ég er að taka þetta núna og borga svipað og þú, 218.400 í námskeið og verklega kennslu og svo mun ég borga 2x8900 fyrir verkleg próf á vörubíl annarsvegar og trailer hinsvegar og svo 500kr fyrir bóklega prófið ef ég næ því í fyrstu (sem ég ætla mér að gera)
ég fer alltaf í Hjólkó í kópavogi á smiðjuveginum (sömu götu og bílanaust) fór þangað einu sinni til að láta ballansera og fékk frábæra þjónustu og engin bið þegar ég hef farið þangað, veit ekki hvort að það sé opið hjá þeim þó, bara prufa að hringja í síma 5577200. lítið og ljótt dekkjaverkstæði en góð og hröð þjónusta
efa samt að hann fari e-ð fyrr en eftir slatta breytingar eins og að setja hásingu að framan og millikassa og margt þessháttar, svo greyið geti nú orðið fjórhjóladrifið ;)
mynnir að það sé 15 sé um skipulagðan keppnisviðburð að ræða og þarf þá að fá plagg frá tryggingarfélugunum um að bifreiðin sé tryggð þrátt fyrir að ökumaður sé tæknilega ekki með bílpróf, HELD það…
lestsu lagabókstafina, miðað við það hvernig ég skil lögin er ekki hægt að banna mönnum að spila upp á peninga nema húsráðandi græði á því að spilið sé haldið í húsi hans…
ég er einungis að segja að út af þessum sögum þá mun ég ekki fá mér opel á næstunni, svo er líka komin mjög lítil reynsla á þennan bíl sökum þess að þetta er ný týpa, ég er bara svo svakalega mikil skræfa að ég myndi alldrei þora að kaupa bíla sem að gætu mjög líklega verið slæmir eftir kaup mín á hyundai accent, eða eins og máltakið segir “brennt barn forðast eldinn”
opel eru bara svo anskoti bilanagjarnir, eða hafa verið það í gegn um tíðina. það er yfirleitt þannig hjá þeim að þú ert heppinn ef þú lendir á góðu eintaki, ekki eins og hjá flestum öðrum að þú ert óheppinn ef þú lendir á slæmu
ég held að málið væri að breyta /formula1 í /akstursithrottir og hafa þar torfæruna, formúluna, rallið og aðrar akstursíþróttir þar sem menn gætu sem dæmi talað um NASCAR (þeir sem hafa áhuga) CART, INDY og þesshátta
ja, ég veit nú ekki með þá staðhæfingu en margir gamlir amerískir bílar hér á landi eru enn að rúlla þrátt fyrir slæma hyrðu og láta mikið á sjá en samt rúlla þeir rúmlega tuttugu árum eftir að þeir voru framleiddir án stórra viðgerða…
bara að benda á að margir amerískir bílar eru að rúlla yfir 400 þúsund kílómetra án stórra viðgerða, en hinsvegar er ég allveg sammála því að þetta er algjölega fáránlega ljótur, held reyndar að það sé ekki komin reynsla á endingu en ég ef að það sé eitthvað gott að keyra þetta og ekki myndi ég vilja svona bíl sem jeppa…
hehe, forester er að mínu mati svolítið afalegur líka, hefði ekkert á móti imprezu hinsvegar og já, hjondæ er miklu flottari stafsetning á hyundai, því að með því að stafa það svona vitlaust sést betur hvað hann er mikið drasl…eða eitthvað…er bara að reyna að afsaka mig :P
já svoleiðis! hvaða holu valdir þú þér eiginlega að keyra ofan í? :P annars bara að skipta henni út, kannski smá vesen að komast að en bara að lyfta bílnum vel og þá ættirðu að sjá þetta ;)
æji nei…eiginlega ekki, bara rétt á meðan að hann kemst úr sporunum, er ekki alltaf að bila, skröltir ekki og er þægilegt að keyra hann þá er ég sáttur, alveg sama hvaða tegund hann er, bara rétt á meðan hann er ekki hjondæ :@ hata hjondæ :@
hvað er þetta, ég var búinn að eiga minn bíl í ár þegar ég fattaði að ballans stöngin væri ekki tengd (vantaði boltann öðrumegin) og ég hef nú gert margt slæmt af mér á honum :P reyndar mikið skárra að keyra hann með henni tengdri :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..