Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

lowpass
lowpass Notandi frá fornöld 88 stig

Re: Flugskóli Reykjavíkur

í Flug fyrir 19 árum, 7 mánuðum
Hmmm? Bóklegt fjárnám. Hvernig fer það fram. Ég hélt að fjárnám væri bara fjárnám :-)??

Re: Type Rating, MCC ...og öll hin útgjöldin!

í Flug fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Bara frozen ATPL og type rating. I don´t think so. Flest flugfélög hafa tímalágmörk. Skoðaðu m.a. PPJN og auglýsingar í Flight. Flestir biðja um yfir 1000 tíma og 500 á týpu. Heill hellingur. Menn með 200 tíma og typeratingu uppfylla ekki tímakröfur flestra. Það er afar sjaldgæft að menn taki áhættuna með 200 tíma að kaup tékk sem betur fer. Menn verða að stíga varlega til jarðar og fá vilyrði fyrir vinnu áður en þeir leggjast í þennan pakka. Með von um skynsama umræðu Lowpass

Re: Review um Icelandair

í Flug fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Skoðaði þessa síðu airlinequality og þar stendur svart á hvítu hvaða félög eru 4 stjörnu og 5 stjörnu. Gegnumgangandi eru þetta félög sem eru með First class eða premium business class. Þarna er stór munur og venjulegum business class. Alveg sammála um einkunn þessara 5 stjörnu félaga. En þú borgar líka fyrir það. First class miði kostar hátt í fimmfalt meira en dýrasti saga class miði á löngum flugum. Hef flogið með þeim þónokkrum bæði business og economy, en aldrei borga ég dýrari miða...

Re: Type Rating, MCC ...og öll hin útgjöldin!

í Flug fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Það vita hér allir sem einn að flugnám kostar 3,5-4 milljónir með MCC. Síðan er vinnutap og námslán og annar kostnaður sem fylgir. Ef menn rétt komnir með 200 tíma og ætla síðan að sigra heiminn með því að kaupa tékk þá er næsti maður vinsamlegast beðinn að toga nýgræðinginn niður á jörðina. Flugfélögin eru með lágmark 500 tíma. Nota bene lágmark. Laun flugmanna standa engan veginn undir öllum þessum lántökum. Byrjunarlaun flugmanns er á bilinu 315-320 þús. Með 6 kúlur í mínus gengur þetta...

Re: Skelfileg þróun

í Flug fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Langbest væri að flugfélagið gæfi út skuldabréf í þínu nafni og greiddi af láninu svo lengi sem þú ynnir hjá þeim. Meðan ert þú á lægri launum(eða ekki) Síðan þegar búið er að greiða þetta upp er þetta gleymt og grafið mál. Ef þú hættir þá greiðir þú af láninu. Ef þú heldur kyrru fyrir í starfinu þá borgar vinnuveitandinn. Svona gerir easyjet þetta og reynist víst vel. Síðan eru tékkakaup ekkert sniðug. Þetta snýst alltaf um framboð og eftirspurn, nema þegar flugfélag vill ráða ákveðna menn...

Re: Verðandi Flugleiðamenn

í Flug fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Hamingju óskir til þeirra sem fengu ráðningu. Gaman væri að vita hvort einhverjir hugar fengu ráðningu. kveðja Lowpass

Re: Skelfileg þróun

í Flug fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Flugnám er ekki skattskylt. Þannig að öll þjálfun hér á landi er án vsk. Að setja starfsþjálfun manna undir liðinn “fríðindi” finnst mér dálítið skrýtið. Tel það varla fríðindi að atvinnurekandi þjálfi þig til að gera þig hæfan(hæfari) starfskraft. Þetta er þá eitthvað sem orðið hefur til í fluginu í niðursveiflunni:). Það er sjálfsagt mál að fyrirtæki ráði þig og meti að verðleikum sama hvort þú ert með tékk eða ekki. Kveðja Lowpass

Re: Ráðningarmál Flugleiðir

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Það fara allir í próf. Það eru ekki nema u.þ.b 60 gildar umsóknir. Þ.e. 500 tímar total,MCC og allt current. Þannig að líkurnar eru 1:3 sem gerist varla mikið betra. Jibbí! kveðja Lowpass

Re: Allt að gerast

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Ég efast um það að Íslandsflugsmenn væru að ráða menn í aðra heimahöfn heldur en Ísland. Auðvitað ræður þú þig hjá vinnuveitanda sem gerir þér betur kleift að lifa og borga af lánunum sem vinnan kostaði þig. Ef þú borgar þjálfunina sjálfur þarftu að geta staðið undir þeim skuldbindum og meira til. Þannig er það á frjálsum vinnumarkaði. Þó einhver gefi þér tækifæri á þinn kostnað þá ætti ekki það ekki að vera eitthvert tilfinningamál að þrauka þar á lægri launum. Ég er ekki að segja að...

Re: Allt að gerast

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Þeir þurftu ekki að velja þessa menn. Það er alveg rétt. Þeir settu það sem skilyrði að þeir keyptu tékkinn til að þeir yrðu ráðnir. Ef þeir hefðu ekki samþykkt að kaupa tékkinn þá hefðu þeir valið aðra sem hefðu samþykkt það. Fyrir Bláfugl var það bara góður bisness að fá menn með tékk. Skiptir ekki öllu hver það er sem kaupir tékkinn, bara að það sé einhver tilbúinn til þess frá þeirra bæjardyrum séð. Nú er ég bara svona að geta í eyðurnar en svona lítur málið út frá mér séð. Flugmenn...

Re: Allt að gerast

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Nei, mér finnst það eðlilegt að einhverjir hugsa sér til hreyfings ef annað fyrirtækið býður betur. Sumir eru “base-aðir” í CGN. Ef þeir færu til Íslandsflugs þá væru þeir með skráða heimahöfn hér heima. Meira frí sem tekið er heima á klakanum. Dagpeningar utan heimahafnar. Hmm, ekki erfitt val. Nokkrir sem borguðu tékkinn sjálfir, skulda Bláfugli ekki nokkurn skapaðan hlut. Auk þess eru þeir bara með tímabundna samninga. Síðan eru 2 hjá Astreus sem vilja örugglega búa hér heima. Ég er ansi...

Re: Allt að gerast

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Já það er allt að gerast. Búið að ná Saddam, Keikó dauður,Flugleiðir að ráða og Flugskóli Íslands malar gull á þessari auglýsingu. Óskað eftir mönnum með tékk. Af hverju hringja þeir ekki í þessa 5-7 sem eru með tékk og eru á lausu? Nema þeir séu að leita að mönnum með reynslu á 737, þ.e. Bláfugl. Nokkrir þar innanbúðar sem gætu hugsað sér til hreyfings. En jæja, ekki hef ég efni að kaupa mér tékk svona til að gá hvort ég eigi meiri möguleika. Leiðindaþróun. Þeir sem eru með þykkasta veskið...

Re: Umræða - frá stjórnendum

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Ég vil koma með nokkra punkta varðandi þetta mál. 1) Það er ekkert í umræðunni sem bendlar detrix við það að draga fram orð Björgvins í dagsljósið. 2)Það að kalla samúð mína með Björgvini útúrsnúning er óviðeigandi:) 3)Er það svo augljóst að forsvarsmenn FÍ hafi sent stjórnendum huga athugasemd? Það geta verið ótal margir aðilar sem sú umræða hefur stuðað. Til viðbótar skal tekið að orð Björgvins um eigin hegðun er frá honum komin og komu svolítið skringilega út. En allt var þetta vel meint...

Re: Umræða - frá stjórnendum

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Hvað segir þú Björvin? Varstu í einhverju rugli fyrir einu og hálfu ári? Og leiddi til þess að þú áttir erfitt með gæta orða þinna? En mikið er ég glaður með að þér er batnað. Ég var vægast sagt farinn að hafa áhyggjur. Segir grizzly greyinu að stunda sjálfserðingar með sjálfum sér og með ónefndum flugskóla. Mikið á grizzla lagt. Hann á nú aðeins betra skilið:) Gott að menn hérna geta þroskast “mikið” á 18 mánuðum og hættir öllu rugli. Kveðja Lowpass

Re: Umræða - frá stjórnendum

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Sælir Hugar! Stjórnendur hafa nokkuð til síns máls. Sérstaklega man ég eftir skrifum einhvers sem kallar sig nonni757. Hann skrifaði ansi hreint “fróðlega” grein um slys og tengdi við ákveðið fyrirtæki hér í bæ. Ef menn skrifuðu að flugmenn ákveðins fyrirtækis væru slysagildra og það jaðraði við sjálfsmorði að fljúga með því fyrirtæki, þá er ég nokkuð viss um að það teljist meiðyrði. Að fáfræðin væri svo mikil innan eins fyrirtækis að það hlýtur bráðum eitthvað að fara úrskeiðis. Það er...

Re: Vinna Vinna Vinna!!!

í Flug fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Það verða allir endurráðnir! Þessi 10-12 sæti eru til viðbótar. Áætlunarflugið næsta sumar er það mesta í sögu félagsins:) Gefur augaleið að af nýráðningum verður. Skoðið moggann á sunnudaginn. 500 tíma lágmark. Þeir sem eru með MCC eru heitir kandidatar! Kveðja Lowpass

Re: Skoðanakönnun

í Flug fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Það sem ég var að hugsa, var hvort einhver væri að kanna hugsanlega fjármögnun á svona grip? Ef ég væri að leigja út vél. Myndi ég spyrja hvað fólk væri tilbúið til að borga fyrir tímann, ekki hvort það væri til í að punga út milljón. Kveðja Lowpass

Re: Hvað gerir ráðherra við Flugmálastjórn?

í Flug fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Skýrsla ríkisendurskoðunar kom með nokkrar ábendingar varðandi stjórnsýsluhætti. Ekki neinar meiri háttar umbreytingar. Ætli verði ekki byrjað á þeim enda. Ekki hefur verið neitt gefið út sem hefjast skal handa við. Frekar óljóst hvað lá í þessum orðum. Engin verkáætlun komin ennþá. Vonum bara að þetta verði til hins betra. Kveðja Lowpass

Re: Seinni hluti af grein Tinus um framtíðina.

í Flug fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Tærðar eða sprungur. Sjálfsagt að leiðrétta það þá. Það er enginn að reyna að koma höggi eða lítillæka einhvern hérna. Menn geta tekið ótrúlegustu hluti inná sig:) Og jú lággjaldaflugfélög spara með því að gera stóra viðhaldssamninga um þá hluti sem þeir telja að sé ódýrara að aðrir sjái um. Og get ekki ímyndað mér að þeir taki hvaða tilboði sem er. Það kalla ég sparnað. En oft er það þannig að “you get what you pay for”. Hvað áhafnir varðar þá eru flugmenn Ryanair með þeim mest nýttu í...

Re: Seinni hluti af grein Tinus um framtíðina.

í Flug fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Búinn að opna linkinn. Les hann vel og vandlega. kveðjur Lowpass

Re: Seinni hluti af grein Tinus um framtíðina.

í Flug fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Hjálp get ekki opnað linkinn. Einhverskonar secure server sem vill ekki hleypa mér inn. Gætir þú birt hluta af greinnni hér á þessum þræði. Kveðja Lowpass

Re: Seinni hluti af grein Tinus um framtíðina.

í Flug fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Fyrirgefið! Meinti sæll Danice. Afsakið ruglinginn! Kveðja Lowpass

Re: Seinni hluti af grein Tinus um framtíðina.

í Flug fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Sæll Tinus! Þetta var virkilega áhugaverð grein hjá þér. Ertu með linkinn á þessa heimild? Það væri gaman að vita hver BLF er fyrir Flugleiði. Það sem Flugleiðir er að gera er að ná niður Ticketing,sales and promo kostnaði núna. Verður væntanlega rafrænt checkin í keflavík. Miðasala komin á netið. Vantar samt þann valkost sem margir nota, þ.e. möguleika á tengiflugum. Auk þess er flugleiðir að byrja með eigin eldsneytis afgreiðslu. Sjá um innkaup og afgreiðslu sjálfir. Leigufélög sem leigja...

Re: Seinni hluti af grein Tinus um framtíðina.

í Flug fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Íslandsflug er að fljúga fyrir Ryanair vegna þess að nokkrar vélar “groundaðar” út af tæringu. Það var meðal annars rakið til lakksins sem notað var. Grein um þetta var í Flight International að mig minnir. Man það samt ekki 100% hvort það var það blað. En þetta var um miðjan október. Ef rangt reynist þá er það ekki nógu gott ef þetta hefur birst á prenti. Kveðja Lowpass

Re: Seinni hluti af grein Tinus um framtíðina.

í Flug fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Að sjálfsögðu geta flugfélög skorið niður á þeim stöðum sem þau vilja. Það er líka spurning um það þjónustustig og þann standard sem þau vilja setja. Það getur haft gamlar vélar og gömul áklæði, réttindalausa starfsmenn frá starfsmannaleigu í framandi landi. Þetta er að sjálfsögðu spurning um val. En launakostnaður þeirra sem fljúga vélinni sé fer eftir því hvernig mannskapurinn er nýttur. Flugfreyjur er skylda að hafa 1 per 50 sæti og enginn kemst af án flugmanna ef fljúga á flugvél. Þegar...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok