Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

orrinata
orrinata Notandi frá fornöld 36 stig

Re: Keilir - Flugakademía

í Flug fyrir 15 árum, 3 mánuðum
Frábær rök eða þannig. Öll samkeppni er góð samkeppni.

Re: Spurning um flug

í Flug fyrir 15 árum, 3 mánuðum
Sæll og gleðilegt ár 1. Lágmarkshæð fyrir biðflugið á RE er 5000 fet, hæsta hindrun á kortinu er 3176 þannig að þú ert næstum 2000 fetum yfir hæstu hindrun. Þetta er því fullkomlega í lagi. 2. Þetta er bara localizer sem að gefur þér einungis stefnuna. 3. Stytta tíman, skyggni gott. Það er ekkert sem að bannar þér að fljúga beint á vitann og taka svo aðflugið út frá honum.

Re: Icelandair 767

í Flug fyrir 15 árum, 10 mánuðum
767 er í verkefni fyrir Santa Barbara Airlines. Flýgur frá MAD-CCS.

Re: PMDG 737

í Flug fyrir 16 árum
Það er nóg fyrir þig að arm-a auto throttluna og svo ýtirðu á skrúfuna í vinstra horninu á autopilotinum.

Re: Flughæð

í Flug fyrir 16 árum, 2 mánuðum
Til þess að það verði ekki mid air collision.

Re: Reykjavíkur flugvöllur

í Flug fyrir 16 árum, 2 mánuðum
London City er mikið notaður og fóru meðal annars rúmlega 2 milljónir manna í gegnum flugvöllinn 2006 á meðan 420.000 fóru í gegnum keflavíkur flugvöll. Slatti af flugfélögum eru með áætlunarflug í gegnum London City og geturu séð hvaða flugfélög það eru með því að kíkja á wikipedia. Bætt við 16. febrúar 2008 - 18:02 Þetta átti að vera 420.000 í gegnum Reykjavíkur flugvöll

Re: Flugumferðarstjóri

í Flug fyrir 16 árum, 4 mánuðum
Þú þarft ekki að vera með stúdentspróf af einhverri sérstakri grein heldur bara almennt stúdentpróf eða sambærilega menntun. Allt námið er kennt núna hérna heima. Grunnlaun eru í kringum 350.000 ca.

Re: VNAV

í Flug fyrir 16 árum, 4 mánuðum
Ertu búinn að prófa að fara í CRZ og þar sem að stendur Speed að slá inn .80 eða 0.80 til að fá hraðann?

Re: VNAV

í Flug fyrir 16 árum, 4 mánuðum
Hvaða vél ertu að nota?

Re: VNAV

í Flug fyrir 16 árum, 4 mánuðum
FMC sér um þetta allt saman en til þess að activate-a FMC þá verðuru að ýta á LNAV og VNAV. Mig minnir að þú farir bara á LEGS síðuna og þar sláiru inn hæðina annars er ég í vinnunni núna og er ekki alveg með þetta á hreinu. Prófaðu að googla bara FMC tutorial og þá ættiru að fá einhverjar upplýsingar um hvernig þú slærð þetta inn.

Re: VNAV

í Flug fyrir 16 árum, 4 mánuðum
VNAV stendur fyrir vertical navigation og sér um hæðina á vélinni sem búið er að stilla inn í FMS-inn. Ef að þú stimplar inn í fms að þú viljir vera í t.d. 20,000´ þegar þú ferð yfir ING VOR að þá reiknar fms klifrið fyrir þig eða lækkun þannig að þú krossir ING í þessari hæð. Þegar þú ýtir svo á LNAV að þá flýgur vélin leiðina sem að þú ert búinn að setja inn í FMS. Svarar þetta spurningunni þinni?

Re: Mig vantar

í Flug fyrir 16 árum, 5 mánuðum
Af hverju finnst mér eins og þú sért búinn að tapa þessu veðmáli??? Ég held að það sé enginn svona ungur með háskólagráðu en ég gæti haft rangt fyrir mér.

Re: litblinda

í Flug fyrir 16 árum, 5 mánuðum
Eftir að hafa googlað litblindu og fleira í þeim dúr að þá komst ég að því að þú mátt vera með smá litblindu en mér skilst að um leið og þú sérð ekki rauðan eða grænan að þá verði það að verkum að þú fáir ekki fyrsta flokks medical. Og ef að þú fengir fyrsta að þá værir þú með takmörkun í því eins og t.d. megir ekki fljúga á nóttunni.

Re: litblinda

í Flug fyrir 16 árum, 5 mánuðum
Það er ekki rétt. Litblinda hamlar því að þú fáir fyrsta flokks læknisvottorð og þú þarft að vera með það sem atvinnuflugmaður.

Re: aldur

í Flug fyrir 16 árum, 6 mánuðum
Þú þarft að vera orðin(n) 16 ára til að geta tekið sólópróf. Venjan er að menn séu að taka sólóprófið eftir ca. 20-25 tíma en þó eru sumir sem að taka það á færri tímum.

Re: TF-FTI

í Flug fyrir 16 árum, 6 mánuðum
Ég held að ég hafi flogið þessari vél mest af öllum vélum sem að ég hef flogið. Góð vél!!!

Re: Áætla flugtíma.

í Flug fyrir 16 árum, 6 mánuðum
Þú getur séð vindinn í nánast hvaða fluglagi sem er. Svo gera þeir útreikninga út frá því. Farðu á vedur.is og undir flugveður ættiru að geta séð vinda í flestum fluglögum.

Re: Nokkrar spurningar.

í Flug fyrir 16 árum, 7 mánuðum
Þú tekur meirihlutan af blindfluginu í hermi en annars er þetta allt saman bæði á einshreyfils og tveggjahreyfla. MCC(Áhafnasamstarf) er líka í hermi.

Re: Nokkrar spurningar.

í Flug fyrir 16 árum, 8 mánuðum
Nei nei, ég tek þetta allt saman heima. En eins og veðrið er núna að þá óskar maður þess að maður hefði farið út :)

Re: Nokkrar spurningar.

í Flug fyrir 16 árum, 8 mánuðum
Vinn ekki við það en er búinn með bóklega atvinnuflugmanninn og er að vinna í verklega hlutanum núna.

Re: Nokkrar spurningar.

í Flug fyrir 16 árum, 8 mánuðum
Sæll N1 og N2 er mældur í %. Olíupressan er mæld í pounds per square inch(B767). Hitastigið á olíunni(ekki bensíninu) er mælt í Celcius. Oil QTY er mælt í quarts. EGT er mælt í Celcius gráðum. Ertu ekki að tala um tígulinn í sambandi við traffíkina? Tölurnar tákna allavega í hversu hátt eða lágt vélarnar eru fyrir ofan þig. S.s +07 þýðir að vélin er 700 fetum fyrir ofan þig. -19 þýðir að vélin er 1900 fetum fyrir neðan þig. Svo getum ferið píla sem sýnir upp eða niður og það þýðir að vélin...

Re: Air Europa

í Flug fyrir 16 árum, 8 mánuðum
Beisaðir á Palma, Mallorca. Fljúga til Afríku, Evrópu, Suður Ameríku og Karabíska hafsins

Re: Ákveðinn mælir.

í Flug fyrir 16 árum, 8 mánuðum
N1 er hraði blaðanna fremst á mótornum. Þegar þú horfir á mótorinn þá ertu að horfa á N1 blöðin. EGT er Exhaust Gas Temperature og er hitinn sem að kemur úr mótornum. N2 er svo önnur blöð sem eru staðsett fyrir aftan N1. Öll þessi blöð eru tengd við sitthvora túrbínuna. N3 er bara á Rolls Royce mótorum. Oil Pressure er bara pressan á olíunni. Við þurfum að hafa ákveðið mikla pressu á olíunni svo að hún geti ferðast um vélina. Oil Temp er hitinn á olíunni. Verður líka að vera innan vissa...

Re: TF-FIU LENTI Á EINUM HREYFLI

í Flug fyrir 16 árum, 8 mánuðum
Hann heitir bara Vibration eða VIB eins og hann er merktur á LCD skjánum.

Re: Eyðimerkurtónleikar á Dillon, miðvikudaginn 08.08.07

í Rokk fyrir 16 árum, 8 mánuðum
Poster fyrir tónleikana http://i13.tinypic.com/6gn43k3.jpg
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok