Hæ, ég er að pæla ég er 14 ára stelpa, og margar vinkonur mínar eru með eldri strákum, þeir eiga sumir flotta bíla og enda er sagt að bíllinn sé besta veiðifæri karlmannsins!
Ég ætlaði um daginn á rúntinn með vinkonu minni og kærastanum hennar en þá bauð líka önnur vinkona mín mér með henni og kærastanum hennar, en ósjálfrátt þá valdi ég þessa sem bauð mér fyrr því að kærastinn hennar átti flottari bíl!
Strákar ekki túlka þetta þannig að ef þið séuð á lausu hlaupið þá útá “bílasölu Guðfinns” og kaupa flottasta og dýrasta bílinn, þótt að frúin hlæji í betri bíl, er þar með ekki málið leyst.
Ég er bara að pæla hvort að þið eigið einhverja geðveika bíla og eigið þá líka geðveika kærustu!
Ég meina 1 vinkona mín er bara frekar feit og ljót en samt er hún með 19 ára gaur og enda erum við hinar oft að tala um að hann sé örugglega bara að reyna að afmeyja hana, því að oft eru ónotaðar betri en notaðar allveg eins og bílarnir!
Sorry ef þetta hefur farið rosa fyrir hjartað á einhverjum sem lesa þessa grein en ég er bara að segja ykkur að bílarnir skipta oft rosalegu máli ef þú ætlar að næla þér í 1 unga og efnilega! Ég er reyndar með strák sem að á einu sinni ekki bíl og er ekki með bílpróf en þá eru líka bara til strætóar og Taxar sem er mjög sniðugt fyrir þá sem eru of ungir eða aldnir fyrir bíla eða jafnvel eiga ekki bíla útaf fjárhagslegum vandræðum eða eigi!
-Það er ljótt fólk sem heldur fram að fegurðin komi innan frá