Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

kristofer
kristofer Notandi frá fornöld 90 stig

Re: Hugleiðingar um Írak

í Stjórnmál fyrir 18 árum, 8 mánuðum
Dálítid gaman ad fylgjast med thessum thrædi, thví ad ordid “hrydjuverk” er mjög oft nefnt. Hvernig skilgreinast hrydjuverk? Eru thad fjöldi drápa? Varla, thá eru öll stríd hrydjuverk. Er thad adferdin? Varla, thvi ad flestir herir hafa skærulida innan sinna rada, t.d. Spetnaz innan Sovéthersins og sérsveitir bandaríska hersins, sem starfa bak vid víglínur óvinarins. Eru thad fórnarlömbin? Ekki heldur, eiginlega, thvi ad flestar hernadaradgerdir í nútíma hernadi bitna mun verr á almennum...

Re: Breytið MS Office skjölum í PDF skjöl úr skelinni

í Linux fyrir 19 árum
Kannski frekar seint í rassinn gripið að svara núna, en datt í hug að benda á að það er til mun auðveldari leið til að koma hérumbil hverju sem er yfir á pdf… Prentið skjalið úr því forriti sem þið búið það til í, en í stað þess að prenta það út á prentara skuluð þið velja “print to file”. Úr því kemur skrá á Postscript formatti (sem passar t.d. á flesta prentara). Notið síðan UNIX smáforritið ps2pdf til að búa til PDF skjal. Kosturinn við þetta er að þetta er einföld leið og virkar með...

Re: Hlutur í Geirfugli til sölu (og David Clark headset)

í Flug fyrir 19 árum
Jájá, ertu þá að tala um Flugskóla Íslands? Geturu PMað á mig nafnið þitt (ég reikna varla með því að þú heitir “rock” :-)) og símanúmer?

Re: Hlutur í Geirfugli til sölu (og David Clark headset)

í Flug fyrir 19 árum
Fína lagi mín vegna, en að sjálfsögðu gildir “you break it - you buy it” :)

Re: Hvað kostar það að skoða Esjuna í klukkutíma?

í Flug fyrir 19 árum
“Venjulegar” flugvélar (með bulluhreyfli) nota nú yfirleitt bensín, þó að oktantalan og blýinnihaldið sé hærra en í bílabensíni. Það er reyndar vel hægt að aka bíl á flugvélabensíni. “Eldsneyti” er samheiti yfir það sem notað er sem eldsmatur í þeim tilgangi að búa til orku (yfirleitt hreyfiorku eða hitaorku), t.d. bensín, díselolíu, eldivið og kol.

Re: Hlutur í Geirfugli til sölu (og David Clark headset)

í Flug fyrir 19 árum
Jamm, það var annar sem hafði hugsanlega áhuga á því að kaupa það á 15 þús - mér fannst það helvíti lágt, enda er þetta eitt besta headset sem maður finnur…

Re: Hlutur í Geirfugli til sölu (og David Clark headset)

í Flug fyrir 19 árum
Hluturinn er seldur (seldist samdægurs, gengið frá kaupunum áðan). Headsettið er enn til sölu, lækkað verð niður í 20 (fólk virðist ekki tilbúið til að greiða 25-30 :)).

Re: Flug með auglýsingaborða

í Flug fyrir 20 árum, 2 mánuðum
Ég skoðaði þetta einhverntíman, það þarf sér áritun til að mega þetta, auk þess sem flugvélin þarf að vera sérútbúin. Það má ekki fara í loftið með þetta, heldur verður að krækja í þetta í flugi (ég er ekki að djóka). Málið er sumsé að taka eins konar non-touctilendingu, t.d. á Sandskeiði, og krækja í borðann. Losa sig svo við hann áður en maður lendir. Ég held að það þurfi líka leyfi til að fljúga með hann innan flugstjórnarsviðs.

Re: Type Rating, MCC ...og öll hin útgjöldin!

í Flug fyrir 20 árum, 2 mánuðum
Jettison, Ég vil barasta tryggja vélarnar mínar fyrir enga tíma, því að ég er bara með rétt tæpa 100. :) Með fullri virðingu fyrir reynslu þinni af flugrekstri, þá veit ég, sem félagi í flugklúbbi sem borgar himinháar tryggingar, að tryggingar *eru* ódýrari eftir því sem lágmarkstímafjöldi flugmanna sem fljúga þeim er hærri. Kveðja, Kristófer - glænýr einkaflugmaður með sorglega fáa tíma. :)

Re: Type Rating, MCC ...og öll hin útgjöldin!

í Flug fyrir 20 árum, 2 mánuðum
Ég held að fá flugfélög myndu nokkurn tíman ráða mann með undir 500 tímum, einfaldlega vegna trygginga. Eins og flestir vita eru tryggingar á flugvélum dýrar. Það sem helst getur breytt verðinu eru tímatakmarkanir (fyrir utan kennsluleyfi, auðvitað). Mörkin eru í 101, 251 og 501 tíma (því hærri sem mörkin eru, því ódýrari tryggingar). Þó að ég hafi persónulega aldrei tryggt B757, þá held ég að ekkert vit sé í öðru en að tryggja þessar vélar með 501 tíma lágmarki og ég efast um að nokkuð...

Re: Skelfileg þróun

í Flug fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Lowpass, Flugnám sem slíkt er ekki skattskylt, nei, en hugsanlega myndu þeir reyna að skattleggja þessar “aukatekjur” flugmanna, þ.e.a.s. ef flugfélögin myndum fylgja minni tillögu. Formlega séð væri það líka flugmaðurinn sjálfur sem borgaði tékkið, þó að flugfélagið greiddi honum síðan smátt og smátt kostnaðinn (sem færi svo í að borga lán frá flugfélaginu til flugmannsins…) -Kristó

Re: Rukkað fyrir emergency!

í Flug fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Þar sem flugvélar eru skyldugar til að vera tryggðar fyrir þessum kostnaði ætti hann ekki að letja neinn til að óska eftir aðstoð - fyrst tryggingafélagið borgar hvort eð er brúsann. Að vísu vil ég taka fram, af gefnu tilefni, að þó að útköll björgunarsveita séu vissulega dýr, þá efast ég um að þau séu aðalástæða gjaldsins, heldur útkall hefðbundinnar viðbúnaðarþjónustu, sem er talsvert dýrari. Það er DÝRT að hafa 6 sjúkrabíla bíðandi í Straumsvík með lækna, paramedica (úps - bráðatækna) og...

Re: Flugmálastjórnarpróf!

í Flug fyrir 20 árum, 3 mánuðum
sbg, OK, 8 eða 9. Enn betra. :) Verðið á hverju prófi er 3400, en hámarksverð sem þú greiðir er 10.500, sama hvað þú tekur mörg próf. Sem þýðir að þú borgar í raun 10.500 fyrir þessi 8-9 próf. Sem er rétt yfir þúsundkall per próf. Varðandi námsmenn, þá taka nú margir flugnám sitt alvarlega sem nám, enda er þetta nám í því sem menn vilja vinna við. Varðandi verðið í MH, þá myndi ég vera sammála því að þetta sé sambærilegt á nokkurn hátt. Ég skil bara ekki af hverju þú ert að agnúast yfir...

Re: Skelfileg þróun

í Flug fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Smá hugdetta: Hvernig væri að flugfélögin hreinlega lánuðu flugmönnum fyrir tékkinu, gegn vaxtalausu skuldabréfi? Svo væri hægt að hafa í kjarasamningnum að mánaðarleg afborgun af skuldabréfinu væru einfaldlega fríðindi sem flugfélagið léti viðkomandi fá eða hreinlega hluti af laununum. Ef flugmaðurinn hættir fær hann auðvitað engin laun eða fríðindi, ergó, hann verður að greiða restina af skuldabréfinu úr eigin vasa. Ég sé bara einn galla við þessa hugmynd…laun og fríðindi eru skattskyld,...

Re: Hvað skal gera?

í Flug fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Umræðan um laun manna í kringum flug er orðin dálítið gömul… Ef við tökum sem dæmi laun flugmanna, þá eru þau auðvitað mismunandi, en við skulum miða við einn af hæstu töxtum sem eru við lýði, FÍA taxtann sem t.d. Flugleiðir borga eftir. Þar eru flugmenn að fá rétt yfir 200 kall í vasann á mánuði, ef ég man rétt, í byrjunarlaun. Þetta eru ekki verkamannalaun en þetta eru heldur ekki það sem myndi kallast “há laun”…varla slefa í “í meðallagi há laun”. Svo hækka launin jafnt og þétt yfir árin,...

Re: Flugmálastjórnarpróf!

í Flug fyrir 20 árum, 3 mánuðum
sbg, Ég verð nú að viðurkenna að mér finnst 10.500 alls ekki svo mikið fyrir prófin. Þetta inniheldur kostnað við að þýða þau, leigja pláss undir þau, yfirsetu og yfirferð, auk prófsýningar og skjalsins sæta sem við fáum sent heim. FMS prófin eru hvað…6 talsins? Þá er þetta rétt tæpur 2000 kall per próf, sem er alls ekki svo mikið. Svo er spurning hvort JAA taki eitthvað, enda eru þetta nú þeirra próf sem við tökum. Varðandi námsmannaafslátt…eru ekki allir sem taka þessi próf námsmenn? :) Ég...

Re: Verk núverandi ríkistjórnar

í Stjórnmál fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Sæll Gunni, Þú segir ýmislegt í svari þínu sem mig langar til að gera athugasemdir við. “ég í alvöru heyrði að fólki fengi vinnu út á nám af tölvubraut IR þegar ég fór í nám þangað. en hvað hafi svo gerst veit ég ekki” Það er ómögulegt fyrir skóla að tryggja að allir sem útskrifast úr einhverju ákveðnu námi hjá þeim fái vinnu. Þú getur ekki bara klárað eitthvað nám og álitið það gulltryggt að þú fáir vinnu eftir það. Sérstaklega ekki í dag, en eins og þú sjálfur hefur bent á er mikið...

Re: Verk núverandi ríkistjórnar

í Stjórnmál fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Eins nauðsynlegt og það er að reka gott velferðarkerfi, þá finnst mér oft gleymast í umræðunni, að atvinnuleysisbætur eru í eðli sínu aðstoð samfélagsins við þá sem minna mega sín. Gunni, vegna þess að þú ert atvinnulaus er ég að greiða þér 70 þús. krónur á mánuði, til að þú þurfir ekki að svelta (með sköttum). Ekki misskilja mig, ég hef ekkert á móti þessu, heldur tel þetta eðlilegt og sjálfsagt. Á hinn bóginn finnst mér mjög ósanngjarnt þegar menn sem njóta á þennan hátt aðstoðar...

Re: Iceland Express - part one.

í Flug fyrir 20 árum, 11 mánuðum
Sælir, Mér finnst dálítið áberandi hér að menn beri Iceland Express saman við Flugleiðir á röngum grundvelli. IE er lággjaldaflugfélag, og það er mjög eðlilegt að þeir séu með lægri verð en Flugleiðir. Á móti kemur svo að Flugleiðir veita betri þjónustu (matur, afþreying). Vissulega má lengi deila um það hvort menn þurfi mat og kvikmyndasýningar, sérstaklega í stuttum flugum, en mér finnst dálítið einkennilegt að rífast um það með þeim formerkjum að það ráði því hvort flugfélagið sé “betra”....

Re: Flugnám - langar þig?

í Flug fyrir 20 árum, 11 mánuðum
Sæll olikrull, Ég reikna nú með því að þar sem þú ert atvinnuflugmaður, þá vitir þú flestallt af því sem ég get sagt þér um tímasöfnun, en fyrst þú spyrð get ég svosem látið það flakka. Í fyrsta lagi getur þú gengið í eigendafélag. T.d. held ég að þeir séu enn að leita logandi ljósi að mönnum með sér í Flugklúbb Íslands (www.fly.is). Þar kostar aðild 250.000 krónur og félagsgjaldið er tæpar 5 þús. krónur á mánuði. Þar getur þú flogið 2 Skyhawk vélum og einni tveggjahreyfla vél fyrir...

Re: Flugnám - langar þig?

í Flug fyrir 20 árum, 11 mánuðum
Gomer, Eins og hefur komið áður fram á þessum þræði veit ég að það eru til skrilljón leiðir til þess að fara framhjá þessu og gera hluti á hagkvæmari hátt. Þessi grein er aðeins ætluð sem yfirlit yfir réttindin, hvaða réttindi þarf í hvað, hvernig menn ná sér í þau og ca. kostnað við það að öllu óbreyttu. Auðvitað gera menn ýmislegt til að spara sér 10 milljónir - og tekst það flestum. Varðandi verkfræði í háskóla, þá efast ég um að það nái 10 millum, en ef menn eru glúrnir í flugnáminu ná...

Re: Flugnám - langar þig?

í Flug fyrir 20 árum, 11 mánuðum
Sæll tvv, Jahh, fyndist þér skárra að byrja í þessu og hætta svo eftir að hafa sett, segjum 2 millur, í þetta, vegna þess að þá fyrst sérðu hvað þetta er mikil vinna og kostnaður…? -Kristófe

Re: Flugnám - langar þig?

í Flug fyrir 20 árum, 11 mánuðum
Sæll Fodgett, Jamm, ýmsar leiðir til að sleppa við þetta. Líka möguleiki að ganga í eigendafélag, borga t.d. 250 þús. til að ganga í nýja flugklúbbinn (www.fly.is) og fá þar aðgang að 2 x einshreyfils og 1 fjölhreyfla á kostnaðarverði. Svo er hægt að láta félagana “taka þátt í kostnaði” þegar maður flýgur með þá…endalaust hægt að gera til að draga úr þessu. En svona liggur þetta fyrir, svona…beinagrindin. Auðvitað eru menn svo sniðugir og finna sér alltaf leið framhjá. :)

Re: Flugnám - langar þig?

í Flug fyrir 20 árum, 11 mánuðum
Piper, Þakka þér fyrir ábendinguna - ég var alveg viss um að það væru 4 gráður, svo ég fór í reglugerð um skírteini…og viti menn, svart á hvítu: “Nótt (Night): Sá tími sem miðpunktur sólar er 6° eða meira fyrir neðan sjóndeildarhring.” My mistake. :-) Varðandi það hins vegar að næturflugið sé innifalið í 45 tímunum, þá hefur þú greinilega eitthvað öðruvísi reynslu en ég, því að ég hef ekki heyrt um það - margir taka þetta með einkaflugmanninum, en þá bætist það bara við 45 tíma “pensúmið”....
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok