Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Kristbjorn
Kristbjorn Notandi frá fornöld 50 ára karlmaður
338 stig
Áhugamál: Deiglan, Bækur, Flug

Re: Könnun um staðsetningu flugvallar

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
Flugvöllur í Vatnsmýrinni er ennþá inni í myndinni, en það eru sífellt fleiri sem finnst sú mynd ekki passa. Við getum notað næstu 20 ár í það að berjast með kjafti og klóm fyrir veru flugvallarins þar sem hann er, en það kemur til með að verða erfið barátta. Hugsanlega gæti hún borið árangur, og við fáum þá áfram óbreytt ástand, með framkvæmdabanni og nýjum takmörkunum á hverjum degi (fljótt, hve oft hefur reglum um snertilendingar verið breytt síðustu tvö ár?) Ég held að kröftum flugmanna...

Re: Copy/paste

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
Ég ætla ekki að fara að endurtaka ritdeiluna um höfundarrétt, en mér finnst ekki hátt risið á fólki sem getur ekki skrifað sínar eigin greinar. Það er ekki lágkúrulegt af ritstjórum að benda fólki á það. Kristbjörn

Re: Copy/paste

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
Þetta er lágkúrulegt, en lágkúran liggur ekki hjá ritsjórum. Kristbjörn

Re: Flugbann á BIRK

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
Niðurstaða málsins er sú að ráðherra heimilaði þetta flugbann með bréfi dagsettu 13. maí, 4 dögum eftir að bannið var tilkynnt. Það þýðir að hægt er að sveigja lögin þannig að þetta sé allt saman löglegt og fínt. Ég er hættur í bili. Kristbjörn

Re: Flugbann á BIRK

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
Skemmtileg tilviljun. Ég fékk nákvæmlega samhljóða bréf frá Ástríði sem svar við bréfi sem ég svaraði. Hún vísar þarna í þrjú atriði. - 4. grein loftferðalagana leyfir samgönguráðherra að takmarka loftferðir ef almannaöryggi og allsherjarregla krefst. - 70. grein loftferðalaganna leyfir FMS að takmarka aðgang að flugvallarsvæðum ef öryggi krefst. - Löggan má gera það sem henni sýnist. Flugmálastjórn hefur sjálf engar heimildir til að takmarka loftferðir samkvæmt 4. grein, og...

Re: Lok, lok og læs og allt í stáli

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
Hvað er svona ánægjulegt við að þessi fundur verði haldinn hér ? Stóra málið í Nató í dag er að Bandaríkjamönnum langar í stríð, en aðrar þjóðir eru ekki alveg eins stríðsglaðar. Ef Colin Powell fær sínum málum framgengt hér getum við búist við að innrás í Írak verði gerð samkvæmt “the Reykjavik Resolution”. Mig langar ekkert í þann stimpil. Allar líkur eru á að hófsemdarmenn hafi yfirhöndina og nái að fresta þessari innrás, og þá er næsta mál inntaka nýrra bandalagsþjóða. Það eru bláfátækar...

Re: Lok, lok og læs og allt í stáli

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
Passar. Ég er að verða þreyttur á þessu. Sérstaklega þar sem bæði tilvikin voru um helgi þegar ekki er hægt að tala við neinn. Ég náði í Jón Baldvin flugvallarstjóra í dag, og samkvæmt honum var slökkviliðið bara að rugla á laugardaginn. Það stendur til að fara að læsa hliðinu frá miðnætti til sjö að morgni, sem er í góðu lagi. Það stóð aldrei til að loka hliðinu að degi til. Hins vegar hef ég heyrt að það standi til að breyta skilgreiningunni á flugvallarsvæðinu og færa Fluggarða út fyrir...

Re: Lok, lok og læs og allt í stáli

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
Ég var búinn að pósta kafla 2 í þessum farsa á korkana sem svari við pósti Gomers, en nú í dag (laugardag) lenti ég í þriðja kafla. Til þess að tryggja öryggi Halldórs Ásgrímssonar þarf nauðsynlega að takmarka aðgang að flugvallarsvæðinu. Það er ekki gert með því að set ja mannhelda girðingu í kringum völlinn (sbr brautarenda 13 og 31) heldur þarf að læsa gönguhliðinu inn í Fluggarða (sem hefur einmitt stöðvað fjölmarga hryðjuverkamenn). Þetta þarf nauðsynlega að gera í dag, þó svo að...

Re: Reykjavíkurflugvelli læst.

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
“Við sem erum með skoðanir á öllu” eru væntanlega ég og fleiri spekingar. Þessi lokun var tilkynnt á uppstigningardag, fimmtudag. Á fimmtudagskvöldið skrifaði ég heillanga grein (meira en 10 línur) og sendi inn á huga. Eitthvað eru menn lengi að samþykkja, því sú grein hefur ekki enn birst. Ég fór hins vegar að vinna í þessu máli í gær, föstudag, sem var eini virki dagurinn sem við höfðum til að bregðast við þessum gjörningi. Eftir símtöl, samtöl og bréfaskriftir við samgönguráðuneyti,...

Re: Hver hefur gert mest fyrir einkaflugið á s. árum?

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
Eins og einhver Kaninn sagði, þá er einkaflug vs. þotuflug eins og munurinn á að keyra sportbíl eða stjórna eimreið. Járnbrautin tekur fleiri farþega og fer lengra, en ég vel samt sportbílinn. Kristbjörn

Re: Hver hefur gert mest fyrir einkaflugið á s. árum?

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
Varðandi FÍE, þá þarf félagið að fara að taka sig saman í andlitinu. Það þarf margt til að menn greiði félagsgjöld í FÍE sem og annars staðar. Í fyrsta lagi þarf mun betri kynningu á félaginu til flugnema. Ég vissi ekki almennilega af því fyrr en ég var búinn að vera með skírteinið í einhvern tíma. Svo er það þetta með rukkanir. Það eru ekki nema nokkur hundurð manns með gild flugskírteini á Íslandi. Ef að það á að vekja upp félagið þarf einfaldlega að senda gíróseðla og kynningarbréf á...

Re: Hver hefur gert mest fyrir einkaflugið á s. árum?

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
Á sjónflugskortinu mínu frá 1990 eru ca. 100 flugvellir. Í nýju fínu AIP bókinni eru þeir nær 70. Mismunurinn eru flugvelllir sem hefur verið lokað, eða þeir teknir af skrá. Það kalla ég tugatal. Þarna á meðal eru sérstaklega margir flugvellir á Vestfjörðum, t.d. á Hrafnseyri, Holti, Súgandafirði, Tálknafirði, og fleiri stöðum. Þetta tel ég vera afleiðingu af hnignun einkaflugsins frekar en orsök, en setti samt með til gamans. Margir þessara flugvalla voru litlir og lélegir, og sjálfsagt...

Re: Hver hefur gert mest fyrir einkaflugið á s. árum?

í Flug fyrir 22 árum, 4 mánuðum
Þessir herramenn hafa allir gert góða hluti, og barist hetjulegri baráttu við að halda einkafluginu á lofti. Það hefur samt ekki dugað til, og einkaflugið er frekar dapurt þessa dagana. Þarf ekki líka að finna út hvað hefur unnið mest gegn einkafluginu undanfarin ár ? Eru það samgönguyfirvöld sem hafa verið að loka flugvöllum í tugatali síðustu árin ? Er það skírteinadeild FMS sem túlkar allar reglur á versta veg ? Eru það JAR prófin sem fella menn á PPL fyrir að þekkja ekki viðbrögð við...

Re: ykkar skoðun

í Flug fyrir 22 árum, 5 mánuðum
Ef þig langar í samsæriskenningar, þá er bara að kíkja yfir á http://www.whatreallyhappened.com/ Elvis lifir, og hann skaut Kennedy með aðstoð frá geimverunum (en það er allt gyðingunum að kenna, og þeir eru í samstarfi við frímúrarana sem eru í raun og veru Musterisriddarar sem nota Ariel Sharon sem peð til að verja Landið Helga, því þar er miðstöð Rotschild-Rockefeller samsærisins). Kristbjörn

Re: Flugslys

í Flug fyrir 22 árum, 5 mánuðum
Ég hafði ekki heyrt neitt um hvað gerðist eftir að gaukurinn fór frá KEF, en mér skildist að vélin hefði einfaldlega orðið bensínlaus. Yfirleitt má rekja bensínleysi til vandamála hjá flugmanni frekar en flugvél.

Re: 20% af rampnum í Reykavík seldur út !!

í Flug fyrir 22 árum, 5 mánuðum
Sæll Gomer Ég keyri bílinn minn ca. 15.000 km á ári. Það er meira en nógur akstur til að halda kostnaði á kílómetra innan skynsamlegra marka. Ef ég notaði bílinn ekki nema 10 eða 20 daga á ári myndi ég taka bílaleigubíl í staðinn. Auðvitað eru til menn sem vilja eiga sínar eigin flugvélar, bóna þær og skrúbba og fljúga síðan á tyllidögum. Það er svipaður pakki og að eiga fornbíl. Það er augljóst að það verður alltaf dýrt að reka flugvél á þann hátt. Ef ég hefði unnið í lottóinu um helgina,...

Re: 20% af rampnum í Reykavík seldur út !!

í Flug fyrir 22 árum, 5 mánuðum
Eru þetta ekki bara góðar fréttir? Það veitir ekkert af þvíað grisja flotann. Það hefur verið viðloðandi vandamál lengi,að flugtímum hefur fækkað meira en flugvélum. Það þýðir að margar (flestar?) einkaflugvélar standa allt árið og fljúga síðan einhverja örfáa tíma yfir hásumarið. Það er mjög slæmt fyrir flugöryggi og ennþá verra fyrir budduna. Ég heyri alltaf af og til hryllingssögur af fólki sem kaupir hlut í flugvél fyrir mörg hundruð þúsund, en fljúga síðan ekki einn tíma, vegna...

Re: EAA-Airventure Flugsýningin í Oshkosh

í Flug fyrir 22 árum, 5 mánuðum
Var ekki hugmyndin að taka 300 Breta í London og láta þá borga vélina, millilenda síðan í Keflavík, setja Pittsinn um borð og 100 Íslendinga ? Kristbjörn

Re: Flugvélaflótti ?

í Flug fyrir 22 árum, 5 mánuðum
Hve mörgum af þessum 10 flugvélum hefur verið flogið reglulega síðasta árið ? Hvað hafa þær kostað eigendur (íslenska flugmenn) í skýlisleigu og viðhald þennan tíma ? Það er slæm þróun að flugtímum fækkar, en flugvélunum má gjarnan fækka. Það er einmitt tilvalið að selja bensínvélar núna og byrja að safna fyrir díselfákum :-) Kristbjörn - horfir á björtu hliðarna

Re: Flugvélaflótti ?

í Flug fyrir 22 árum, 5 mánuðum
Þetta er hið besta mál. Ef flugvél er ekki að fljúga, þá er mun betra að selja hana en að láta hana grotna niður og safna kostnaði inni í skýli (eða jafnvel úti á rampi eða básum). Ég vil sjá sem flestar vélar í loftinu alla góðviðrisdaga, en það gerist ekki nema það sé praktískt að fljúga þeim. Það er örugglega mun ódýrara fyrir flugheiminn sem heild að reka 100 nýlegar rellur sem fljúga 200-500 tíma á ári, en að reka 50 vélar sem er eitthvað flogið og 250 vélar sem safna ryki. Ég sá...

Re: Flugvöllur á Laugarvatni !!!!!!!!!

í Flug fyrir 22 árum, 5 mánuðum
Ég styð þessa tillögu heilshugar. Okkur vantar fleiri stopp fyrir “100 dollara hamborgara”. Svo eru stelpurnar í íþróttakennaraskólanum vissulega mjög huggulegar :-) En grínlaust þá finnst mér þetta mjög góð hugmynd. Lykilatriðið er auðvitað að finna stað sem næst byggðinni, sem landeigendur og sveitarstjórn eru sátt við. Síðan þarf að reka málið áfram í gegnum kerfið. Það getur ekki verið mikið mál að koma upp einni 700 metra grasbraut og pýramída. Kristbjörn

Re: FÍA mesta ógn við flugöryggi á Íslandi??????

í Flug fyrir 22 árum, 5 mánuðum
Varðandi þessi meintu mistök eða ekki mistök Fluglæknis sagði Fresca: “Ef þau voru að veita honum skírteini þá, með því að taka það aftur, var hann að brjóta lög, eins og ótaloft hefur komið hér fram. Þá snýst málflutningur FÍA ekki um mistök, heldur um lögbrot. ” Þetta er það sem ég er að tala um. Ég þekki ekki lögin og ég veit ekki hvað JARinn segir, en samkvæmt því sem ég hef lesið í blöðum hefði þessi maður ekki átt að fá 1. flokks heilbrigðisskírteini eftir þetta atvik, hvort sem það...

Re: Ferðin sem aldrei var farinn

í Flug fyrir 22 árum, 5 mánuðum
Það var vegna Sri Lanka slysins sem ég sagði áætlunarflugs en ekki íslensks flugs almennt. Þetta slys á Sri Lanka var TF-FLA, Loftleiðaþota í leiguflugi sem fórst í nóvember 1978. Með henni fórust 183 af 262 um borð. Svartur blettur í íslenskri flugsögu. Í því tilfelli var opinbera niðurstaðan að flugmenn hefðu ekki fylgt aðfluginu rétt, og þeir hafi ekki fylgst með hæðinni, en íslendingar kenndu tækjum á Sri Lanka um. Í Gardemoen atvikinu tókst flugmönnunum að koma sér í vandræði, en...

Re: Ferðin sem aldrei var farinn

í Flug fyrir 22 árum, 5 mánuðum
Auðvitað er það rétt að almenningur skilur ekki flugmál, og fjölmiðlafólk fjallar oft um það sem það ekki skilur. Það gildir hins vegar líka um flestar aðrar starfsstéttir að utanaðkomandi skilja ekki öll smáatriði. Atvikið í Gardemoen er ekki dæmi um að fjölmiðlar hafi ekki staðið sig. Fjölmiðlum og almenningu tókst þar að fá Rannsóknarnefnd Flugslysa í Noregi til að rannsaka þetta atvik sem hefði hæglega getað orðið að mannskæðasta flugslysi í sögu íslensks áætlunarflugs. Í því tilviki...

Re: FÍA mesta ógn við flugöryggi á Íslandi??????

í Flug fyrir 22 árum, 5 mánuðum
Sælir Í fyrsta lagi líta bæði FÍA og flugmaðurinn út eins og vælandi aumingjar í þessum farsa. Málflutningur FÍA byggir á því að fluglæknir megi alls ekki leiðrétta fyrri mistök. Ef manni hefur einu sinni verið veitt vottorð, á að halda því áfram, þó svo að í ljós komi að þetta fyrsta skipti var fyrir mistök. Þetta finnst mér ekki sannfærandi. Í öðru lagi bauðst flugmanninum góð útleið með þessum takmörkunum. Hann er að fljúga 757, og finnst það takmarkandi að fá bara að vera í...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok