Um hvað snýst málið, jú að fá nemandan til þess að koma á staðinn, svo þegar hann kemur á staðinn eða hringir að þá hvað, jú honum er gerð grein fyrir aukakostnaði eins og hverjum einasta flugnema núna í dag.
Það er samt svo skrítið að flaggskip íslenkra flugskóla (FÍ) á alltaf að gera allt fyrir alla og enginn vill borga fyrir það, nema kannski jafn mikið og hjá samkeppnisaðilunum. Gallin er samt sá að samkeppnisaðilarnir eru ekki sambærilegir. Málið er að markaðsráðandi fyrirtæki eru og munu alltaf verða umdeild. grizzly
Ég á einnig sjálfur 1/3 hluta í C-172 og veit hvað það kostar að reka hann. Miðað við einn tíma að þá er hægt að gefa sér eftir farandi forsendur. 2500-3000kr í bensín 1000 kr í viðhald og skoðannir 1000 kall í mótor Svo er fastakosnaður eins og skýli og tryggingar sem bætast ofan á þann kostnað. Sá kosnaður er breytilegur en engu að síður stór. Sem dæmi um aukinn kostnað fyrir fluskólana að þá eru tryggingarnar fyrir kennsluvélar mikið dýrari heldur en á einkavélar, það munar nokkuð mörgum...
Svona þér að segja kæra flugfifl að þá finnst mér Baldvin ásamt Gulla bara vera að gera ágætis hluti og það segi ég ekki bara af því að ég er að kenna hjá þeim. Ég er ekkert alltaf sammála þeim en þeir tveir gera þetta bara mjög vel og standa alltaf við sitt og eru góðir við sitt fólk og ég er lifandi sönnun þess. Gulli hefur alltaf staðið við allt sitt gagnvart mér án undantekninga. Svo varðandi það sem þú segir um að vera “brown-nosers” að þá vil ég bara benda þér á það að svona hefur...
Við hvað miðar þú þegar þú segir að flugtímarnir séu of dýrir? Ástæðan fyrir hækkununum á flugtímum í FÍ er dollarinn og ekkert annað. Þeir eru ekki að leggja meira á tímann bara til þess að leika sér. Þetta er nógu dýrt fyrir. Allir partar í þessar tíkur eru í dollurum svona til að fríska upp á minnið þitt. Þessir styrkur frá ríkinu er háður nemendafjölda og er eingöngu fyrir bóklegu kennsluna, styrkurinn nemur 100þús. kalli á haus og hefur verið eins frá 1998. Ríkið kemur ekki nálægt...
Ég er nú yfirleitt á móti svona copy/paste en mér finnst þetta bara svo góðar fréttir að ég varð bara… Svo vil ég benda þér á kæri Otri að þetta er í annað skiptið sem ég framkvæmi þennan stóra glæp. Kv. grizzly
Hafþór segir að nú starfi innan við 500 manns á vegum Atlanta en þegar pílagrímaflugið standi sem hæst, séu starfsmenn 1.200 til 1.300 talsins, langflestir útlendingar. Reiknað sé með að svipaður fjöldi starfi fyrir Atlanta á næsta ári og jafnvel gott betur en það. „Við fækkuðum um tuttugu manns hér heima og þessir starfsmenn fengu uppsagnarbréf um síðustu mánaðamót. Uppsagnir þeirra taka því gildi 1. febrúar.“ Það vantaði aftan á þetta!!! Sorry Hafþór segir að fyrstu þrjár-fjórar vikurnar...
Það eru alltaf jafn hatræmar þessar umræður þegar rætt er um flugskóla hingað og þangað hérna á huga. Mitt álit er nú kannski ekki marktækt þar sem ég er sjálfur flugkennari við Flugskóla Íslands. En það sem ég hef nú samt til málanna að leggja er þetta. Ég held að það sé nokkurnvegin sama hvar eða hvernig þú stundar flugnámið þitt að þá er það algjörlega undir sjálfum/sjálfri þér komið hvernig þú stundar það, ég held t.d. að deTrix gæti aldrei náð góðum árangri í FÍ vegna þess að hann hefur...
Jú það er rétt, það er ég sem meðal annars stjórna því hvaða kannanir komast inn en svo eru þessir ofurstjórnendur sem geta samþykkt allt allstaðar sem rústa þessu stundum og það á við í þessu tilfelli. Ég er búinn að eyða út fullt af allskonar bullshit könnunum sem eru of á köflum hlutdrægar, særandi fyrir þá sem hlut eiga að máli o.s.frv.
Já loksins loksins!!! (og ég þurfti ekki að uppfæra) Ég er búinn að vera að prófa Professional útgáfuna núna í nokkra daga og ég verð bara að segja að mér finnst þetta stórkostleg framför miðað við FS2000. FS2002 virkar hraðar miðað við sömu skilyrði og ég var með á FS2000 á tölvunni hjá mér (650MHz PIII 384MB minni og 32Mb 3D skjákort). Ég prófaði að fljúga frá Vero Beach í Florida upp til Jacksonville á Baron og á heimild sem er sami leggur og ég flaug nokkrum sinnum á Seminole vorið 2000...
Þessi sýning var ógleymanleg, það sem mér fannst standa uppúr var D-228 kynningin þar sem hann rollaði á einum!!! Ég var svo heppinn að pabbi var einn af þeim sem voru að skipuleggjaþetta og þá fylgdist ég með gæjanum dagana fyrir sýninguna og þá fór hann gjörsamlega hamförum!!!
Þetta er það sem ég hef sagt síðan 11. sept. Lítil evrópsk flugfélög munu græða á þessu öllu saman. Það er vonandi að þetta sé satt og að rampurinn verði hreinsaður fljótlega!!! It's getting pretty crowded if you know what I mean!!! grizzly
Svona svona!!! Þetta er alls ekki í fyrsta skiptið sem flugmönnum er sagt upp á Íslandi og örugglega ekki það síðasta!!! Síðustu ár hafa verið alveg rosalega góð og mikið af flugmönnum verið ráðnir til starfa hjá öllum flugfélögunum. Hvað Flugleiðir varðar að þá held ég að þetta séu bara skammtímaáhrif sem muni vara í 6 til 12 mánuði og þá verði þetta komið í samt lag aftur. Þótt að 39 flugmönnum hafi verið gefið launalaust leyfi í dag að þá er ekki þar með sagt að allir þessir 39 muni hætta...
Jæja hérna kemur þetta!! Ef hún er á hámarksþyngd sem er 2300lbs að þá segir manuallinn að hún þurfi 865' ground run og 1525' í 50'. Vélin mín er bara mjög venjulegur Skyhawk með 150 hestafla mótor sem dugar alveg ágætleg en ég myndi samt ekkert mótmæla þótt að hann væri aðeins sprækari!!! Hérna er smá dæmi um það hvað hún (vélin mín) gerir, 2 fullorðnir, fullir tankar og viðlegubúnaður til heillar verslunarmannahelgar í Múlakoti fyrir 2. Fór í loftið á 31 og ég var aðeins að vita hvað hún...
Jú jú ég get það vel en það sem ég er að segja er að mér finnst bara með margt í sambandi við C-172 og manualinn að manuallinn segir eitt og svo finnst mér vélin gera bara töluvert meira. Will get back to you later!!!
Góð grein Mazoo. Bretarnir eru nú svolítið ýktir hvað þessi mál varðar. En málið er að þeir hafa svo mikið haft fyrir því að byggja íbúðarhús í kringum allan flugvellina sína þannig að núna eru þeir bara að fá þetta í hnakkan aftur.
Sorry ég ætlaði að svara svari frá þér en eyddi því óvart!!! En hvað performance töflur fyrir C-172 varðar að þá hef ég aldrei skilið þær almennilega því vélin er að gera svo mikið meira og plús það að þær eru nú ekkert alltof nákvæmar. Ég skal þó viðurkenna það að með fjóra fullorðna og 2 tíma af eldsneyti að þá gerir hún nú engin kraftaverk en hún flýgur þó og er ekkert ógurlega lengi af, það þarf bara að ná hraðanum upp í ground effect og svo klifrar hún einhver 500 fet á mín á svona 70...
Ég er ansi hræddur um að einhverjir verði sprendir 2000 ár aftur í tíman núna. Þetta er hreinn og beinn viðbjóður og árás á vestrænt samfélag sem verður að koma í veg fyrir að geti haldið áfram eða gerst aftur.
Núna kastaðir þú sprengju Mazoo!!! Það vill svo til að ég á Skyhawk sjálfur og er þetta ein skemmtilegasta flugvél sem að ég hef flogið, með fullri virðingu fyrir stélhjóls Piper eins og J-3 og Super Cub. Cessnan er akkurat þessi vél sem að hentar fullkomnlega hérna heima, þar sem þú getur lent að þar kemstu aftur í loftið án stórvandræða eins og á lágþekjunum sem eru algjörir brautarhákar. Svo er þetta líka eðal tímasafnari sem er ódýr í rekstri. Ég á reyndar eftir að fljúga Socata vélunum...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..