem ég þyrfti er eitt stykki Jackson Racing blower :) Annars ætti að fara að koma V6 Miata og vonandi eru orðrómar um Wankelpower Miata sannir!<br><br>“Power is nothing without control”
Corolla T-Sport er tiltölulega þungur bíll með toglitla vél sem skilar aflinu við mjög háan snúning. Þetta eru ekkert minni hestöfl en augljóslega er kúrfan brött og mér skilst að vélin geri bara ekkert undir 6000 snúningum þannig að maður þarf að vinna fyrir því að nota þessi hestöfl.<br><br>“Power is nothing without control”
Það er frekar dead certain að það verði samvinna en hún verður mun víðtækari innan vébanda Ford enda mun Ford fara að nota meira vélar frá Mazda og sérstaklega reiða sig á túrbínu reynslu Mazda.
Hárrétt og megi hann duga og gleðja lengi sem ég er viss um! :) Ef ég hefði verslað græjuna hefði ég ekki getað keyrt hann nema snyrtilega klæddur. Þýðir ekki að aka svona græju í einhverjum druslum ;)<br><br>“Power is nothing without control”
Þegar Focus kom var hann stór framför í sínum geira hvað varðaði pláss fyrir farþega og aksturseiginleika/þægindi en samt var hann líkur á þyngdina og bílar sem voru fyrir í flokknum. Ég átti t.d. Peugeot 306 XS þá sem var 1060kg ef ég man rétt og nærri jafn mikil bifreið og Focus þótt hann væri jafn skemmtilegur í akstri. Það var líka það eina sem hann hafði á Focus. Sýnir að til að verða “betri” þurfa bílar ekki að verða þyngri. Ég er viss um að flóknari afturfjöðrun ein og sér getur...
Mér datt það í hug en hann hefur líka vél í þetta og það gæti verið gaman að eiga einn svona veglegan bíl með auto einu sinni ;)<br><br>“Power is nothing without control”
Hehe, ég sá hann á sölu og var pínulítið að pæla… ekki alveg það sem ég ætti að skoða og sjálfskiptingin var að pirra mig líka.<br><br>“Power is nothing without control”
Hmmm, Type-R er kúl en ég held samt að það sé þægilegra að taka þjóðveginn í M5 ;) Gott boð samt og þegið með þökkum ;)<br><br>“Power is nothing without control”
Djöfuls, alltaf þegar ég pantaði eitthvað sem Ræsir átti ekki í Mözduna mína tók það 2-3 daga og þeir gáfu mér áætlað verð (sem var alltaf nógu rétt) strax við fyrirspurn!<br><br>“Power is nothing without control”
Ferrari setti fyrstu V8 bíla sína á markað 1975 en þeir tóku við af Dino 246 sem eins og nafnið gefur til kynna hafði V6 mótor. Þar með bauð Ferrari bæði upp á línu af V12 bílum og V8.<br><br>“Power is nothing without control”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..