Jahh ég lenti í því þegar Míkran mín, einmitt '95 módel var á sölu að henni var stolið. Sem betur fer náðist skíttinn, talið var að hann hefði verið á leið til vina sinna á Höfn, því þetta var þegar skálmöldin var þar.
Niðurlægingin útávið, XJ40 var einmitt á teikniborðinu á BL tímabilinu (fyrir og að '80). Jaguarmenn hönnuðu vélarsalinn í XJ40 beinlínis til þess að ekki væri hægt að koma fyrir V8 Rover vél. Það varð hinsvegar til þess að XJ12 Series 3 var framleiddur í 5 eða 6 ár eftir að XJ6 var skipt út fyrir XJ40 (þó sá síðarnefndi fengi XJ6 heitið) - Ef þú kemur ekki fyrir V8 þá kemurðu örugglega ekki fyrir V12.
Þú ert að tala um muninn á milli XJ 40 boddísins sem kom ‘87 og X300 sem kom ’95. XJ 40 tók við af hinum “klassíska” Jaguar og er að mínum dómi einstaklega klunnalegur. Sá bíll (XJ 40) var þó búinn að vera í hönnun frá áttunda áratugnum og á ekkert beinlínis skilt við eldri XJ bílana. Þó er Jaguar alltaf Jaguar ;-) '87 sérstaklega til ca '90 bílarnir voru bilanagjarnir en það er mál manna að eftir það séu þeir nokkuð traustir. Áhugavert finnst manni þó að módelin eftir XJ 40 virðast vera að...
Erfitt að það er bara verið að tala um einn, auðvitað vill maður sportara, eitthvað ítalskt og/eða breskt. Svo þarf maður líka að eiga einhvern fjallajeppa (til að fitta inn). En ég ætla að velja sem einn bíl: 2003 módel af XJR Jaguar. British racing green að lit og kostar litla 74k. dollara (dalurinn er jú alltaf að lækka).
Vantar ekki bara Nörd faktorinn? Ég er að fara að fá mér 3ghz vél þegar örgjörvinn er kominn í kringum 40k og það sem ég legg mesta áherslu á er að hún sé hljóðlát! Farnir eru þeir tímar þega það var spennó að óverklokka p75 í p90 eða p166 í p200…
Massa grein og ljóst að höfundur hefur kynnt sér efnið meira en að lesa einhverja stutta grein og þýða. Eitt magnaðasta vídeó sem ég hef séð er þegar sænska löggan er að elta einn slíkan. Fyrst veit hann ekki af þeim og er að krúsa á ég giska 130 en þegar hann tekur eftir þeim þá PÚFF. Það var eins og Sven lögreglumaður setti í bakkgír. Pólísið “eltir” hann svo í dálitla stund á 170-200+ en Ópelinn eða öllu heldur Lótusinn er gjörsamlega horfinn. Hef ekki tíma til að finna urlið en þetta er...
Bifreiðaskráin er ekki sú hárréttasta en ég rak augun í nokkra sem gætu vakið forvitni. Það er til einn sem er skráður: Jaguar series 3 E, ekkert ártal. Einn XKE coupe ‘70, Coupe 2+2 ’71 og XKE 2+2 '71.
Þeir voru nú nýlega að leggja 10.000 kr skilagjald á nýja selda bíla, þá hlýtur þú að fá slíkt þegar þú hendir. Nema að þeir komi sér undan greiðslum með því að miða við einhverjar árgerðir, þeas bílar frá og með 2003 er greitt fyrir.
Þessu gleðst eflaust 30 mafían yfir. Minnir mann svolítið á ákveðið lag með Radiohead af OK Computer. Fitter, happier more productive … a patient better driver a safer car (baby smiling in back seat) … a pig in a cage on antibiotics
Jahh skv. greininni eru RWD bílar að tapa minnstu afli á leið út í dekk, ergo verða sparneytnari. Ég hefði ekkert á móti því að fræðast um hvers vegna núningurinn er meiri í FWD. AWD segir sig sjálft.
FTP forritið ætti að skynja það og birta IP. Er bara að hugsa um þetta fyrir sjálfan mig og kannski vini sem ég gæti póstað IP á. Er þetta ekki leyst í einhverju forriti?
Sá nýlega svona kjánalegan drag-race spoiler eins og á GLX Súkkunni á einhverjum rauðum sportbíl. Man ekki hvort það var 3000GT, Corvetta eða 300ZX. Svo er líka til einn steingrár sedan VTEC með svona hryllingi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..