Ég hef eina sögu að segja ykkur….

Fyrir 2 árum gisti ég hjá frænku minni
og við vorum inní hennar hennar herbergi
að fíflast eikkað
og allt í einu hættum við bara því við sáum báðar eikkað Grátt fyrir ofan okkur en svo fórum
við að tala saman og þá sagði ég sástu etta áðan og hún sagði já etta Gráa og ég var bara…

En Þessi næsta Saga er miklu betri því að hún gerðist í Sumar…

Eikkerntíman í júní var ég og 3 aðrar vinkonur
mínar að leika okkur hjá Gömlu skipi sem heitir
“Akurey” Við vorum í Feluleik sem heitir “Sardína” og vorum bara að hlaupa í skipinu og fíflast eikkað…
svo var eikkað sem hreyfðist niðri á skipinu og við hlupum allar öskrandi út úr skipinu…

Við Flíttum okkur útá Bókasafn til að leyta af bók um “Akurey” og en það stóð ekkert um Neitt slys…
Við Fundum þá aðra Bók sem var um Drauga, Fylgjur og aðrar Þjóðsögur…

Þórgunnur Vinkona mín sem er Svo Braine (Rosa Gáfuð) hún fann þessa bók og flétti á Fylgjur…
Fylgjur eru Sálir sem Eiga eftir að gera eikkað sem þeim var ætlað að gera (Það held ég það var langt síðan ég tók essa bók)

Það var lausn til að vita kort etta væri Fylgja eða ekki…

Hún var svona: Finndu Flatan stein og Nuddaðu hann lengi og hentu honum uppí loftið og gáðu kort hann lendi flatur í hendina þína eða ekki
ef hann lendir flatur þá geturu notað hann…

Jæja þá fórum við Aftur að “Akurey” eða bara Hafdís og Þórgunnur.. Ég og Stella vinkona mín þorðum ekki að gá…
Við byðum í Hafnarsjoppuni og Kíktum alltaf útum Gluggan til að vita kað þær voru að gera…

Allt í einu hlupu þær Öskrandi út og við Stella
Hjóluðum af stað til þeirra. Þær sögðu okkur ka hefði gerst Þær köstuðu nokkrum steinum niður svo kom einn aftur til baka…

Við hjóluðum heim til okkar og svo seinna um Kvöldið var ég ný búin að fara með Pabba mínum útí Búð og þá sáum við að það voru fullt af bílum að keyra að eikkerju…

Við nátturlega Fórum og kíktum á kað væri á seiði
og á meðan var ég að segja pabba söguna ka gerðist…

Við sáum reyk fara uppúr eikkerju og þá sagði ég:
Það væri gegt Skrítið ef það væri kviknað í “Akurey”

Og Getiði Ka…

Það var Kviknað í og ég var gegt Hrædd og flýtti mér að hringja í Hafdísi, Stellu en Þórgunnur var ekki heima Þær trúðu mér ekki fyrst og ég var alleg að fríka út…

Hafdís og Stella Keyrðu að Hafnarbúðinni og ég var að segja við pabba að ég Þurfti að fara til þeirra…

Við vildum segja löggunni þetta því við vildum ekki láta segja eikkerjar lygarsögur um okkur

Við sögðum Löggunni allan sannleikan…

Ég var rosa hrædd næstu 2 vikurnar og svo þorði ég alldrei á Klósettið því Hafdís vinkona mín sagði mér einu sinni að það hefði eikker gömul kona dáið á klósettinu heima hjá henni langt síðan….


Kað finnst ykkur??