Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

budingur
budingur Notandi frá fornöld 44 stig

Re: Nú hættiði að væla yfir stærðfræðivandamálum...

í Skóli fyrir 14 árum, 4 mánuðum
Piece of cake :D. Skilyrði til að þetta sé grunnur þá þarf að vera einungis ein lausn á jöfnunni: 0=c*b + d*f(b) + e*f^2(b) þ.e c=d=e=0 Nú vitum við að f^3(x)=0 fyrir öll x, og f(0)=0. Þá gildir: f^2(0)=f^2(c*b + d*f(b) + e*f^2(b))=c*f^2(b)+d*f^3(b)+e*f^4(b)=e*f^2(b) þ.e 0=e*f^2(b) þá sérðu að e=0 , því að f^2(b)~=0. Svo gerirði allveg eins: f(0)=f(0*b + d*f(b) + e*f^2(b))=d*f^2(b)+e*f^3(b)=d*f^2(b) þ.e 0=d*f^2(b), þannig að þá verður d=0. Þar með fæst að 0=e*f^2(b) þ.e e=0 líka. Nú veistu...

Re: Hvernig skal gera Netvafra í Visual Basic

í Forritun fyrir 15 árum
Ánþess að vera með öðrumhvorum ykkar í liði, þá skal ég vera fyrstur manna til að segja það: .NET er mesta rusl sem mannkynið hefur alið af sér. Budingu

Re: Forritunar keppni 1

í Forritun fyrir 15 árum
Flott, kiki a þetta þegar eg er kominn heim. :D Leiðinlegt samt að þu virðist vera sa eini sem sendi inn lausn. Budingu

Re: Forritunar keppni 1

í Forritun fyrir 15 árum
Ath. að 300x300 grid inniheldur 90.000 cells og því er hans aðferð: 90.000.000/90.000 = 1000 kynslóðir/sec. Það er því ekki það hraðasta sem ég hef séð, en breytir ekki að þetta er samt örugglega mikið hraðar en ég gæti gert. :D Budingu

Re: Forritunar keppni 1

í Forritun fyrir 15 árum
úff 9 milljón er rosalegt. Hraðasta sem ég hef séð er eitthvað um 5000 á sec á 450mhz. Svo er að að sjá hvort að uber-leet-tjúnaður-í-döðlur-með-assembly algorithmin minn komi til með að keyra eitthvað. :D Bætt við 31. mars 2009 - 11:24 Þessi gaur sem þú ert að vísa til hefur líklegast notað Hashlife algorithman, en málið er að hann getur ekki sýnt hverja einustu kynslóð, heldur “hoppar” áfram t.d. um milljónir kynslóða.

Re: Forritunar keppni 1

í Forritun fyrir 15 árum
Ég hafði fyrst hugsað þetta þannig að hægt sé að sjá hvaða kynslóð er “núna” og þá er printf hraðvirkara en að teikna tölur í glugga bufferinn. Þið svosem ráðið hvort að þið notið printf eða sleppið bara að gefa til kynna hvaða kynslóð er í gangi. Printf er ekki svo hæg að hún komi til með að hafa mikil áhrif á 300x300 gridi, fyrir utan það að ég kem ekki til með að telja tíman með sem fer í printf eða DrawCellf. Budingu

Re: Forritunar keppni 1

í Forritun fyrir 15 árum
Ég skrifaði þetta á Linux, þar er \n (newline) CR, en á windows þá er það CR LF. Ég opnaði þetta síðan í Textpad á windows, en það er greinilega nógu gáfað til að nota líka Linux formatið. Ég biðst afsökunar á þessu, gleymdi mér bara. Á ég að setja inn nýjan windows source með réttu formati ?? Annars held ég að það sé ekki mikið mál að stilla editora á að nota annaðhvort convention…..

Re: Forritunar keppni 1

í Forritun fyrir 15 árum
Þetta er gluggin er doublebuffer sem ég hef falið, þegar þú gerir DrawCellf(), þá er teiknað í backbufferin. Og svo notarðu Flushf() til að sjá breytingarnar. Flushf() er í raun bara wrapper fyrir flip(). Mér fannst Flushf() vera bara betra nafn. Svo er líka DrawGridf(), ef að þú villt fá grid, til að sjá betur reitina. Skoðaðu bara sourcið, og README, þetta kemur allt fram þar.

Re: Byrjunin

í Forritun fyrir 15 árum
Assembly er náttla stálið. Allt er einhvernmeginn einfaldara, ekkert vesen með data-types eða pointer-to-type, þetta er bara DWORD :D.

Re: Byrjunin

í Forritun fyrir 15 árum
Ég mæli með að þú byrjir á C++. Það er soldið heavy first, en það er mjög auðvelt að læra önnur tungumál eftir það. Ég persónulega byrjaði á C, og það var ekki neitt mál, þótt að sumir segji að það sé of mikið fyrir byrjendur. Skoðaðu eldir greina hér á huga.is/forritun það er fullt af einhverjum C++ byrjenda tutorials. Þegar þú ert búinn að gera nokkur “hello world” og langar í eitthvað stærra þá er http://www.projecteuler.net/ best. Málið er að ef þú ferð í einhvað einsog java,python,php...

Re: Forritunar keppni 1

í Forritun fyrir 15 árum
Það er einhvernmegin þannig sem ég á eftir að mæla hraðann, þó er ég ekki allveg búinn að ákveða hvernig. En ég á eftir að mæla á hversu hratt forritið er að gera 300x300 grid. Varðandi að höndla grid af hvaða stærð sem er, þá meinti ég allt að 300x300, og það er ekki skilyrði að vera square. t.d: 24x250 :D Bætt við 29. mars 2009 - 21:04 En hvernig gengur fólki annars að nota libraryið ?, er þetta ekki örugglega nógu skýrt?

Re: Forritunar keppni 1

í Forritun fyrir 15 árum
Hann opi hitti naglann á höfuðið. Markmiðið er semsé að gera forrit sem reiknar út kynslóðirnar. Svo eigið þið að nota libraryið til að teikna á skjáinn. Síðan kem ég til með að mæla hraðann sem tekur forritið að reikna út næstu kynslóð. Ég gerði þetta library til þess að þið séuð að einbeita ykkur að því sem keppnin snýst um: að reikna sem hraðast út næstu kynslóð, án þess að þurfa að hugsa um grafík. Ég er ekki að ætlast til að þið gerið forrit sem höndlar óendanlegt grid. Budingu

Re: Forritunar keppni 1

í Forritun fyrir 15 árum
Endilega taka þátt, hikaðu svo ekki við að spyrja ef þú lendir í vandræðum með þetta interface mitt. Leiðinlegt að sjá hve lítil virkni er hérna. Aðeins 2 svör ??

Re: Windows 7

í Windows fyrir 15 árum, 1 mánuði
np. tók reyndar ekki eftir því hvað etta var gamalt hjá þér. :/

Re: Windows 7

í Windows fyrir 15 árum, 1 mánuði
Ég get svarað þessu. Intel örgjörvarnir heita númerum, t.d. 80386, 80486 og 80586, en þeir eru oftast kallaðir bara 386, 486 , 586 osfrv. Intel ákváðu að gera þægilegri nöfn, og þá nýjasti örgjörvi þeirra fékk nafnið pentium, það er 586. Fremsta númerið er þá í raun nafn á kynslóð örgjörvans. Pentium 4 örgjörvar heita t.d. 786. Og þeir eru allir 32-bit. x86 á þá við alla þessa línu af örgjörvum. En nafnið er ekki bundið við örgjörvana frá intel. AMD örgjörvar eru einnig x86 örgjörvar, t.d....

Re: Ókeypis PDF editor?

í Grafísk hönnun fyrir 15 árum, 1 mánuði
Það er náttla sniðugast að nota Latex. Ef að þú ert að nota linux, þá eru góðar líkur á að þú sért með það nú þegar inni. Latex, er notað til þess að gera Postscript skjöl (.ps) en hægt er að breyta þeim í .pdf skjöl. Latex er mjög þæginlegt, ég geri tildæmis heimadæmin mín í latex. Latex er þó ekki svona WYSIWYG editor, einsog word, heldur er meira einsog forritun. http://en.wikipedia.org/wiki/LaTeX

Re: Assembly intro

í Forritun fyrir 15 árum, 3 mánuðum
Þetta er náttla algjört bull hjá þér. Sem assembly forritari þá hefurðu aðgang að skipunum sem að compilerinn myndi aldrei nokkurtíman nota. Ef að ég er í virkilega miklum vandræðum með að gera kóðan hraðari, þá betrumbæti ég bara kóðan sem gcc skilar út (notar gcc -S). Það er ekkert sem er hraðvirkara en handskrifaður assembly kóði! Bætt við 25. desember 2008 - 21:04 ps: Svo er þetta náttúrulega ekki bara spurning um hraða heldur skiptir stærð einnig máli. pps: Svo er það staðreynd að maður...

Re: Assembly intro

í Forritun fyrir 15 árum, 4 mánuðum
Eg er allveg sammala þer með high-level malin, sum eru orðin miklu floknari en að gera bara i c or sum. Varðandi koðan sem þu quotaðir, þa henti eg honum saman a 5 minotum, þannig að þetta er ekki serstaklega vandað hja mer. Mer finnst assembly i raun mikið einfaldara en c og uppur, eg meina, það er enginn munur a *float og *int, þetta er allt saman 32 bit, hvi þarf að gera greinarmun a pointerum ? bara rugl. Leið og maður kynnist þessu þa ser maður hve einfalt og rökrett assembly er i raun.

Re: Assembly intro

í Forritun fyrir 15 árum, 4 mánuðum
Eg lærði sjalfur að gera hlutina “the hard way” og jata að það se lang best, til þess að verða goður i þessu. En malið er að það tekur langan tima, og eg nenni ekki að skrifa 100+ bls grein, hun er nogu löng fyrir :D Mig langaði bara að setja eitthvað hingað inn, það er nattla alltof litið að gerast herna.

Re: Assembly intro

í Forritun fyrir 15 árum, 4 mánuðum
Þu verður að afsaka að eg get ekki gert kommustafi nuna, en eg gleymdi ekki ad minnast a EFLAGS registerinn. Eg sleppti þvi viljandi, þvi mer fannst of mikið vesen að utskyra zero, parity, overflow og carry flöggin, akvað frekar að tala bara um ja je og jb, frekar en jc jp jz. Varðandi það að nota macros, þa neyðist maður ekki til þess að nota þau, maður hefur val til að skrifa allt i hreinu assembly. En malið er að það er svo mikið vesen, einsog þu liklegast þekkir, að outputa einhverju af...

Re: Væri raunhæf hugmynd að búa til sérstakt "GameOS" ?

í Linux fyrir 15 árum, 7 mánuðum
Kíktu á ReactOS, það er windows clone, forritað í að nokkrum hluta í assembly. Það er opensource project(minnir mig) sem er í gangi og er hannað fyrir leiki. http://www.reactos.org/en/index.html

Re: Starcraft endurlífgun

í Blizzard leikir fyrir 17 árum, 2 mánuðum
Fyrir utan það að við erum að spila á http://www.hamachi.cc/

Re: Starcraft endurlífgun

í Blizzard leikir fyrir 17 árum, 2 mánuðum
Ertu ekki að connecta við IRCnet:EU,is,reykjavik ??? það er serverinn

Re: Starcraft endurlífgun

í Blizzard leikir fyrir 17 árum, 2 mánuðum
Vá í allvöru ??? Ég elska þessa grafík, alger snilld. Er að spila á 20" skjá og hún lúkkar bara betur á stórum skjá

Re: forritunar skólar

í Forritun fyrir 17 árum, 4 mánuðum
Svo er náttla líka hægt að læra etta allt saman sjálfur frekar en að fara í skóla, þá þarftu ekki að bíða neitt. Fullt af byrjenda kennsluefni um forritun á netinu. Meiraðsegja nokkuð hér á huga,
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok