Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

lowpass
lowpass Notandi frá fornöld 88 stig

Re: Seinni hluti af grein Tinus um framtíðina.

í Flug fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Sælir Hugar! Mér finnst furðuleg umræðan hve laun flugmanna spila í flugrekstri. Þau eru brotabrot af öllum heildarpakkanum. Viðhalds og eldsneytiskostnaður, flugvélaleiga(fjármögnunarkostnaður),yfirflugsgjöld,far þegaskattar,þjónustukostnaður á flugvöllum,lendingargjöld, stjórnunarkostnaður og önnur gjöld. Meira að segja kostnaður við samlokur og gos er meiri heldur en kostnaður af flugmönnunum frammí pr flug. Þess vegna selur Ryanair samlokur og kaffið um borð. Þegar þú ferðast með...

Re: Atlanta endurgreiðir!?

í Flug fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Mér finnst það harla ólíklegt. Ég væri væntanlega búinn að heyra það frá þeim strákum sem fóru. Þekki nokkra mjög vel. Ef það yrði svo þá eru þeir væntanlega komnir í töluverð vandræði með mannskap. Nóg er af 767 störfum á markaðnum. En það væri mjög ánægjuleg þróun á málum þar á bæ. Lengi lærir sem lifir. kv Lowpass

Re: Fía vs Atlanta

í Flug fyrir 20 árum, 8 mánuðum
Kominn tími til að brot þeirra á skattalögum verði skoðað. Ef flugmaður (coari) borgaði skatta af launum sínum og launatengd gjöld sætu eftir þá á bilinu 160-180 þús eftir. Þ.e.a.s ef hann tæki ekkert frí. Síðan þarf maðurinn að borga tékkinn sjálfur. Það gefur augaleið að sá maður er nauðbeygður til að gefa ekki tekjur sínar upp til skatts. Ace áhafnaleigan er staðsett á eyjunni Niue norðaustur af nýja sjálandi. Þeir sem til þekkja segja að þar sé skilti á tré við umferðareyju sem stendur á...

Re: Ego-tripp Flugleiða.

í Flug fyrir 20 árum, 10 mánuðum
Hvað er málið :)? Flugleiðir græðir á flugrekstri, þetta eru vondir menn. Styðja ekki flugklúbba? Ég veit ekki betur en að gangur í einkaflugi er hvað hraðastur þegar Flugleiðir fer í ráðningabuxurnar. Geirfugl var einmitt stofnaður á miklum uppgangstímum í ráðningum hjá fyrirtækinu, þó svo að stofnun klúbbsins tengist ekki fyrirtækinu beint. Þessi hatursræða er barnaleg og höfundi ekki til framdráttar.Erfitt að taka svona menn alvarlega. Síðan er þvílík skinhelgi í kringum Atlanta. Þeir...

Re: Auglýsingar Flugskóla Íslands

í Flug fyrir 21 árum, 5 mánuðum
Þetta er svo hlægilega satt og sorgleg staðreynd að greinarhöfundur á hrós skilið fyrir góða ábendingu. Ber saman við það sem ég hef kynnt mér um málið. Væri mikil launalækkun fyrir mig að setjast í hægra sætið á þessum kjörum. Hef engan áhuga á þessu jobbi meðan svona skítabrask er í gangi með lífsviðurværi manns. Atvinnuöryggi lítið fyrir lítinn pening. Það þarf að benda góðum blaðamanni á þessa grein og fjalla um málið á öðrum vettvangi. Um auglýsingar Flugskóla Íslands ætla ég ekki að...

Re: 737 Námsskeið/Atvinnuhorfur

í Flug fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Vel mælt detrix! Þetta er nokkurn veginn það sem ég hef að segja. Með nokkrum rökum og tilvitnunum þó. Takk fyrir ykkar álit kveðja Lowpass

Re: 737 Námsskeið/Atvinnuhorfur

í Flug fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Þetta eru VÍST og eru ALLS EKKI. Þú ert alltaf jafn málefnalegur Apache. Hvaðan hafa þessir flugmenn sitt atvinnuleyfi? Ekki eru þau á borðum Vinnumálastofnunar. Skv. lögum eiga þeir að hafa atvinnuleyfi hér á landi. En einhvern veginn fer það framhjá þér Apache. Gefðu mér dæmi um þær hömlur sem eru á framlengingum fullgildinga. Ég veit um flugmenn sem hafa starfað á fjórða ár hjá Atlanta með FAA skírteini og starfa enn. Hver eru tímamörkin? Þú getur örugglega svarað því. Þú hlýtur að vinna...

Re: 737 Námsskeið/Atvinnuhorfur

í Flug fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Já Apache. Í landi frjálslyndis og markaðshyggju,þ.e. USA, má ég ekki vinna þó svo ég hafi 7000 tíma í 747 nema það hafi verið auglýst a.m.k. þrisvar sinnum í þau störf sem eru í boði og engum árangri náð. Þá tekur við 3ja mánaða skrifræði til að fá atvinnuleyfi. Síðan þarf ég að taka conversion course til að fá FAA skírteini. Sem kostar þúsundir dollara. Bara til að vinna á flugvél á N-skrásetningu, þó svo að vélin sé með “base” á Íslandi Það sama gildir um bresku félögin. Þú þarft að hafa...

Re: 737 Námsskeið/Atvinnuhorfur

í Flug fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Úps! Ég gleymdi að nefna það! En hefur einhver góða sögu af einhverjum sem hefur reynst happadrjúgt að kaupa sér svona tékk. Hvað finnst mönnum um það að eyða 2 milljónum ofan á 3,5 millurnar sem kostar að læra allan pakkann. Er þetta ekki komið út fyrir öll velsæmismörk í svona óstöðugum vinnumarkaði? Lítið af vinnu og ótryggt atvinnuöryggi. Það er að verða meira og meira til í því sem formaður FÍA sagði um daginn í mbl. Þetta er ekki nema fyrir þá sem hafa brennandi áhuga og “nógan...

Re: 737 Námsskeið/Atvinnuhorfur

í Flug fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Detrix! Auðvitað eru flugmenn Flugleiða með þjóðarskírteini sem veitir þeim svokallaðan “grandfathers rigth” til að vinna hjá operator í því ríki sem skírteini þeirra er gefið út hjá. Ég skýrði ekki frá því, viðurkenni það, en nú er ég búinn að útskýra það. Þarna hittir þú naglann á höfuðið detrix. Ég er ekki að misskilja málið varðandi fullgildingu og atvinnuleyfi. Þeir sem fá fullgildingu hafa ekki atvinnuleyfi hér og vinna fyrir íslenskan flugrekanda. Þeir eru ekki með formlegt...

Re: 737 Námsskeið/Atvinnuhorfur

í Flug fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Greyið mitt Apache! Ef þú hefðir einhverja þekkingu á bakvið þig þá gætir þú áttað þig á því að það sem ég segji í síðasta pistli mínum er byggt á þeim reglugerðum sem eru í gildi. Lestu þær því hér koma þær. JAR-FCL 1.015, reglugerð 336/1995/ council directive 91/670/EEC. Ef þú skilur ekki hvað stendur þarna þá get ég ekki hjálpað þér. Andlitið á mér er búið að vera ofan í lögum og reglugerðum en það greinilega ekki hægt að segja það sama um þig. Það virðist vera sem þú sért bullarinn í...

Re: 737 Námsskeið/Atvinnuhorfur

í Flug fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Apache! Fáðu staðreyndir á hreint áður en þú ferð að fullyrða eitthvað. JAR-OPS 1 flugrekendur verða að nota menn með JAR skírteini á flugvélum sínum. Þess vegna auglýsa Evrópsk flugfélög að þeir sem sækja um flugmannsstöður skulu hafa JAR skírteini og atvinnuleyfi í EES landi eða vera frá EES landi. Þeir sem hafa verið að fá fullgildingu hafa ekki skírteini frá evrópulandi og því síður atvinnuleyfi. Við fullgildingu hafa þeir flugmenn ekki þurft að uppfylla svokallaðar foreign license...

Re: 737 Námsskeið/Atvinnuhorfur

í Flug fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Fullgilding skírteina er ekki bara til eins árs. Það er bara formsatriði að framlengja það. Það að fullgilda skírteini, jafngildir atvinnuleyfi í tilfellum sem þessum. Við fáum ekki fullgildingu á skírteinum okkar í þeim löndum sem ég hef áður greint í grein minni. Ef á að viðurkenna skírteini manna utan JAA á íslandi, þá þarf það að vera gagnkvæmt í öðrum löndum. Sem er ekki. Þannig bið ég bara um það að við sitjum við sama borð. Tala bara við Atlanta? Apache þetta er íslenskt fyrirtæki með...

Re: Er þetta normal ?

í Flug fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Heyrðu flugfifl! Halda flugmenn að Ísland sé alltaf best og flottustu flugfreyjurnar séu á Íslandi. Er ekki ALLT Í LAGI. Þetta snýst ekkert um það. Þetta eru frekar barnalegar útskýringar. Segjum sem svo að þú rekir fiskvinnslufyrirtæki úti á landi. Þar eru tvenns konar starfskraftar. Pólverjar sem er ekki borgað samkvæmt íslenskum kjarasamningum ( ekki mjög siðlegt) og svo eru það íslenskir þorpsbúar sem krefjast þess að fá borgað eftir íslenskum kjarasamningum sem bundnir eru í lög. Þú...

Re: Er þetta normal ?

í Flug fyrir 22 árum
Ég vil leiðrétta ákveðna vanþekkingu hjá Kristbirni. Þannig er mál með vexti að það sest enginn beint uppí hægra sæti hjá fyrirtæki þó svo að hann sé með tékk. Þú þarft alltaf “company” þjálfun (excuse my french) hjá nýju fyrirtæki sem þú ferð að vinna hjá. Þetta nokkra milljóna þjálfunarferli eru flugmenn farnir að borga sjálfir sem hlutfall af launum. Þeir hafa nú samning þar sem þeir eiga að bera kostnað af sinni þjálfun. Þannig semur Atlanta, að því að ég best veit, við sína flugmenn....

Re: Jórvík - Einkaflug

í Flug fyrir 22 árum
Eftir því sem einn sem þekkir til fjölskyldu Jón Grétars segir, þá er hann áhyggjulaus að byggja sitt einbýlishús í Kópavoginum og lýgur blákalt að öllum sem gengust í ábyrgð fyrir lánum sem hann tók til rekstursins. Og það eru hans eigin skyldmenni! Hann er að gambla með annarra manna peninga, því hans eigin fara í annað. Ég hef líka heyrt að einhverjir af flugmönnunum félagsins hafi veðsett einhverjar eigur til að koma með pening inn í félagið. En ég sel það ekki dýrara en ég keypti það....

Re: FÍA mesta ógn við flugöryggi á Íslandi??????

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Svar til Voffogmja! Í fyrsta lagi var ekki um hjartaáfall að ræða. Það hefði þýtt skírteinismissi til frambúðar samkvæmt medical kafla JAR-OPS laga. Í öðru lagi eru ekki fordæmi fyrir útgáfu skírteina með þessum takmörkunum í fjóra mánuði. Þarna sest læknir í sæti dómara sem kveður upp salómons-dóm yfir einhverju í stað þess að fara eftir gildandi reglum. Það er brot á stjórnsýslulögum. Fía hélt því fram frá upphafi. Laun flugmanna ráðast af því hve ótrygg atvinna þetta er. Að auki er...

Re: Að byrja eða klára flugnám

í Flug fyrir 22 árum, 6 mánuðum
Eins og talað frá mínu hjarta. Góð grein Dimitri! Flugbransinn er miklu sveiflukenndari en aðrar atvinnugreinar. Hefur alltaf verið og mun alltaf vera.

Re: hvaða flugfélag er þetta eiginlega?

í Flug fyrir 22 árum, 7 mánuðum
Þetta flugfélag flýgur með ferðaþyrsta Svía til áfangastaða í Evrópu. Nefni til dæmis Nice,Bologna,Alicante,Malaga,Palermo og ýmsa áfangastaði á Ítalíu og Grikklandi. Þar að auki eru leiguflug fyrir flugfélög mjög algeng. Meirihluti flugsins er á vegum sænskrar ferðaskrifstofu .Áhafnir eru frá öllum norðurlöndunum nema Íslandi. Þrjár vélar eru í gangi MDA,MDB, og MDC. MDA er 162 sæta en hinar 167 sæta. Stofnað í fyrravor og gengur bara bærilega held ég. Bestu kveðjur lowpass

Re: TF-FMS

í Flug fyrir 22 árum, 7 mánuðum
Ég hef ekki myndað mér neina sérstaka skoðun á málinu en það sem skal hafa í huga er því minna sem vélin flýgur, því meira er kostnaður pr.tíma. Beechcraft Kingair 200 er með markaðsverðmæti upp á 1,6 til 1,9 milljón dollara. Fasti kostnaður fyrir svona vél er breytilegur eftir því hvaða búnaður er í henni. Hve margir hlutir eru háðir því að um þá er skipt eftir x marga flugtíma. Flugtími á svona vél í USA er frá 500-800 dollara en það fer eftir hve stór kaup þú gerir, staðsetningu...

Re: Hvaða leið?

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Hvar eru svörin? Er enginn með “success” sögu um hvaða leið hann fór til að útvega sér vinnu? Er einhver með uppástungu um töfraleið?

Re: Hvers virði er atvinnuflugmannsskírteini?

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Sæll Eggert! Þessi skrif mín snúast ekki um að vera með eða á móti þessu fyrirtæki. Ég er með áræðni,atvinnusköpun og uppgangi. Ég verð hliðhollur þessu félagi ef það borgar sínu starfsfólki laun, tryggir því gott starfsumhverfi og umfram allt starfsöryggi. Hef enga öfund eða annarlegar ástæður til að rakka bara eitthvað fyrirtæki niður í svaðið. Þannig er mál með vexti að ég sem starfsmaður hef að baki mér samning sem verkalýðsfélag gerir fyrir mig við minn vinnuveitanda. Í þeim samningi er...

Re: Hvers virði er atvinnuflugmannsskírteini?

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Svar til b52! Já b52, það er rétt hjá þér að ég er meðlimur í FÍA og hef verið í nokkurn tíma. En að ég tengist samkeppnisaðila Jórvíkur á einhvern hátt er nú frekar langt frá sannleikanum. Þú segir að þú myndir sitja launalaust í hægra sætinu ef þú fengir kost á því. Ég er alveg sammála hvað sem líður hvort sem þú ert SIC í singlepilot vél. Tími er tími. Og blinflugstími á twin er mjög góð reynsla. Ég í þinni stöðu,nýútskrifaður, myndi örugglega gera það sama. En þar er einn hængur á. Ég er...

Re: Hvers virði er atvinnuflugmannsskírteini?

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Það sem mér finnst skína í gegn hjá detrix að hann sé tengdur Jórvík á einhvern hátt. Hann berst á hæl og hnakka með rökleysum og skítkasti. Skrif hans eru brosleg á sinn barnalega hátt. Það getur vel verið að Jórvíkurmenn neyði menn ekki til að segja sig úr FÍA en skilyrði fyrir ráðningu er að menn séu ekki í FÍA. Fyrir mér er þetta einn og sami hluturinn. Hitt er bara hártoganir. Það dæmi sem hinn mikli reiknishaus detrix skilur ekki skal ég útskýra nánar. Það sem ég sagði að hver farþegi...

Re: Hvers virði er atvinnuflugmannsskírteini?

í Flug fyrir 22 árum, 8 mánuðum
Svar til octavo. Ég hef ekki bitið í mig að Jórvík sé djöfullinn. Álit mitt á fyrirtækinu mun vaxa mikið ef þeir borga sínum mönnum einhver laun og gera þeim kleift að vera í stéttarfélagi. Annars er dugur þeirra og þor í þessum bransa aðdáunarverður. Rök þín octavo, voru góð og gild. Við erum bara ekki sammála. Svo einfalt er það. Ég tek undir með öllum ykkar hér á þræðinum sem nota rökin með tímana og reynsluna sem af þessu hlýst enda hef ég ekkert út á það að setja í sjálfu sér. Hver...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok