Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Re: Keilir

í Flug fyrir 10 árum, 11 mánuðum
Það er verið að spá í að hafa afnot af Cirrus vél (leigja sennilega) skilst mér, þangað til að DA40 og DA42 vélarnar koma til landsins…sem verða btw líka með G1000.

Re: Keilir - Flugakademía

í Flug fyrir 11 árum
Þær verða klárar í janúar…bíða í höfninni as we speak. Þær lögðu ekki af stað í okt því að íslenska bankakerfið hrundi og fékkst ekki gjaldeyrir til að borga vélarnar. Kreppan kemur víða fram…

Re: Einkaflugmaðurinn

í Flug fyrir 11 árum, 9 mánuðum
Ég veit að hjá Flugskóla Ak þá færðu allt efnið á íslensku…á tölvutæku formi. Allt skannað úr íslenskum bókum. Ég veit hinsvegar ekkert um ástandið hjá FÍ…

Re: Varðandi einkaflug og atvinnu

í Flug fyrir 11 árum, 10 mánuðum
Til að fá vinnu hjá íslenskum flugfélögum eru gerðar kröfur um stúdentspróf eða sambærilegt nám. Ég veit svosem ekki hvernig þetta er í útlöndunum, eins og t.d. hjá Ryanair ;)

Re: FPM?

í Flug fyrir 12 árum, 1 mánuði
19/122=? sinnum 60 = Mínútur 4500fet / Mínútur = FPM

Re: Er bara fárnalegt

í Flug fyrir 12 árum, 2 mánuðum
Ég prófaði einu sinni að senda inn og voru þá fyrstu 2 myndirnar mínar samþykktar…síðan hef ég prófað um 5 myndir en alltaf hafnað.. Beginners luck sennilega…hehe

Re: aldur

í Flug fyrir 12 árum, 3 mánuðum
Lágmark fyrir sóló eru 12 flugtímar…fer svo bara eftir getu hvenær það er tekið. Lágmark líka 16 ára jább…

Re: Áætla flugtíma.

í Flug fyrir 12 árum, 3 mánuðum
Gert er tolvgert flugplan…tolvan reiknar ut aaetladan flugtima og tann vitna flugmennirnir i. Reiknad natturulega ut fra vindum sem eru gefnir… Svo er flugplanid sett inn i the Flight Management Computer…faerd ta allar upplysingar sem ad tu vilt…

Re: Ykkar nám?

í Flug fyrir 12 árum, 3 mánuðum
Ég byrjaði í PPL haustið 2005 hjá Flugskóla Akureyrar og kláraði það í júní 2006. Fór svo í september 2006 út til Oxford og byrjaði í ground school sem ég kláraði svo í byrjun apríl 2007. Þá tók ég mér smá “time off” og fór heim til Íslands í tímasöfnun og flug alls um 90 tíma frá lok apríl og fram í byrjun júlí. Í lok júlí fór ég svo aftur út til Englands og tók verklega hlutann (CPL, MEP og IR) frá skóla sem heitir Aeros Flight Training og er á Gloucestershire Airport. Kláraði það allt...

Re: Vinsælasti flugvöllur ?

í Flug fyrir 12 árum, 5 mánuðum
Ég veit ekki alveg hvaðan þessi listi hjá disill kemur en þessi er frekari líklegri held ég… — http://geography.about.com/od/urbaneconomicgeography/a/busiestairports.htm Since 1998, Hartsfield-Jackson Atlanta International Airport in the United States has been the world's busiest passenger airport. Numbers represent the number of passengers enplaned and deplaned with passengers in transit counted only once. 1. Hartsfield-Jackson Atlanta International Airport - 84,846,639 2. O'Hare...

Re: sætin ???

í Flug fyrir 12 árum, 8 mánuðum
Útlitið skiptir ekki rass í bala. Þessi sæti eru hönnuð fyrir langar setur og geta bara ekki verið annað en þægileg held ég. Ef þau væru ekki þægilega þá neyddist t.d. Boeing bara til að koma með betri sæti. Þurfa að vera hönnuð fyrir langar setur..og þægilegar.

Re: icelandair í 37000 fetum

í Flug fyrir 12 árum, 12 mánuðum
Hraðinn á ekki að vera um Mach.80 yfir FL100…það er of mikið. Mach number er bara hlutfall af hljóðhraðanum. Við ISA aðstæður við sjávarmál er Mach 1 um 661 kts IAS. Mach er AÐEINS breytilegur við breytingar á hitastigi, ekki raka t.d. Samkvæmt ISA á hitinn í FL100 að vera -5°C sem gerðu Mach 1 642 kts. Mach.80 af því eru þá 513 kts. Það er nú ansi góður hraði fyrir farþegaflugvél. Í 40.000 fetum í ISA skilyrðum er hitastigið um -56.5°C, enda komin upp í veðrahvolfið þar. Í veðrahvolfinu...

Re: icelandair í 37000 fetum

í Flug fyrir 12 árum, 12 mánuðum
Þeir eru nú ekkert að ýkja hjá IceAir félagi…hahaha Þessi var góður. Skiptu yfir í Mach number á milli 20.000 og 30.000 þúsund feta hæð. Mach er notað í hæð og IAS lægra niðri. Nokkrar error eru calubrate'aðar út úr Mach mælinum sem hafa áhrif á pitot túbuna. Hefur allt með þéttleiki loftsins að gera, hitastig og bla bla. FS er nú reyndar frekar raunverulegur “leikur”. Enda kallast þetta simulator, ekki leikur. FS rokkar…þó að real life sé nú betra.

Re: Núverandi könnun

í Flug fyrir 12 árum, 12 mánuðum
Rétt er það að orðið “winglaps” er ekki til…og það er ekki heldur notað ef þú átt við það. Orðið “winglets” er hinsvegar til og mikið notað fyrir einmitt umræddan hlut. Þetta eru jú hlutirnir sem standa upp á enda vængjanna til að minnka áhrif vængendahvirfla. Mér finnst þær jú ansi laglegar með winglets…eins og flestar vélar bara. :)

Re: Flugnám erlendis

í Flug fyrir 13 árum, 1 mánuði
Ég myndi ekki hika við það að fara til útlanda að læra…sérstaklega ekki ef þú býrð utan Reykjavíkur. Bara dýrara ef eitthvað er að flytja til Reykjavíkur og leigja en að fara út. Þeir sem að fara í gegnum flugnámið og hugsa ekki um neitt annað en að spara sjá oft eftir því eftir á. Um að gera að gera þetta bara vel og maður fær bara meira til baka seinna meir. ;) Tölum nú ekki um það líka að það eru til mun betri skólar en FÍ, miklu meiri lífsreynsla að fara til útlanda, færð góða æfingu í...

Re: Flugveðurdræði

í Flug fyrir 13 árum, 4 mánuðum
Verð bara að monta mig…fékk f*o*k*k*ing 100 í veðurfræðinni í PPL…stoltur ;) Kemur í ljós hvernig mun ganga í ATPL. hehe En nei…ég á ekki neina bók, fékk þetta allt online frá FA.

Re: Einn helsti sérfræðingur í sögu atvinnuflugs í heiminum heldur fyrirlestra hér á landi í boði Avion Group

í Flug fyrir 13 árum, 4 mánuðum
Ég er einmitt nýkominn af fyrirlestrinum með honum Davies hérna fyrir norðan´. Hress kall og skemmtilegur fyrirlestur og ég ætla líka að mæta annað kvöld á Loftleiði. Ég mæli sannarlega með þessu.

Re: Flugnám

í Flug fyrir 13 árum, 4 mánuðum
Yoyo…flugið er best ;) Til að verða atvinnuflugmaður þarftu fyrst að taka einkaflugmannsnámið (PPL), og fara svo eftir í það í atvinnuflugmannsnámið (ATPL). Til að verða einkaflugmaður þarftu 45 tíma í flugi og taka bóklegan hluta sem innifelur í sér próf í 9 greinum, bæði hjá skólanum og svo hjá Flugmálastjórn. Þú þarft einnig að taka verklega prófið hjá skólanum þínum og svo aftur hjá Flugmálastjórn. Til að fá sóló-próf þarftu að klára 12 flugtíma og verða orðinn 16 ára með 2. flokks...

Re: könnun,(hefuru farið hraðar en hljóðið)

í Flug fyrir 13 árum, 10 mánuðum
Þætti gaman að vita hve margir hugarar hafa farið í Concorde. Var nú ekki beint það ódýrasta :p

Re: Hvernig vél er þetta?

í Flug fyrir 13 árum, 10 mánuðum
Aðeins of hár álagsstuðull þarna…úff :(

Re: Tímasöfnun í apríl, USA

í Flug fyrir 13 árum, 11 mánuðum
Það hlýtur að vera rugl. Flugtímar eru flugtímar. Ef þú ert með log-bók og alles hef ég ekki trú á neinu öðru en það verði tekið gilt. Annað finnst mér skrítið allavega…

Re: David Clark headphones til sölu

í Flug fyrir 13 árum, 11 mánuðum
Tss…góð headphone marr ;) Mæli með þeim

Re: Bensín...

í Flug fyrir 13 árum, 12 mánuðum
Ég myndi þá athuga hvernig staðan er í “Fuel and Payload” fyrir flugið. Veit ekki hvert þú ert að fara eða hvar þú fékkst þessa 757. En fjarlægðin frá KJFK til BIKF er 2248 nm oog er það vegalengd sem 757 ætti að komast. Veit reyndar ekki hvaða undirtegund þú ert með af henni heldur, getur leitað að því á netinu hvað range'ið er ef það stendur ekki í upplýsingunum um vélina í leiknum. Annars ferður bara á 777 ;)

Re: Bensín...

í Flug fyrir 14 árum
Þar sem þú velur þér flugvél eru yfirleitt upplýsingar um drægi vélarinnar, hva margar sjómílur (nm) hún kemst með fulla tanka, eða svona ca. allavega. Ef það stendur ekki þar þá bara fletta þessu upp í “Learning Center” Verður bara að gera ráð fyrir því og setja millilendingu inn í flugplanið. Hafðu vegalengdina samt allavega 100 nm minna en drægi vélarinnar segir til um, þess vegna meira ef þú ert á þotunum því að drægið er miðað við ákveðna meðaleyðslu eða eitthvað þannig. Oft er maður að...

Re: Skortur á greinum.

í Flug fyrir 14 árum
Ég ætlaði nú að fara að skrifa grein um flughræðslu, eða meiri staðreyndagrein um ástæðu þess af hverju maður á ekki að vera flughræddur. En bókin sem ég ætla að taka þetta upp úr er á mínu öðru heimili. Skrifa kannski fljótlega minn frumburð hér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok