Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

smf
smf Notandi síðan fyrir 20 árum, 6 mánuðum 33 ára karlmaður
292 stig

Re: 2vs2

í Unreal fyrir 19 árum, 7 mánuðum
Hef hann ekki. Bjozzy er líka skráður í keppnina

Re: 2vs2

í Unreal fyrir 19 árum, 7 mánuðum
Ég er að skrá Kain til leiks :D

Re: hey hó

í Unreal fyrir 19 árum, 7 mánuðum
Það fara oft einhverjir á server…. Ef serverinn er tómur þá ferðu bara inná, idlar í 5 mín og þá eru komnir einhverji

Re: Kveðja?

í Unreal fyrir 19 árum, 8 mánuðum
ef mér leyfist að spyrja. hvaða UT leik myndum við spila

Re: UT2k4 dautt?

í Unreal fyrir 19 árum, 9 mánuðum
hvað er nickið þitt… kannski hef ég séð þig á simnet. ég er flame

Re: UT2k4 dautt?

í Unreal fyrir 19 árum, 9 mánuðum
af hverju ekki að kaupa hann ef hann var svona mikil snilld….. mæli með að allir sem ekki eiga leikinn farin í BT og kaupi hann á dvd 4000 kr eða í elko, þar er hann í 5 diskum

Re: UT2k4 dautt?

í Unreal fyrir 19 árum, 9 mánuðum
verður eitthvað vit í þessu domm drasli?

Re: server ???

í Unreal fyrir 19 árum, 9 mánuðum
SIMNET ER KOMINN AFTUR YEHAAAAA

Re: server ???

í Unreal fyrir 19 árum, 9 mánuðum
það er alltaf einn simnet server og á honum var mikið spilað, kannski ekki 24/7 en samt soldið. hann virðist vera niðri. það er íslenskur server til. hann heitir UT2004 ICELAND og er í boði BT ,skifunnar og atv. ip-númerið er 157.157.153.253. þú getur ekki fundið þennan server á ase(virkar ekki hjá mér) þú verður bara að fara í leikinn og leita að tdm serverum þar og setja þannig að serverarnir raðist eftir pingi þá ætti UT2004 iceland að vera efst. En þessi server er tómur 24/7 því þetta er...

Re: Vantar fólk í clan

í Unreal fyrir 19 árum, 9 mánuðum
ATHUGIÐ: Við viljum taka fram að þetta er UT2k4 ekki UT classic eins og sumir hafa verið að halda

Re: Community Bonus Pack!

í Unreal fyrir 19 árum, 9 mánuðum
Inná www.unreal.is er fullt af bónuspökkum og fullt af drasli fyrir unreal…. caztrate ef þú ert að skoða þetta checkaðu þá á því sem hann var að segja og gerðu inlent niðurhal fyrir þetta. þ.e.a.s ef þetta er ekki á síðunni komið á síðuna

Re: Dauði

í Unreal fyrir 19 árum, 9 mánuðum
það væri hægt að setja ókeypis dl af honum á unreal.is :P þá væri alltaf fullt á server…. þeir gerðu þetta við wolfenstein ET og núna er alltaf einhver á server…… þetta er nú bara sagt í gríni

Re: vinirnir 2

í Unreal fyrir 19 árum, 9 mánuðum
ég er góður og vill fá að joina clanið ykkar. msn-ið mitt er ron189@msn.com ef þið viljið ná í mig Kv: Björn

Re: Stofna clan

í Unreal fyrir 19 árum, 9 mánuðum
Þú mátt kannski joina clanið okkar okkur vantar menn. þ.e.a.s ef þú getur eitthvað :p Kv: Flame

Re: Smá fróðleikur um Ut-2004

í Unreal fyrir 20 árum
þegar þú ert búinn með ladder keppirðu með liðinu þínu á móti liði Malcolms og það er helvíti erfitt. Þegar þú klárar það þá keppirðu bara 1 on 1 á móti Malcolm og hann er drullu erfiðu

Re: Generals í Zero Hour part 3 GLA

í Herkænskuleikir fyrir 20 árum, 4 mánuðum
hefurðu unnið fyrsta borðið í demolition?

Re: Generals í Zero Hour part 2 USA

í Herkænskuleikir fyrir 20 árum, 5 mánuðum
þetta er ekki boring leiku

Re: Generals í Zero Hour part 3 GLA

í Herkænskuleikir fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Af hverju er fyrsta borðið í challenge demolition svona erfitt. ég get ekki unnið það. Öll hin challenge borðin eru mjög létt.

Re: Man Utd - Leikmannapælingar

í Knattspyrna fyrir 20 árum, 5 mánuðum
þetta er bara snilldargrein. sendu inn fleiri svona greina

Re: Arsenal/sagan

í Knattspyrna fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Bjarki þú ert tregu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok