Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Lunatic1
Lunatic1 Notandi frá fornöld 72 stig

Re: Læknisvottorð

í Flug fyrir 12 árum, 7 mánuðum
Ætti að standa á læknisvottorðinu þínu hvenær Class 1 rennur út og hvenær Class 2 rennur út. Ef class 1 er runnið út en Class 2 er enn í gildi þá máttu fljúga á því. Passaðu samt að hjarta og heyrnaprófin séu líka enn í gildi.

Re: Atvinnuflug í Danmörku

í Flug fyrir 13 árum, 3 mánuðum
http://www.oaa.com/pages/training_courses/ab_initio/mpl.php

Re: Atvinnuflug í Danmörku

í Flug fyrir 13 árum, 3 mánuðum
Intergrated línur hjá t.d Oxford og fleiri skólum byrja á að kenna bóklegt ATPL og sleppa alveg PPL. Síðan færðu sérstakt leyfi til að fljúga án þess að vera með PPL og þegar þú ert búinn með tímasöfnun þá ferðu í CPL og ert því einungis með CPL próf og flýgur á því.

Re: Spurning til þyrluflugmanna

í Flug fyrir 13 árum, 4 mánuðum
Er nú ekki þyrluflugmaður en vinur minn er það og ef ég man rétt þegar hann var að lýsa þessu fyrir mér, þá windmillar rotorinn alltaf og myndar örlítinn lyftikraft sem hindrar það að hún falli beint til jarðar. Síðan byggir hann upp hraða þegar nær dregur jörðu og flare-ar gróft og í jarðhrifunum nær hann að stoppa hana enn meira og nær einhvernveginn að lenda. Tek það fram að ég hef aldrei séð eða gert þetta, minnig.

Re: Læknisskoðun

í Flug fyrir 13 árum, 5 mánuðum
Þeir skoða flest allt, þvagsýnið er t.d til að skoða lyfjanotkun og ef það kemur upp eitthvað óvenjulegt á blóðprufu þá ertu sendur í mjög ýtarlega blóðprufu. Mikið ábyrgðarleysi og hreint út sagt heimska að blanda saman flugi og ólöglegum lyfjum, því þú berð ábyrgð á fleirum en sjálfum þér og það er skylda flugmanna að gera allt sem þeir geta til að tryggja öryggi flugs.

Re: Varðandi vinnu eftir nám.

í Flug fyrir 13 árum, 11 mánuðum
Held að það séu fáir sem hafa efni á því að fara í tímasöfnun á turbo prop. Þá erum við að tala um að menn séu að leiga King Air eða sambærilega vél, með tilheyrandi áritun og þjálfun… aldrei að fara gerast. Það sem skiptir mestu máli er að sjálfsögðu að mæta lágmarks inntökuskylirðum hjá því flugfélagi sem þú sækir um hjá, eftir að þú kemst í gegnum það, þá er það viðtalið og kassinn sem er allt. Þeir horfa á hvernig manneskja þú ert í viðtalinu, hvort þú munir passa inn hjá flugfélaginu og...

Re: allt um flugmenn.

í Flug fyrir 14 árum
Getur unnið sem flugkennari sem fær borgað X háa upphæð per kenndan flugtíma. Síðan geturu unnið sem flugmaður á litla single eða light twin í útsýnisflug og annað, þá ertu væntanlega með einhver venjuleg laun bara. Getur unnið á turbo-prop í innanlands flugi og þá með kannski byrjunarlaun frá 300-400þús og síðan sem flugstjóri 6-800þús. Á stærri þotur t.d ef þú værir hjá Icelandair þá ertu kannski með um 4-500þús sem co-pilot en í kringum 1 milljón sem flugstjóri. Launaflokkar fara eftir...

Re: Velja á milli headsetta??

í Flug fyrir 14 árum, 1 mánuði
Þetta er munurinn a “plögginu” sem headsettið er með. Flugvéla, þyrlu, flugvéla með hleðslu etc. Þetta venjulega með 2 tengjum sem er notað í allar helstu flugvélar er væntanlega Zulu og kostar $850. Ég myndi mæla með að þú fáir þér Zulu. Það er ódýrara en Bose, og þú færð meira. Þú ert með tengi fyrir iPod og einnig bluetooth fyrir símann þinn þannig að þú getur talað í gegnum headsettið. Þetta er alltsaman með sjálfkrafa lækkun þegar eitthvað kemur í gegnum radio svo þetta truflar ekki...

Re: Leiðin að atvinnuflugmanni

í Flug fyrir 14 árum, 2 mánuðum
Þarft ekki nema 150TT fyrir CPL og þegar þú hefur lokið lágmarks tímum sem þú þarft fyrir CPL þá máttu fara í próf… þarft ekkert 200 tíma.

Re: Norski Flugherinn

í Flug fyrir 14 árum, 2 mánuðum
Þarft að vera með norskan ríkisborgararétt, þeir borga námið fyrir þig og laun á meðan þú lærir. Held að þú sért skulbundinn í 16 ár hjá þeim, 4 ár á meðan þú ert í þjálfun og síðan 12 ár eftir það. Þú þarft hinsvegar ekki norskan ríkisborgararétt til að komast inní sjálfan norska herinn, þeir gera það bara í flugherinn. Annars er bara að hafa samband við þá eða norksa sendirráðið eins og var nefnt hérna.

Re: Leiðin að atvinnuflugmanni

í Flug fyrir 14 árum, 2 mánuðum
Í guðanabænum ekki bulla svona ef þú ert ekki með hlutina á hreinu. Reglurnar eru þannig að þú þarft lágmark 45 tíma til að geta tekið PPL verklega prófið. Þegar það er búið geturu byrjað strax á ATPL bóklega kúrsnum. Þegar þú hefur lokið bóklega ATPL þá þarftu að standa með 150TT (Total time) og að mig minnir 100 af þeim þurfa að vera PIC(Pilot in command). Því næst ferðu í CPL/ME sem eru einhverjir 13 tímar í CPL minnir mig og lágmark einhverjir 7-10 fyrir Multi ratingu. Blindflugið er...

Re: Veður í flugnámi

í Flug fyrir 14 árum, 5 mánuðum
Ég fór í einhver flug þar sem að það var 15-20kts, rigningu(hinsvegar aldrei fyrir flug, bara eitthvað sem kom þegar ég var í flugi) og slatta turbulence. En málið er nú bara það að til að byrja með eiga nemar ekkert að æfa sig í krefjandi veðuraðstæðum þar sem að þeir eru nú bara að læra að halda hæð og taka beygjur. Kennarar þurfa líka að komast í gegnum viss lesson plön þegar þeir fljúga með nemendur og getur það reynst mjög erfitt að klára þau í bullandi hitauppstreymi/sterkum vindum eða...

Re: Keilir - ATPL

í Flug fyrir 14 árum, 5 mánuðum
Er það ekki rétt hjá mér að þetta er fyrsta skiptið sem Keilir kennir ATPL? Ef svo er, þá væri ég ekki spenntur að fara til þeirra. Ekkert að setja út á skólann sem slíkan en það er nú bara vitað að reynsla er alltaf það dýrmætasta sem til er. Ég tek undir með öðrum, huxaðu þig vel um áður en þú ferð í þetta, þetta er ótrúleg vinna, hjá skóla sem er að kenna ATPL í fyrsta skiptið.

Re: Smá pæling

í Flug fyrir 14 árum, 7 mánuðum
Held að þú verðir bara að setja þetta upp sem reiknisdæmi, alla þá möguleika sem þér býðst. En sambandi við check á aðrar einhreyfilsvélar er það bara að lesa manual vel og kunna það sem þarf að kunna þar og síðan nægir oftast að fara í eitt flug með einhverjum flugmanni sem er heimilt að taka þig í check ride á vélinni. Síðan gæti það verið meira en eitt flug ef þú þarft að taka stélhjóls “check”

Re: Headset

í Flug fyrir 14 árum, 8 mánuðum
Bose er ekki snobb, þetta eru hrikalega góð headset en kannski ekki þörf á þeim þegar maður flýgur lítið. Maður finnur vel fyrir David Clark H10-13.4 eftir 2 klst flug. Bara spurning um að borga fyrir þægindi, getur auðvitað keypt þér ódýrari ANC headset en Bose og þá sleppiru við þrýstinginn frá venjulegum headsetum. Ef menn stefna á atvinnuflug, þá er kannski bara eins gott að kaupa sér ANC strax því þú endar á því að kaupa þér svoleiðis…

Re: Til Sölu: Rossignol 145cm

í Bretti fyrir 14 árum, 8 mánuðum
Nei ennþá til

Re: Til Sölu: Rossignol 145cm

í Bretti fyrir 15 árum, 2 mánuðum
Brettið á að ná c.a upp á höku, getur mælt það með málbandi, einnig er oft notað hæð * 0,86 sem á að gefa upp c.a þá stærð sem þú notar.

Re: Til Sölu: Rossignol 145cm

í Bretti fyrir 15 árum, 2 mánuðum
Vill helst selja þetta saman.

Re: Flugkennsla

í Flug fyrir 16 árum, 4 mánuðum
Getur farið í sænska, norska og danska herinn. Ekki viss með breska. Veit að norski flugherinn gerir kröfu um að þú talir norsku fullkomlega. Það komast nokkrir inn á ári í flugherinn og einungis þeir bestu fá að fara á F16 eða eitthvað álíka. Farið á Google og leitað af Royal Norwegian Air Force eða eitthvað álíka og fundið uppl. og sent fyrirspurnir. Einnig talað við utanríkisráðuneitið, þeir hljóta að geta svarað einhverju.

Re: Flugskóli

í Flug fyrir 16 árum, 9 mánuðum
Jú, vélarnar verða að vera með kennsluréttindi.

Re: Airbus 380

í Flug fyrir 16 árum, 10 mánuðum
Hún ‘krúsar’ á 0.85 mach sem er sambærilegt 747, það eru c.a 900kmh en aftur á móti 757 á 0.80 eða c.a 850kmh. Svo hún fer ekkert hraðar en aðrar vélar.

Re: 100 LL

í Flug fyrir 16 árum, 10 mánuðum
nei nei nei, núna ertu að rugla Gunni, það eru 32 USG total 30 USG usable, eða 15 í hvorum tank. 30USG eru 114 lítrar*97 = 11.000kr á fylla hana. Hún eyðir í local án þess að vera leana hana eitthvað c.a 6,5 á klst og flugþol er 4,5. Bensin kostar því c.a 2.500kr á klukkutimann.

Re: Flug.

í Flug fyrir 16 árum, 10 mánuðum
Taka það fram að flugnemar meiga enganveginn taka farþega, en flugmenn meiga það. Skal lofa þér því að það eru fullt af flugmönnum sem eru að safna sér tímum og myndu fara með ykkur. Flugið er svona 1,5-2,0 tímar, fer eftir vindi og flugvél. Síðan ef það er vont veður, og ekki hægt að fljúga sjónflug, þurfið þið að fá flugmenn og vélar sem eru með blindflugs réttindi. Ef þið eruð 3 að legja vél(4 sæta 172) og segjum að tíminn kosti 10.000kr þá er þetta 3-4 tímar fram og til baka eða...

Re: Scanner

í Flug fyrir 16 árum, 11 mánuðum
Scannerar eru ekki ólöglegir svo að hann ætti ekki að vera stoppaður í tollinum. Eins og þeir segja þá er hægt að kaupa scannera i N1 og þá ætti ekkert að banna að panta þetta sjálfur. Passa að nóta fylgji pakkanum svo að þetta gangi hraðar fyrir sig. Þá vita þeir hvað þetta er og kostar og þá tollafgreiða þeir þetta mikið hraða.

Re: Flugnám, vantar smá ráðleggingar

í Flug fyrir 16 árum, 11 mánuðum
Oxford er bara i Oxford sko =)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok