Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Re: Skíðafólk

í Bretti fyrir 19 árum
Svolítið fyndið að lesa þessar umræður þegar maður er hvorki skíðamanneskja eða brettamanneskja. T.d. það sem All1 sagði: að einu sinni hefði skíðamaður ruðst fyrir framan hann og það hefði verið í fyrsta skiptið sem hann var “reiður út í skíðafólk”. Þetta er svona svipað eins og að segja að eftir að ljóshærða manneskjan rakst utan í sig í bankanum í dag þá var maður í fyrsta skiptið “reiður út í ljóshært fólk”. Hahahahaha magnaður þessi rígur, ótrúlega fyndið að lesa þetta allt saman.

Re: Stor skandall Icelandair

í Flug fyrir 19 árum, 11 mánuðum
Ég skil vel að allir hafi orðið pirraðir, það er bara mjög raunhæft í svona aðstæðum en aðrir geta líka pirrast þegar alltaf er rokið upp til handa og fóta með því að kenna Icelandair um allt sem fer úrskeiðis. Það er afskaplega pirrandi að lesa stöðugt í fjölmiðlum hvernig Íslendingar rakka félagið niður og eru með ásakanir eins og hér hafa komið fram, ásakanir sem ekkert er hægt að gera í vegna þess að einhverjir starfsmenn á rampi í Köben létu sér detta í hug að rústa ferðalögum þúsunda...

Re: Stor skandall Icelandair

í Flug fyrir 19 árum, 11 mánuðum
Hvernig getur þú haldið því fram að flugstjórinn hafi vitað af þessum hópi. Ég get fullvissað þig um það að flugmenn hafa ekki hugmynd um hvar, hvernær og hvort farþegar hafa tékkað sig inn nema þá að spyrja sérstaklega að því. Nú og þar sem þetta mál allt saman snýst um það að SAS starfsfólk hafi farið í “slow-down”, getur þú þá sagt mér hvar flugstjórinn hefði átt að fá þessar upplýsingar (það svaraði enginn radiói eða síma). Ég þakka álitið en við flugmenn vitum ekki allt, sér í lagi ekki...

Re: Stor skandall Icelandair

í Flug fyrir 19 árum, 11 mánuðum
afsakið afgreiðslu flugvéla ekki flugmanna,…….

Re: Stor skandall Icelandair

í Flug fyrir 19 árum, 11 mánuðum
Þetta er allt saman mjög leiðinlegt mál en Íslendingar verða að átta sig á því að flugfélagið hefur ekki bara skyldum að gegna gagnvart þeim heldur einnig þeim fjölmörgu erlendu ferðamönnum sem fljúga með félaginu (og fylla í raun allar vélar, nema Orlando, að meirihluta). Ég veit ekkert um hvers lags farþegar voru í þessu flugi en ef það hafa verið meirihluti (eins og lang oftast er) útlendingar á leið frá Skandinavíu til USA þá hefur flugstjórinn sennilega byggt ákvörðun sína að einhverju...

Re: 100kg í bekk (smá spurn.)

í Flug fyrir 20 árum
Já nú er mér allri lokið. Ég veit ekki hver sagði þér þetta Danni, en hvernig myndi sá hinn sami útskýra tilveru kvenmannsflugmanna. Ég get nánst 100% fullyrt fyrir okkur kvenþjóðina að fyrr myndum við liggja dauðar en að geta einu sinni lyft 50 kg í bekkpressu. Sumar af okkur vigta nú varla meira en 50 kg með “blautt hárið og flight kittið”. hahahahahaha

Re: Review um Icelandair

í Flug fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Ég segi nú bara að svona greinar missa trúverðugleikan þegar það fyrsta sem maður les er t.d. vitlaus sætafjöldi í B757-200. Og talandi um vinsælar sætaraðir, af hverju nefnir maðurinn ekki sætaraðir 9 og 35 fremur en 20 og 21 í 300 týpunni. Ég hef nú reyndar aldrei heryt um vinsældakeppnir sætaraða???

Re: Vinna Vinna Vinna!!!

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Icelandair eru að fara að auglýsa, a.m.k. er komin auglýsing eftir flugmönnum inn á starfsmannavef Icelandair. Hlýtur að koma í Mogganum í kvöld.

Re: Framtíðin og fleira

í Flug fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Ég verð reyndar að segja það ég ég svaraði ekki spurningu þinni um launamál viljandi. Mér finnst ekki rétt að ræða slík mál á huga né að gagnrýna mína stétt né mína stjórnendur þó ég hafði sterkar skoðanir á málinu. Það sem ég vil kannski helst segja í sambandi við launalækkanir almennt (vegna vandræða) í fyrirtækjum er í samræmi við það sem ég hef lært um þessi mál og það er það að það mun aldrei ganga upp að lækka laun eins starfsmannahóps en hækka laun annars þegar “neyðarástand” ríkir....

Re: Framtíðin og fleira

í Flug fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Ég kannast aðeins við sögu Southwest, ég lærði um rekstrarhætti Herb Kelleher í viðskiptafræðinni. Við verðum að átta okkur á því að flugmenn Southwest hlaða ekki og afhlaða vélarnar á “regular basis” ef ég má sletta. Viðhorfið í fyrirtækinu er einungis þannig að enginn er “of góður” til að geta hjálpað öðrum starfsfélögum og þess vegna finnst flugmönnum jafn sem öðrum starfsmönnum Southwest ekkert mál að taka til hendinni við þrif eða hleðslu ef þess þarf og ég ítreka- ef þess þarf. Þrif og...

Re: Framtíðin og fleira

í Flug fyrir 20 árum, 6 mánuðum
“Ég tel að það verði samt þörf fyrir flugmenn en þá ekki um borð í vélunum heldur á jörðu niðri” (Tinus). Ég spyr, ef enn verður þörf fyrir flugmenn hvers vegna í ósköpunum á þá að hafa þá á jörðu niðri en ekki inni í vélinni??? Það er nú ekki eins og þessu tæpu 200 kg hafi mikið að segja fyrir hleðslu vélarinnar. Hvers vegna að hafa flugvélar mannlausar?? Það er mér algjörlega óskiljanlegt.

Re: mitt álit á atvinnumálunum

í Flug fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Þar kom það, sem ég var að bíða eftir. Greinilega “flugmaður-wanna-be” sem aldrei komst neitt áfram og er súr. hahahahahaha Ps. komdum endilega í heimsókn til mín framm í þegar þú ferð til Köben, ég skal slæsa á þig kókdollu, because I'm a rich rich pilot…. lolololololol

Re: Iceland Express - Part two.

í Flug fyrir 20 árum, 11 mánuðum
Heitt inn í vélinni? Það er ekki skrítið því að í Skandinavíu eru menn mjög strangir á APU-inu og ground air virkar lítið sem ekkert. Ætlast er til (CPH, ARN og OSL) að APU sé ekki sett á fyrr en 5 fyrir áætlaða brottför ef útihitastig er 25° eða minna annars má það fara í gang 15 mín. fyrir áætlaða brottför. Þetta er vegna hávaða úr APU unit-inu og load-ararnir eru mjög strangir á þessu, þeir gætu tekið upp á því að ganga í burtu og hætta að hlaða ef við virðum þetta ekki. Þess vegna er...

Re: Ef herinn fer frá Keflavík.....

í Flug fyrir 20 árum, 11 mánuðum
Jesús Kristur erum við farin að tala um þetta allt aftur. Ég hélt að þetta væri síða fyrir flugmenn og áhugamenn um FLUG þar sem ég var að vonast til að geta lesið um vængi og mótora, jet streams og dalalæður. Þessi síða er ekki á leið í rétta átt ef við flugáhugamenn ætlum að fara að rífast endalaust við þá sem langar í lóð í Skerjafirði eða þá sem halda að flugvélar hrinji úr loftinu eins og í teiknimyndunum.

Re: Flugkonur í fjarska.

í Flug fyrir 20 árum, 11 mánuðum
Brettu upp ermarnar stelpa og farðu að læra (þegar þú hefur aldur til ef þú ert of ung). Og mundu svo að fá þér stórt “flight kit” því eins og ég segi alltaf við strákana í vinnunni þegar þeir spyrja hvað ég sé eiginlega að burðast með: “nú ég verð að hafa einhvern stað til að geyma heilann því ég er ekki með pung”! hahahahahaha ógeðslega fyndin

Re: 'ISLAND ER SKIRTEINAPARADIS

í Flug fyrir 20 árum, 12 mánuðum
Ég verð nú að taka undir það að flugmenn Icelandair eru ekki margir hjá Atlanta í dag og Atlanta tapar engu þó þeir “hlaupi” í burtu enda komu þessir menn með tékkinn inn til Atlanta sem Icelandair var búið að borga en gátu því miður ekki notfært sér vegna samdráttar. Annars þekki ég þessi stráka vel sem eru hjá Atlanta og ég held að þetta sé nú bara spurning um að lifa af og brauðfæða fjölskyldu sína heldur en að haga sér eins og “drekraðir Icelandair flugmenn” sem hlaupa bara í hist og her...

Re: Flugslys

í Flug fyrir 21 árum
Vegna þess að farþegarrými rússnesku vélinarinnar hefur væntanlega verið “pressurised” og þrýstingsmunur milli farþegarýmis og loftsins úti verið talsverður. (Þetta er eins og að blása í blöðru). Svo er ekki farið með fallhlífastökksvélar eða að minnsta kosti myndi pressujöfnun fara fram áður en hurðir er opnaðar ef svo er.

Re: Lánleysi flugvallarvina.

í Flug fyrir 21 árum
Eitt annað dæmi um flugvöll sem er nálægt miðborg: Boston Logan Intl. Það má með sanni segja að maður sé með vinstri vænginn “inni í” háhýsunum þegar gert er aðflug á braut 04L. Og enn og aftur vil ég benda á Lúndúnarvellina þó að það hafi verið kveðið niður. Rökin eru þau að sum okkar sem taka þátt í umræðum hér sitja frammi í og stjórna vélum sem fljúga yfir “London Eye” og Big Ben á þverlegg (LHR) og síðan á lokastefnu yfir Buckingham Palace. Okkur er m.a.s. uppálagt að gera svokallað...

Re: Loksins

í Flug fyrir 21 árum, 1 mánuði
Já ég vona að spanni verði ekki settur í loftvarnarnefnd til að skjóta mig niður ef ég fæ hnerrakast í aðflugi (innskot vegna fyrstu greinar Spanna). Vel er hægt að svara með góðum rökum af hverju völlurinn ætti að vera, ég bara einfaldlega sé ekki tilgang, enda finn ég margar staðreyndarvillur í máli Spanna og finnst því umræðan ekki málefnaleg, sérstaklega þegar talað er um hnerraköst sem gætu leitt til flugslyss (ansi langsótt). PS. Spanni, flug til LHR í síðustu viku og gerði aðflug...

Re: ...þetta er allt að koma....

í Flug fyrir 21 árum, 2 mánuðum
Hæ glókollur minn. Sverð var mundað og ég hjó til baka. Setur bara smá fútt í umræðuna. Ekki segja mér að þú hafir ekki gaman af þessu. Æi þú veist líka hvernig við kvenflugmenn erum, nartaðu í okkur og þú endar sem pottréttur. hahahahaha

Re: ...þetta er allt að koma....

í Flug fyrir 21 árum, 2 mánuðum
Takk Mazoo fyrir vörnina. Leiðrétting Gomers á fullan rétt á sér og ég tek henni opnum örmum, bið alla afsökunar á að hafa einungis nefnt Flugleiði, gerði það vegna þess að ég einhvern veginn misskildi að við værum að tala um stefnu Icelandair í starfsmannamálum (samanber megin innihald fyrstu greinar í þessari umræðu) og punkta um Icelandair í pælingum Flight (greinin sem ég var að leiðrétta). Ég neyðist víst til að verja mig og lýsa því yfir að ég sé alveg sólina fyrir Icelandair og hef...

Re: ...þetta er allt að koma....

í Flug fyrir 21 árum, 2 mánuðum
Smá leiðrétting! Icelandair hefur á 2 síðustu vikum endurráðið 4 og aðrir 3 byrja 15. mars! Síðan munu tínast menn inn hægt og bítandi með vorinu þar til u.þ.b. 25 til 28 hafa verið ráðnir. Vil þó bæta við að Icelandair eru búnir að segja öllu þessu fólki (sem verið er að endurráða á vordögum) upp (aftur) frá og með 1. nóv. nk. Áætlun félagsins er því að 49 flugmenn verði enn á ný atvinnulausir næsta haust og þeir sem eru að fá endurráðningu núna fá það aðeins tímabundið (átta mánuði tops)!!

Re: Iceland Express VS Iceland Air

í Flug fyrir 21 árum, 2 mánuðum
Tholli, þú verður að kanna heimildir þínar betur. Ríkið á ekkert í Flugleiðum. Burðarás (eitt af þremur dótturfélögum Eimskipafélagsins) á stærstan hlut, fjárfestingarfélgaið Gaumur ehf. (eitt af dótturfélögum Baugs Group) á næstastærstan og Flugleiðir sjálfir eiga svokölluð “treasury” bréf (innherjaviðskipti) sem er þriðji stærsti hluturinn. Allir aðrir eiga minna en 10% (ásamt Flugleiðabréfunum) og eru það mest megnis einstaklingar og fjárfestingafyrirtæki. Ríkið er ekki þar á meðal....

Re: Rétt, þetta er enginn dans á rósum!

í Flug fyrir 21 árum, 2 mánuðum
Hey Godzilla, gott nafn, hvernig datt þér það í hug?????? hihihihihihi

Re: Hugarflug

í Flug fyrir 21 árum, 2 mánuðum
Aesir - ég hef líka brennandi áhuga þó að ég sé fædd inn í flugmálafjölskyldu sem á ættir sínar að rekja til 1938. Pabbastelpa út í gegn, alveg stolt og skammast mín ekkert fyrir það. Það sem ég vil segja er að ég vona að fólk hafi ekki áhyggjur af því að fá ekki vinnu út af því að vera ekki í “flugmannafjölskyldu”. Ekki má gleyma því að stundum getur klíkan líka verið illa liðin og getur þannig eyðilagt fyrir annars ágætum afkvæmum. Jón eða Séra Jón eða Herra Jón eða Jón lúði ekki gefast...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok