Þetta kemur greininni um endurnýjun ökuskírtenis við en mér fannst einhvernveginn að þetta kæmi sér betur til skila hérna enda les fólk ekki oft sömu greinina.

Tveimur dögum seinna eftir að ég skrifaði álit á þessari grein var ég stoppaður með útrunnið skírteni sem mér fannst rosalega fyndið þegar ég skrifaði álit í greininni að ég hafði ekki endurnýjað skírtenið síðan ég átti að gera það í Október.

Ég að sjálfsögðu var alveg ótrúlega kurteis og hress þannig að þau leyfðu mér að halda áfram ferð minni ef ég lofaði þeim að drífa mig strax morguninn eftir að endurnýja það en ógeðslega var ég pirraður eftir að hafa verið stoppaður, ég var hreinlega spurður út í allt, er ég í skóla, hvaða skóla, ertu að vinna, hvar ertu að vinna, hvað ertu að vinna við þarna á vinnustaðnum (vinn hjá ÁTVR um helgar), hver væri yfirmaður minn og hver ætti þennan bíl.

Eftir að hafa sagt fjölskyldunni minni sem inniheldur meðal annars 2 lögfræðingar þá er þetta einfaldlega ógeðsleg hnýsni í SJÁLFUM manninum, semsagt þessum innanundir lögreglubúningnum. Þeir eru að gera missheppnaða tilraun til þess að reyna kortleggja manninn og finna út hvort þessi væri gott fórnarlamb í blóðprufu og kannski rassaskoðun og ítarlega leit í bílnum.

Þetta að sjálfsögðu hefði örugglega ráðist af ef ég hefði ekki komið vel út úr “hvaðégeraðgeraílífinuspurningunni”

En nei, ég var náttl með útrunnið skírteni og sá mig tilneyddan til þess að svara öllum þessum hnýsnispurningum enda höfðu þau algert val um að sekta mig, fara með mig niður á stöð eða láta mig leggja bílnum og redda mér heim, ásamt þeim 4 öðrum sem í bílnum voru allir í óökufæru ástandi ofan á allt saman.

Þeir hafa enga ástæðu til þess að hnýsast inn í líf þitt, þeir hafa heimild til þess að stoppa fólk við reglubundna skoðun á svona tímum nætur einfaldlega til þess að tjékka á hvort maður sé í ökufæru ástandi, það er allt gott og gilt en þegar þeir hafa séð það út að það er í lagi með viðkomandi þá eiga þeir einfaldlega að leyfa manni að halda áfram ferða sinna, ekki að byrja að reyna að finna eitthvað við manninn sem gæfi þeim tilefni til þess að gera eitthvað sem myndi krydda starfið þeirra eins og rassaskoðun og fleira.

En sem betur fer greinilega kom vel út úr þessari atferlisrannsókn hjá þeim og fékk að fara, kjaftfor er ég með eindæmum og alveg blóðrauður af reiði eftir að hafa látið þetta litla problem að vera með útrunnið skírteni að geta ekki gjörsamlega hellt mér yfir lögreglukonuna um hvað í andskotanum henni kæmi það við hvað ég eyddi deginum mínum í og hvað það kæmi henni að gagni við að reyna að gá hvort ég hefði eitthvað óhreint mjöl í pokahorinu.

Ég hef alltaf haldið að fólk sem væri að lýsa yfir að það hataði löggur væri 14 ára gamallt fólk úr Rimahverfinu en núna 19 ára gamall strákur sem hef aldrei komist í kast við lögin, einfaldlega HATA LÖGGUR!!

Takk fyri