Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Það er nokkuð magnað já að sjá væng á 757 eftir lendingu, það þarf náttúrulega eitthvað mikið til þess að halda henni á jörðinni því að sá vængur er svo ótrúlega viljugur að fljúga. Þótt að 757 sé hvað þyngd varðar í medium flokki að þá er hún oftar en ekki flokkuð sem heavy vegna þess hversu rosalega vængendahvirfla hún framleiðir!!!

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Þetta er hluti af því að vera með flugdellu!!!

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Þetta eru alveg tvímælalaust spoilerons á ATR, rétt fyrir ofan hallastýrin að innanverðu út að flöpunum. Svo hreyfast þær líka með hallastýrunum, skoðaðu mynd af þessu og þá sérðu um hvað ég er að tala og hvar þær eru staðsettar. Ef þær væru e-ð utar að þá væru alltof mikil áhrif af þeim. Annars held ég að við séum að tala um nokkurnvegin sama hlutin. Svo aðeins meira um spoilerons að þær geta verið nánast hvar sem er á vængnum eins og á flestum sweepback vængjum og þá sérstaklega á stærri...

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Spoilerar eru innarlega fyrir ofan flapana en spoilerons eru fyrir ofan hallastýrin og virka með þeim.

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Smá hérna til að fyrirbyggja allan misskilning, vélarnar er báðar útbúnar EFIS en í F-50 er það töluvert fullkomnara og nýstárlegra. Veit ekki hvernig þetta er í nýjustu gerðunum af ATR

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Góð grein hjá þér Mazoo. Ég hef kynnst þessum vélum báðum þónokkuð bæði sem farþegi og á “prikinu” með öllu sem því fylgir!!! Mitt mat er þetta. ATR hefur vinningin hvað þægindi farþega varðar og þar sem ég er nú ekki minnsti maður sem fyrir finnst að þá finnst mér miklu meira pláss í ATR heldur en F-50, hávaðinn í þeim er svipaður afturí. Svo ef ég ber þær saman flugmannalega séð að þá hefur F-50 vinninginn, EFIS, og miklu auðveldara power management, eina sem þarf er að velja flughamin,...

Re: Munurinn á Fokker 50 og ATR-42-300

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Það er samt eitt í sambandi við fraktina, frakthólfið á ATR getur tekið mikið stærri hluti heldur en á F-50.

Re: Díselmótorar

í Flug fyrir 22 árum, 9 mánuðum
Góð grein, ég hafði nú samt ekki heyrt svona nákvæmlega af þessu. Það er reyndar eitt að díselmótorar þurfa díselolíu til að ganga og myndu ekki ganga lengi á JETA-1. Það sem ég hef aftur á móti heyrt af er það að það sé verið að gera tilraunir með littla túrbínumótora (smækkaða útgáfur af PT-6) á Cessnu og Piper sem brenna helmingnum af því sem núverandi mótorar brenna auk þess að vera mikið öflugri og áreiðanlegri. Það finnst mér nokkuð áhugavert ef það færi að sjást hérna fljótlega.

Re: Ekki ég na- na- na- na- na

í Flug fyrir 22 árum, 9 mánuðum
arniab hefur áhuga á: Formúla 1, Half-Life, DVD, Skjálfti, Forsíða, Litbolti, Star Wars, Enska deildin, Box, Jeppar, Bretti, Alþingi, Simpsons, Red Alert, Körfubolti, Southpark, Hundar, Kettir, Friends, Mótorhjól, Bilar, Háhraði, Farsímar, Rokk, Hestar, Ali G, Leikir, Tónlist, Gæludýr, Kvikmyndir, Íþróttir, Tölvur og tækni, Sjónvarpsefni, Ýmislegt, Leikjatölvur, Tolkien, Sjálfsvarnaríþróttir Á þessu sést að áhugamál fólks eru bara mismunadi, t.d. skil ég ekki hvernig er hægt að ræða um...

Re: Airbus A320

í Flug fyrir 22 árum, 9 mánuðum
Góð grein en aðeins ein leiðrétting B757 er töluvert stærri en A320. A320 var sett á markaðinn til að keppa við B737 og er þessvegna í svipuðum stærðar og verðflokki og hún. Þið sjáið það að bara hreyflarnir á B757 (RB211) eru 40000 lb og MTOM er um 120tonn að mig minnir og þá er ég að tala um 200 gerðina af 757.

Re: Spurning til svifflugmanna

í Flug fyrir 22 árum, 11 mánuðum
Svo er líka eitt með hæðarmælingarnar uppá Sandskeiði, þar eru mælarnir stilltir á QFE þ.e. núllstilltir. Þannig að ef þú heyrir okkur segja að við séum í 600 metrum (2000 fet) að þá er sú hæð hjá þér í raun 2600 fet vegna hæðar Sandskeiðs yfir sjávarmáli. En svo fyrir utan það að þegar ég flýg framhjá Sandskeiði á vélinni minni að þá veit ég hvar þeir eru helst að fljúga, þ.e. utan í Vífilfellinu nema að þeir séu í einhverri termic í austursvæðinu, að þá er bara málið að halda sig vel...

Re: Eðlisfræði og heimspeki!!!

í Heimspeki fyrir 22 árum, 11 mánuðum
Aldrei að segja aldrei!!! Það verður samt örugglega svolítið í það ennþá allavega að afstæðiskenningin breyti um nafn og heiti afstæðislögmálið!!! En ég er mjög svo sammála ykkur tveim þ.e. gthth og Froztwolf

Re: Eðlisfræði og heimspeki!!!

í Heimspeki fyrir 22 árum, 11 mánuðum
Það er eitt sem mig langar að nefna í sambandi við þyngdarlögmálið(kenninguna) er sú að það lögmál inniheldur G (þyngdarfastann) sem að er breitilegur fyrir hvern og einn hlut. Svo ef að þetta lögmál væri fært yfir á hugsanleg svarthol að þá er þessi tala óendanlega stór skv. minni vitneskju.

Re: Eðlisfræði og heimspeki!!!

í Heimspeki fyrir 22 árum, 11 mánuðum
Nákvæmlega!!! En athugaðu að jafnan sem að ég nefndi og er ein frægasta jafna sem um getur er byggð á afstæðiskenningunni. Það er alveg sama hvað menn hafa prófað að þessi jafna stenst alltaf þannig að útreikingarnir á bakvið hana hljóta að vera nokkuð nærri lagi þ.e. afstæðiskenningin.

Re: Svifflugvertíðin er byrjuð!!!

í Flug fyrir 22 árum, 11 mánuðum
Ég bara tók svona til orða. Heildarkostnaðurinn við steikina var um $1250!!! Ferðin var svona btw! Lagði af stað um hádegi frá KVRB, þaðan flaug ég til KPNS (Pensacola, FL), KNEW (Lakefront, New Orleans, LA) og stoppaði þar í nokkra tíma, svo um nóttina flaug ég til baka í gegnum KJAX (Jacksonville, FL) og svo þaðan til KVRB þar sem ég lenti morgunin eftir um 6 leitið!

Re: Svifflugvertíðin er byrjuð!!!

í Flug fyrir 22 árum, 11 mánuðum
Eins og þú veist að þá eru svifflugur með mikið hærra vænghlutfall heldur en þessi venjulega Cessna eða Piper (og Skipper), af því leiðir minna vængviðnám og meira rennigildi. Við erum að tala um að svifflugur eru með rennigildi upp á 1:25 til 1:60-70 á þessum flottustu á meðan Cessnan eða Piperinn (ásamt Skippernum) eru góðar ef að þær ná rennigildi upp á 1:7-8. Varðandi talstöðvarnar að þá erum við allflestir með þær en ekki allir. Og já ég er að tala um flugvélar. P.s. Ég hef nokkrum...

Re: Eðlisfræði og heimspeki!!!

í Heimspeki fyrir 22 árum, 11 mánuðum
Það sem ég er að tala um er að það er svo margt í hugleiðingum heimsins sem hægt er að sýna fram á með eðlisfræði. Auðvitað kemur hún lítið inn á heimspeki tungumáls, réttarheimspeki eða stjórnspeki. Ég er bara að tala um þetta frá svona almennu sjónarmiði en ekki einstökum greinum innan heimspekinnar. Varðandi afstæðiskenninguna að þá er búið að sanna hana eins og hægt er. Það er búið að sanna það að efnisorka er jöfn massanum sinnum ljóshraðanum í öðruveldi. Það þarf ekki annað en að...

Re: Eðlisfræði og heimspeki!!!

í Heimspeki fyrir 22 árum, 11 mánuðum
Ég er bara að tala um að forsendurnar séu eðlifræðilegar en ekki tilkomnar útaf eðlisfræðinni (það er vel hægt að misskilja þetta). Svo það litla sem að ég hef lært í sálfræði finnst mér bara vera heimspeki því það eru engar sannanir fyrir neinu í sálfræði, sálfræðin byggir meira og minna á kenningum og tilgátum hinna og þessara manna.

Re: Svifflugvertíðin er byrjuð!!!

í Flug fyrir 22 árum, 11 mánuðum
Svifflug snýst ekkert um þetta, svifflug er mikið meiri íþrótt heldur en vélflugið, þar ertu að kljást við náttúruna því að þú hefur ekkert annað til þess að fljúga í. Þetta er nefninlega alveg heilmikil tækni og maður er alltaf að læra e-ð nýtt. Ég er búinn að fljúga mikið vélflug og er með svifflugpróf einnig og þetta er bara tvennt ólíkt. Þetta er svona svipað og að bera saman golf og torfæru!!!

Re: Herþotur

í Flug fyrir 22 árum, 11 mánuðum
Ef ég er að leita að einhverju í sambandi við flug að þá fer ég oftast á www.landings.com Það er alveg ótrúlegt tenglasafnið þar.

Re: Gokart í Borgartúni

í Formúla 1 fyrir 23 árum
Gott mál. Þá þarf maður ekki lengur að thöndra til Keflavíkur til að fara í GoCart.

Re: Kvöldvaka Fyrsta flugsfélagsins með Gunther Rall

í Flug fyrir 23 árum
Já það var mjög gaman af þessu hjá honum kallinum. Vona bara að það verði fleirri svona kvöld fljótlega með einhverjum álíka.

Re: tímasöfnun í útlöndum

í Flug fyrir 23 árum
Ef þú leitar nógu lengi og vel að þá er hægt að finna góða prísa í USA en ég veit ekki með Kanada, ég hef heyrt að það sé nokkuð hagstætt. Eins og er að þá er allt of dýrt að mínu mati að fljúga í USA því dollarinn er svo rosalega hár að á heildina litið þá munar það ekkert svo rosalegu því að það kostar líka að lifa í USA (þekki það af eigin reynslu).

Re: 2. og 3. sætið í Austurríki

í Formúla 1 fyrir 23 árum
Montoya átti tvímælalaust línuna þegar maður sér þyrluskotið af þessum framúrakstri. M.Schumacher rétt náði að stinga trjónunni framfyrir hann en svo ekki meir.

Re: Líflát

í Deiglan fyrir 23 árum
Það á ekki að sjónvarpa aftökunni útum allt. Þetta á að verða lokuð útsending. Aðeins til fólks sem kemst ekki á staðinn til þess að horfa á hana.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok