Er það nokkuð svo fráleitt? Langleiðina í 180 eða 190hö og hvað undir 1300 eða u.þ.b.? Ekkert fráleitt, sjáið bara t.d. Sport Clio 172…<br><br>“Power is nothing without control”
Það er að megninu til satt held ég… Maður er að fikta í fjöðrun bílsins með þessu og það er best að gera það ekki nema að vandskoðuðu máli.<br><br>“Power is nothing without control”
Hann náttúrulega sagði að hann myndi klára áætlunarverk sitt þannig að samfélagið var ekki fullskapað, kannski var hann þá ósáttur við að snúa aftur áður en vilja hans hafði verið framfylgt fullkomlega…?
Reyndar virka þessar felgur (20“) mjög vel á Jaguar línunni, hafa aldrei þótt skemma akstursþægindi og líta frábærlega út á XKR :) Ég er samt á máli Peter Wheelers að þetta stóru felgu æði í dag sé bull og fagnaði ákaft þegar hann lét 16” felgur vera staðalbúnað á TVR Tamora.<br><br>“Power is nothing without control”
Verð og rými. Það er bara dýrara og óhagkvæmara. Þessi bíll er vafalaust meira luxury coupe til að auka status Skoda merkisins og því skiptir það litlu máli. Mazda eru t.d. merkilegir hvað þetta varðar og ég get varla með góðu móti útskýrt hví þeir eru svona harðir á þessu, líklegast bara hugsjónamennska sem hefur loðað við það fyrirtæki.<br><br>“Power is nothing without control”
Þá þarftu að ná í Snow Crash, besta bókin hans en þónokkuð ólík Diamond Age. Annars mæli ég með eco-thrillernum hans Zodiac.<br><br>“Power is nothing without control”
Allir bílar eru jafn réttháir á Bílaáhugamálinu ágæta (að undanskyldum þeim bílum sem eru þegar til áhugamál fyrir) og þótt að það sé líflegt þar almennt þolir það alveg meira af greinum og Hugurum. Viltu ekki bara prufa að tjá þig um fornbíla þarna? Ég yrði a.m.k. mjög spenntur fyrir að sjá greinar eða korka um klassíska bíla.<br><br>“Power is nothing without control”
Tveir gallar en BARA tveir gallar. Skoda grillið er ekki að virka á þessum bíl þótt Skoda merkið megi alveg vera þarna. Ef Benz getur sett smágerðara grill á sportarana getur Skoda gert það. Hitt er að afturendinn lýtur út eins og eitthvað sem Chrysler myndi troða aftan á eitthvað eins og Cirrus eða álíka… Annars er útlit flott og innréttinar hreint prýðilegar. Mótorinn er líka prýðilegur og mun örugglega gera bílinn fínann.<br><br>“Power is nothing without control”
Ég hefði haldið að verksmiðjurnar greiddu viðgerðir vegna afturköllunar og annað sem er í verksmiðjuábyrgð þannig að umboðin ættu a.m.k. ekki að tapa á því að gera þetta. Um að gera að fylgjast vel með erlendum tíðindum til að sjá hvort bifreiðar eru innkallaðar og ota þá fréttunum í nefið á þessum jólasveinum.
Þetta eru ekkert nema meðmæli og A Scanner Darkly er ein af bestu bókum sem ég hef lesið eftir Dick, ásamt The Three Stigmata of Palmer Eldritch og Ubik.
Það myndi ekki vera BMW heldur Alpina. Ég er ekki bimma maður heldur en stundum gera þeir bara brill bíla. Myndi samt ekki nenna að vera á BMW nema að hann sé kraftmikill og ekki stærri en 5 týpa.<br><br>“Power is nothing without control”
Hægt að fá sér ýmislegt sweet með BMW merki á E30 M3 og E34 M5 eru hvorugir dýrir m.v. hvað maður fær. Og báðir níðsterkir.<br><br>“Power is nothing without control”
Takk fyrir innleggið, MÉR líður miklu betur maður… En á gríns, þetta er ekki fallegt dæmi maður, vona að það greiðist úr því…<br><br>“Power is nothing without control”
Ég er nokkuð viss um að allir kafbátar sem sigla undir amerísku flaggi tilheyra frekar flotanum en landhernum…<br><br>“Power is nothing without control”
Hann hefur skrifað meira en bara einhverjar smásögur því hann skrifaði tvær bækur um spæjarann Dirk Gently (Dirk Gently's Holistic Detective Agency og The Long Dark Teatime of the Soul). Svo skrifaði hann bókina Last Chance to See í félagi við annan en það var ekki skáldsaga og einnig orðabækurnar The Meaning of Liff og The Deeper Meaning of Liff. Man ekki eftir meiru í bili…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..