Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Kristbjorn
Kristbjorn Notandi frá fornöld 49 ára karlmaður
338 stig
Áhugamál: Deiglan, Flug, Bækur

Re: Hvað um Reykjavíkurflugvöll?

í Flug fyrir 22 árum, 1 mánuði
Þarf virkilega að svara því af hverju ekki kemur flugvöllur í Viðey eða á Geldinganesið ? Viðey er skilgreint sem útivistarsvæði Reykvíkinga. Þar eru sögulegar minjar. Enginn borgarfulltrúi léti sér detta í hug að valta yfir part af Viðey fyrir flugvöll. Á Geldinganesi er R-listinn búinn að skipuleggja iðnaðarsvæði. D-listanum finnst svæðið of gott fyrir iðnað og vill frekar setja íbúðir þar. Þetta fólk er ekki á leiðinni að henda báðum hugmyndunum út af borðinu til að koma fyrir flugvelli.

Re: Hvað um Reykjavíkurflugvöll?

í Flug fyrir 22 árum, 1 mánuði
Þetta er ein af lykilröksemdunum. Við getum hangið á Reykjavíkurflugvelli fram til 2016 (að vísu er búið að ráðstafa Fluggarðasvæðinu frá 2010 að mig minnir), eða við getum farið fyrr. Borgarstjórn hefur alltaf þann möguleika að taka skýlin eignarnámi og borga einhverjar dómsákvarðar bætur fyrir. Ef við förum til borgarstjóra eftir kosningar (eða jafnvel fyrir) og tilkynnum samningsvilja, þá getur borgarstjóri fengið prik í kladdann hjá kjósendum fyrir að: a) Byggja upp “þekkingarþorp í...

Re: Útsýnisflug?

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Sæll Jón Það er mjög gaman að taka myndir úr lofti. Til að skoða “annara manna myndir” bendi ég á myndasafnið á www.geirfugl.is og flugvallarmyndir á www.simnet.is/flugneminn. Það eru afskaplega litlar líkur á ða þér takist að sníkja flug, nema þú þekkir flugmanninn þvi betur. Hins vegar eru sjálfsagt margir til í að fljúga með þig ef þú borgar bensín og annan kostnað. Það er yfirleitt á bilinu 4.000-15.000 á tímann. Opinberlega heitir þetta “verkflug”, og til þess þarf sérstakt leyfi. Það...

Re: Forystugrein Morgunblaðsins um Osló

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Það er nokkuð til í því sem pablohoney segir um fjölmiðla og umfjöllun þeirra um flugmál. Leiðin til að breyta því er að gefa fjölmiðlum meiri upplýsingar og vinna með þeim, ekki halda upplýsingum frá þeim. Við ættum t.d. að sjá til þess að taka blaðamann (eða menn) með í Jónsmessuflugið til Grímseyjar í sumar. Kristbjörn

Re: Forystugrein Morgunblaðsins um Osló

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Sjálfsagt veit þessi leiðarahöfundur ekki meira um flug en sauðsvartur almenningur, en hann veit hins vegar töluvert um fjölmiðlun og almannatengsl. Það liggur fyrir að þetta flug fór ekki sem skyldi, vegna ótal samverkandi þátta. Áhöfn vélarinnar náði að bjarga vélinni út úr erfiðri stöðu, og ekki er neitt nema gott um það að segja. Gagnrýnin snýst að því sem gerist eftir lendingu. Þá strax ætti áhöfnin að hafa sett í samband við aðalskrifstofuna, og félagið ætti að gefa út...

Re: Gardermoen-atvikið

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
“p.s. Kristbjörn: Ég vona að þú hafir ekki verið á C-152, tveimur flugvélalengdum frá jörðu í -45° pitch! ;-)” Ekki alveg svo slæmt. Á C-152, í 3.000 fetum (140 flugvélalengdir). Átti að vera power-off stall æfing. Ég kunni ekkert, nema það að stall recovery þýðir stýrin fram og throttla inn. Ég negli þess vegna stýrum fram og throttlu inn, fæ negatív G og nose down, og kóarinn (flugkennari) togar vélinn upp aftur með einhverju pósitívu G. Ekki ósvipaður ferill og 757 þotan fór, en ekki...

Re: Gardermoen-atvikið

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
það er hæpin skýring að tækin hafi bilað og flugmenn brugðist rétt við (hljómar næstum eins og fræa blaðafulltrúa Flugleiða). Þessi rússíbanaferð var afleiðing af vitlausri stillingu, á einu tæki. Það tæki var vitlaust stillt af því að hlutir gerðust ekki í sömu röð og þeir gerast venjulega, vindur var öðruvísi en reiknað var með og fleiri þættir verkuðu saman. Ég efast ekki um það að flugmennirnir, og þá sérstaklega kóarinn, brugðust rétt við þegar þeir voru komnir í vesen, en þeir sáu líka...

Re: Gardermoen-atvikið

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Einfaldari slóð á skýrsluna er: http://www.rnf.is/rnf/?MIval=adalsida&pid=2009&f r_nr=780 Kristbjörn

Re: Flugleiðir með 10 Boeing 757 200/300

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Þetta er nákvæmlega það sem við höfum verið að tala um í sambandi við einka- og kennsluflugið, fjármagnskostnaður vs. viðhalds- og rekstrarkostnaður. Ég man að þegar Flugleiðir skiptu öllum flotanum út hjá sér og fengu sér nýjar 737 og 757 fyrir nokkrum árum töldu þeir sig spara stórfé, þar sem lækkaður eldsneytis og viðhaldskostnaður gerði miklu meira en að borga upp fjármagnskostnaðinn af nýju vélunum. Með því að hafa allan flotann 757 er hægt að ná fram sparnaði í þjálfunarmálum,...

Re: Ætti ég að fara að læra?

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Það er ekki nokkur spurning að þú átt að taka einkaflugmanninn til að þú getir hjálpað pabba þínum að liðka cessnuna. Skrýtið að þú þurfir að spyrja eftir að hafa setið í með pabba þínum. Svo er það mun erfiðari spurning hvort þú átt að fara út í atvinnuflugið. Það verður þú aðeiga við sjálfan þig, alveg eins og þú þarft ákveða hvort þú ferð í lögfræði, guðfræði, verkfræði, viðskiptafræði eða nokkuð annað nám. Hvað viltu gera ? Ef flugmannsstarfið er það sem þig langar til að leggja fyrir...

Re: Nýjar vélar vs. gamlar - Könnunin

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Skrýtið að fólk skuli frekar vilja rífast um nafnbirtingar en að ræða flugvélar. Það er merkilegt eins og þið segið að enginn endurnýjun virðist vera að fara af stað hér á Íslandi. Síðustu mánuði hefur verið lægð í öllu flugi eftir World Trade Center, og þess vegna “buyers market” á flugvélum. Það væri tilvalið fyrir einkaflugmenn yngja upp hjá sér meðan verðið er lágt. Það væri gaman að sjá fleiri vélar yngri en 10 ára en bara MAX. Með réttri blöndu af samsæriskenningum og getgátum er hægt...

Re: Á hvolfi í Borgarfirði

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Vinir okkar á Avweb klikka ekki. Howard Fried var að skrifa góða grein um flugslys og flugslysaumfjöllun. Mikið af þessu á við hér á landi. http://www.avweb.com/articles/eyeofexp/eoe0051.html Kristbjörn

Re: Á hvolfi í Borgarfirði

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Í fyrrasumar nauðlenti Tomahawk frá Flugskóla Akureyrar á Garðsárdal. Þar endaði vélin líka á hvolfi, en bæði kennari og nemandi sluppu sem betur fer ómeiddir. Kristbjörn

Re: Á hvolfi í Borgarfirði

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Sammála því að flugkennslan hér er mjög góð. Með öllum úttjékkum og aukatímum hef ég flogið með 12 mismunandi flugkennurum, auk prófdómarans (sem kenndi mér meira en margir aðrir). Þetta voru allt prýðilegir kennarar, en með mismunandi stíl. Auk þess tók ég einn tíma í Kalíforníu til gamans, en fékk lítið út úr honum. Ég held ekki það sé nokkur ástæða til að væna neinn um glannaskap eða skort á fyrirhyggju. Það þarf svo lítið að bera út af til að breyta venjulegum flugtíma í stórfrétt. Það...

Re: Jarðvari

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Það hefur einhver grínisti í samgönguráðuneytinu sett þetta inn. Hugsanlega eru þetta leifar af því að heil reglugerð um jarðvara varð að einni setningu í reglugerð um búnað loftfara. Athugið að ekki er sérstaklega tekið fram að öðrum búnaði (talstöðvar, neyðarsendar, slökkvitæki o.fl.) skuli “haldið í lagi”. Það er allt fullt af svona furðulegheitum í íslenskum lögum og reglugerðum. Kristbjörn

Re: Á hvolfi í Borgarfirði

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Þegar maður lendir á hátt í 100 km/klst hraða á hjólbörudekkjum þarf ekki mikinn snjó til að alt endi með ósköpum. Ýmir Alfreð er með skárri vélum í flota FÍ, tiltölulega létt ef ég man rétt. Ég á 5.4 tíma á þessari vél. Mér þætti samt gaman að sjá þá hirða tryggingabæturnar og kaupa nýja vél, frekar en að vera endalaust að lappa upp á þessi grey. Annar kostur er að nota tækifærið og endurbyggja hana almennilega, með nýjum sætum og innréttingu. Kristbjörn

Re: Lifi byltingin !

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Ég er náttúrulega smápeð, þannig að mér lætur best að predika yfir hinum smápeðunum. Okkur smáfuglunum vantar alvöru lobbýista á borð við AOPA í Bandaríkjunum, sem geta þanið sig í fjölmiðlum og makkað í reykfylltum bakherbergjum. Kristbjörn - smápeð

Re: Að leigja sér flugvél!!!

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Lausninn á Akureyri eins og annars staðar eru flugklúbbar eins og Geirfugl. Finnið 15-20 áhugasama og góða flugvél, og rekið síðan apparatið skynsamlega. Með 200.000 á mann geta 15 manns keypt þriggja milljón króna flugvél. Síðan þarf fastagjald til að standa undir tryggingum og skýlisleigu. Ég er nokkuð viss um að Geirfuglar eru til í að hjálpa ykkur að koma þessu á lappirnar. Hafið samband við mail@geirfugl.is. Kristbjörn

Re: Lifi byltingin !

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Það skiptir svo sem ekki máli hvort völlurinn fer 2016, 2024 eða eitthvað annað ártal. Það sem skiptir máli er að hér má ekkert byggja upp, og þess vegna er völlurinn svo gott sem dauður. Það hefur verið þannig síðustu árin, og ég sé ekkert sem breytir því. Ég vil að einkaflugið yfirgefi hið sökkvandi skip sem BIRK er meðan enn eru til björgunarbátar, frekar en að bíða og fara niður með skipinu. Ég er bjartsýnn á að flugið vaxi og dafni á nýjum velli, og er er bjartsýnn á að Vatnsmýrinn...

Re: Lifi byltingin !

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Sæll Socata. Það er rétt skilið að ég vil byggja upp einkaflugið. Ég er löngu búinn að sjá að það verður ekkert byggt upp á BIRK, svo að sjálfsögðu vil ég byggja upp annars staðar. Það er til samningur milli ríkisins og Reykjavíkurborgar um að gerður skuli flugvöllur fyrir flugkennslu og einkaflug nálægt borginni. Ég held að talað sé um að sá völlur verði tilbúinn árið 2004. FMS virðist helst vilja setja þennan völl í Hvassahraun, en þar eru þeir að tala um langar brautir og pláss fyrir...

Re: Lifi byltingin !

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Otri skrifaði: “Ég er sammmála þér í því að það er rétt að það má ekkert gera á flugvellinum. Það ástand á sennilega ekki eftir að breytast. Ég vil persónulega fara að skipuleggja flutning starfsemi á flugvöll nálægt bænum sem fyrst svo að hægt sé að fara að byggja upp í þessu sporti í staðinn fyrir að brjóta niður. ” Þetta er einmitt kjarni málsins. Ég held ég hafi örugglega viðrað þessa skoðun hérna áður. Það þýðir ekkert að halda dauðahaldi í þessar stríðsminjar sem Reykjavíkurflugvöllur...

Re: Lifi byltingin !

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Sælir Ég veit að það sem ég skaut fram í fyrstu greininni er stórt stökk, og gæti verið illmögulegt. Ég vil samt ekki kannast við að þessi umræða sé á lágu plani. Ég ætla að reyna að svara nokkrum af þeim atriðum sem fram hafa komið. Til að byrja með held ég ekki að UL eins og FoxBat eða KitFox séu lausnin. Þetta gæti hentað fyrir einstaklinga, en kennsluvélar þurfa að vera byggðar eins og skriðdrekar til að þola þá meðferð sem flugnemar láta þær ganga í gegnum. Ég veit ekki hvaða vél gæti...

Re: Lifi byltingin !

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Flugskóli Íslands ætti ekki að þurfa að hækka gjaldskránna hjá sér þó þeir kippi húsnæði og flugvélakosti í lag. Til að byrja með, þá á FÍ ekki eina einustu flugvél. Ég hef sagt það áður og ítreka að það er ekki dýrara að eiga nýja flugvél en gamla. Glitnir á ekki erfitt með að kaupa 5 nýjar 10-15 milljón króna flugvélar, og FÍ á ekki að eiga erfitt með að reka þær fyrir mun lægri upphæð en reksturinn á C-152 flotanum kostar í dag. Það myndi koma illa við Flugtak og Flugmennt, en ég held að...

Re: ?

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Ég er ekki að skíta út landkrúsera. Ég vil sjá fleiri fljúgandi landkrúsera frekari en þessar fljúgandi lödur sem verið er að kenna á í dag. Kristbjörn

Re: Lifi byltingin !

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Tölum aðeins um seminole-inn. Fred Watts kemur með ágætis tölur um verð, og segir strax að 43 milljónir geri nýjan seminole ómögulegan. Ég er ekki sammála. Ég miða við 15% vexti hér, það ætti ekki að vera mjög óraunhæft. Athugið að FTN var frá vegna viðhalds ca. annan hvern daga á síðasta ári. Ég reikna með 180 flughæfum dögum þar, og 300 á nýrri vél. Nýr Seminole: verð: 43 milljónir Fjármagnskostnaður á ári: 6,45 millur Flugdagar (svartsýn áætlun): 300 Fmk á flugdag: 21.000 “Gamall”...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok