Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Kristbjorn
Kristbjorn Notandi frá fornöld 49 ára karlmaður
338 stig
Áhugamál: Bækur, Deiglan, Flug

Re: Að leigja sér flugvél!!!

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Það sem ég er að segja er að valkosturinn er ekki til. Það er enginn flugskóli að kenna á vél sem er yngri en 20 ára. Ég efast um að nokkur ökukennari sé að kenna á bíl sem er eldri en 5 ára. Ég var að senda inn ítarlegri grein um þetta allt saman, hún verður vonandi samþykkt fljótlega. Kristbjörn

Re: Að leigja sér flugvél!!!

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Flugeðlisfræðin breytist lítið með aldri vélanna. Það sem breytist er viðhorf almennings. Fyrir 15-20 árum voru allir flugskólarnir að bjóða upp á nýjar eða nýlegar vélar. ´Nú eru allir ennþá að bjóða upp á sömu vélarnar. Þeir sem hugsanlega gætu haft efni á einkaflugi sem sporti velja frekar nýja landkrúsera með leðursætum, sjálfskiptingu, geislaspilara og glasahaldara. Kristbjörn

Re: Að leigja sér flugvél!!!

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Allar upplýsingar um íslenskar flugvélar eru í loftfaraskránni á Flugheimi, www.flugheimur.is TF-ICE hjá Geirfugli er árgerð 1975, flugvélar FÍ eru flestar 1978-80 og Suðurflug 1978. Skipperinn (TF-FFC) hjá Flugsýn er 1979. Ég veit ekki hvað Helgi er með í gangi í dag, en hann átti einhvern tímann nokkrar Cessna 152 af árgerð 1978-80. Semsagt, þá eru nær allar kennsluvélar á Íslandi 22-27 ára, fyrir utan cherokee vélar Flugsýnar sem eru 33-38 ára. Hins vegar eru þessar vélar í mjög...

Re: Að leigja sér flugvél!!!

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Ég sleppti Geirfugli viljandi út úr þessari upptalningu, þar sem hann hefur ekki verið að leigja vélar til almennra einkaflugmanna að því er ég best veit. Geirfugl er hins vegar ótvírætt einn af bestu flugskólunum. Flugskóla Íslands sleppti ég þar sem spyrjandi sagðist vita verðið þar og bað um fleiri kosti. Kristbjörn

Re: Flugmálastjórn tekin á teppið

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Þetta er ekki U-beygja, þetta er að hengja sig í smáatriði. C eða D skiptir engu máli fyrir smáfugla í sjónflugi. Ég ætla enn og aftur að endurtaka það sem ég var að reyna að segja. Flugumferðarstjórar stjórna umferð. Það gera umferðarljós líka. Ef umferð á gatnamótum er lítil virkar yfirleitt mun betur að nota biðskyldu eða hægri reglu. Ef umferð á flugvelli er lítil er yfirleitt feykinóg að hafa AFIS mann eða bara vindpoka. Ef umferðarljós bila heldur umferðin áfram og dettur niður í...

Re: Af hverju

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Ég rakst á skemmtilega grein á baggalút, sjá http://www.baggalutur.com/frett.asp?offset=15&KID=465 Kristbjörn

Re: Flugmálastjórn tekin á teppið

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
BIEG er óstjórnaður völlur. Varaflugvöllur fyrir millilandaflugið getur mjög auðveldlega verið óstjórnaður. Það sem socata á væntanlega við með sínum kommentum er að BIKR er líka alþjóðaflugvöllur og einn af varavöllunum fyrir Keflavík. BIAR og BIRK eru stærri og með mun betri aðstöðu, en það er enginnn grundvallarmunur á öllum þessum völlum. Annars er umræðan kominn út um víðan völl. Það sem ég var upphaflega að ergja mig á er að það þurfi að loka flugvöllum þegar flugumferðastjórar mæta...

Re: Flugmálastjórn tekin á teppið

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Jú, mikið rétt. Það er class D í kringum BIRK, BIAR og BIVE. Það er bara Keflavík sem er með C. Kristbjörn

Re: Flugmálastjórn tekin á teppið

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Tryggingar flugvéla eru tómt rugl, það er allt í lagi að það komi fram. Ég pósta kannski meira um íslenskar tryggingar þegar ég kemst í stuð. Það hefur oft komið fyrir að bílar hafa keyrt inn í húsagarða og vélsleðar hafa farið inn um stofuglugga. Það hafa flugvélar á Íslandi aldrei gert svo ég viti. Reykvíkingar sætta sig við að hafa bílaumferð á 60-100 kílómetra hraða í gegnum borgina, í minna en 100 metra fjarlægð frá íbúðabyggð. Bílar hafa margoft valdið töluverðu tjóni á umhverfinu...

Re: Flugmálastjórn tekin á teppið

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Sælir Ég hef sjálfur ekki lent í neinu dramatísku hjá FMS, og hef ekki mikið að fela þar. Þeir reyndu að vísu að rukka mig of mikið fyrir einkaflugmannsskírteinið, en það er smámál. Það sem ég hef að athuga við FMS er það sem við sjáum allt í kringum okkur. Það er enginn að fljúga. Það eru fjölmargar ástæður fyrir því, og ég held að FMS sé á bak við margar þeirra. Ég vil að það sé flogið meira, þannig að það sé grundvöllur til að stækka flugflotann og fjölga flugvöllum. Ég vil að einkaflugið...

Re: Flugmálastjórn tekin á teppið

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Hagsmunasamtök um almannaflug héldu sinn fyrsta fréttamannafund í Perlunni í gær og fengu að launum stutta frétt á Stöð tvö. Mér heyrðist á fólki þar að menn væru almennt hissa á því að heyra um ástand mála, eins og enginn hefði verið að hlusta á Friðrik Þór, Lúvík Bergvins eða Jórvíkurmenn síðustu mánuðina. Ein samlíking kom fram á fundinum. Í fyrradag biluðu umferðarljós í Engidal, einum fjölförnustu gatnamótum landsins. Umferð hélt áfram eftir settum reglum, einhverjir töfðust, en allir...

Re: Að leigja sér flugvél!!!

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Hér þyrfti að fara að koma upp FAQ, þar sem þessi spurning kemur upp í hverjum mánuði. Trikkið er einfaldlega að spjalla við þessa ca. fimm aðila sem eru að leigja flugvélar, og velja þann sem þér líst best á. Suðurflug er með lágt verð, og svo eru það Flugsýn, Helgi og Flugskóli Akureyrar og örugglega einhverjir sem ég er að gleyma. Kíktu á Flugskóla tenglana hérna á Huga. Ef þú ætlar að safna tímum borgar sig að semja um magninnkaup (50-100 tíma væntanlega). Skoðaðu líka hvort það er...

Re: Af hverju

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Það hefur komið fram í viðtölum að þeir sáu nákvæmlea tvo kosti. Annað hvort þennan samning sem þeir þekktu, eða gerðardóm sem þeir þekktu ekki. Tveir þriðju völdu þekktan samning. Kristbjörn

Re: Flugumferðastjóra vandamál!!!?

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Með því að segja að flugumferðarstjórar geti lagt sig í vinnunni meina ég að þeir fá ákveðnar pásur. Til afnota í þeim pásum er meðal annars hvíldarherbergi, til þess hannað að menn leggi sig. Þetta á alla veganna við um alþjóða flugstjórnarmiðstöðina, þar sem ég var í sumararleysingum fyrir mörgum árum (ekki að stjórna flugumferð samt). Þetta er meira en flestar skrifstofustúlkur fá. Kristbjörn

Re: Veikindi flugumferðarstjóra og lokun BIRK

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Þessi réttindi fram og til baka eru of flókin til að hægt sé að alhæfa svona. Flugumferðarstjórar eru að skerða athafnafrelsi flugmanna með þvi að banna einkaflug. Atvinnuréttindi áætlunarflugmanna og ferðafrelsi farþega er líka í uppnámi. Svo er það öll romsan um starfsréttindi og lögvernduð störf. Flugumferðarstjórar geta sett á yfirvinnubann og bannað þar með öllum félagsmönnum að mæta í yfirvinnu og drýgja þar með tekjur sínar. Er það ekki líka skerðing á réttindum ? Hvaða réttindi...

Re: Flugumferðastjóra vandamál!!!?

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Sælir Nú er ég bara einkaflugmaður, og þekki ekki kjör flugstjóra eða flugumferðarstjóra. Mig langaði þess vegna að spyrja mér fróðari menn um vinnutíma og vaktafyrirkomulag þessara stétta. Hvað eru flugstjórar að taka marga túra á mánuði ? Hver er vakttíminn ca. ? Flugumferðarstjórar hafa það fram yfir flugstjóra að geta lagt sig í vinnunni, og lenda aldrei í layover eða útgerð frá Bahamas. Vilja flugumferðarstjórar eitthvað reikna með þeim mun í sínum kröfum ? Með kveðju, Kristbjörn

Re: Veikindi flugumferðarstjóra og lokun BIRK

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Og í dag, 6. febrúar er annar góðviðrisdagur og einka- og æfingaflugi hefur verið úthýst af BIRK. Réttið upp hönd sem halda með flugumferðarstjórum. Kristbjörn - með báðar hendur á lyklaborðinu

Re: Verðlagning á flugvélabensíni

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Magnið sem er selt af flugvélabensíni er mjög lítið, miðað við bílabensín, dísel eða JET-A. Mér skilst að félögin taki sig saman og fái einn skipsfarm af þessu á nokkurra ára fresti. Það er þess vegna ekki skrýtið þó verðbreytingar verði í stórum stökkum. Bensín á meðal einshreyfils vél (10 gallon/tíma) kostar 2.850 kr á flugtíma. Fyrir hækkun kostaði það 1.900 kr (fyrir Cessnu 150 verða tölurnar 1.425 og 950 kr.) Það er síðan allur annar kostnaður sem gerir það að flugtími kostar 4-10.000...

Re: Nýja flugfélagið

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Þeir eru að velja nafnið, og eitt af skilyrðunum er að [nafn].com sé laust. Það er semsagt hvorki komið nafn né vefsíða ennþá. Mér heyrðist á viðtali á rás 2 við einhvern forsvarsmann að þessir 70 manns yrðu flugfreyjur, sölufólk og ýmis konar þjónustulið, en vélin (bara ein) yrði leigð með áhöfn frá lægstbjóðanda. Þetta þarf þess vegna ekki endilega að þýða fleiri störf fyrir íslenska flugmenn (nema þeir leigi 757 af Flugleiðum :-) Mér heyrðist líka að það ætti að bjóða góða þjónustu og mat...

Re: Verðlagning á flugvélabensíni

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Þegar menn eru að nöldra yfir einhverju er gaman að hafa staðreyndir á bak við sig. Staðreyndin í bensínmálinu er að flugvélabensín er ódýrt á Íslandi. Flugvélabensín kostar í dag 75 kr./liter á Reykjavíkurflugvelli. Af því er virðisaukaskattur 15 kr., þannig að verð án VSK er 60 kr./liter. Það gera 228 kr./USG eða 2.20 $/USG (eða 2.75 með vaski) Meðalverð í Bandaríkjunum er frá 2.18 $/USG í Oklahoma upp í 2.73 $/USG í Vermont (samkvæmt AirNav, http://www.airnav.com/). Ég vil þess vegna...

Re: timasöfnun???

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Ég orðaði þetta ekki alveg eins og ég ætlaði að gera. Ég mæli eindregið með því að fólk fari út til að kynnast því að fljúga þar sem umferðin er aðeins meiri en hér, þar sem þarf að hugsa um loftrými, og almennt að kynnast nýjum aðstæðum. Hins vegar er Ísland góður kostur til að æfa hliðarvindslendingar og almennt að eiga við veðrið. Kristbjörn

Re: Veikindi flugumferðarstjóra og lokun BIRK

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Flugmálastjórn er ekki það sama og Samgönguráðherra, og mér finnst mjög hæpið að segja að Flugmálastjórn hafi sjálfkrafa sömu heimildir og ráðherra. Það er sérstaklega sundurgreint í lögunum að FMS hafi rétt til að gera eitt og annað og að ráðherra hafi rétt til gera aðra hluti. Ef meiningin væri að FMS færi með ráðherravald, þá væri það tekið fram. Ég stend við það að FMS hafi mjög hæpnar forsendur til svona takmarkana, sérstaklega þar sem ég tel ekki að almannaflug frá BIRK þennan sunnudag...

Re: Veikindi flugumferðarstjóra og lokun BIRK

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Gaman að fá betri upplýsingar. Ég hef ekki mikið vit á flugumferðarstjórn, þar sem ég hef aðallega átt við hana sem flugmaður í sjónflugi. Það er óþolandi að menn skuli þurfa standa vaktina í 11 tíma, og ég skil það vel að það geti valdið vandræðum. Ég skil samt ekki alveg þessar reglur með 2-4 hreyfingar á klukkutíma. Hvað tekur “eitt aðflug” langan tíma ? Sem farþegi í áætlunarflugi upplifi ég þetta yfirleitt sem 20-30 mínútna prócess frá því að vélin byrjar að lækka flugið. Ég vil að...

Re: Veikindi flugumferðarstjóra og lokun BIRK

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Sælir Mér hættir vissulega til að pirra mig á smáhlutum, og viðurkenni ég það fúslega. Margt smátt gerir eitt stórt. Ég tel hins vegar að nýju loftferðalögin séu stórmál, og þetta verkfall flugumferðarstjóra getur orðið að stórmáli. En svo ég svari nú póstinum efnislega. Síðustu verlunarmannahelgi gaf FMS út langt og ítarlegt NOTAM um flugumferð í kringum Eyjarnar yfir helgina. Flest sem fram kom var mjög jákvætt, enda voru öryggismál í kastljósinu eftir Skerjafjarðarslysið. Þar var tekið...

Re: 2. umræða um loftferðafrumvarp

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Á Alþingisvefnum má sjá að “Hagsmunasamtök um almannaflug” hafa sent inn athugasemd og óskað eftir fundi með samgöngunefnd. Hvað samtök eru þetta ? Er FÍE að komast af stað, eða eru þetta einhver regnhlífasamtök ? Hvar á ég að skrá mig ?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok