Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

capt163
capt163 Notandi frá fornöld Karlmaður
10 stig

Re: lítill snáði

í Flug fyrir 20 árum, 4 mánuðum
“By Jan.2002 total orders for the A318 stood at 114. Initial deliveries planned for late 2002.” Þessari vél er víst miðað á regional jet markaðinn, til samanburðar má nefna að Avro RJ70 & BAe 146-100 vélarnar (http://www.airliners.net/open.file/471940/M/) taka u.þ.b. 80 farþega.

Re: Einkaflugmaðurinn og Gleðisveit Ingólfs

í Flug fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Einmitt, mér grunaði að þetta væri ekki neitt… ég var bara forvitinn því að þessu var lýst fyrir mér sem einhverju háskaflugi. Það er bara leiðinlegt fyrir viðkomandi ef hann er látinn líta út sem einhver glanni. (Bót í máli að þetta voru leiðindaþættir þannig að það er ekki víst að margir hafi séð þetta;)

Re: Enn ein fyrirspurnin frá yngvanum..

í Flug fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Alveg rétt hjá deTrix….. svo skaðar það ekki í framtíðinni þegar sótt er um vinnu að hafa góða menntun. (Ekki endilega bara stúdentspróf, t.d. einhverja háskólamenntun líka)

Re: Enn ein fyrirspurnin frá yngvanum..

í Flug fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Það eru engar sérstakar kröfur fyrir einkaflugmanninn, bara að vera ágætlega sleipur í ensku og þekkja aðeins til í stærðfræði og eðlisfræði. Fyrir ATP skírteini þarftu að mig minnir 12 einingar í stærðfræði, 6 í eðlisfræði og 12 í ensku (tékkaðu bara á heimasíðu skólanna) eða að taka inntökupróf ef þú vantar einingar upp á. Kveðja, Capt

Re: Einn gamall og góður..

í Flug fyrir 20 árum, 4 mánuðum
After a particularly lousy landing by the co-pilot of an Australian commercial airline, that co-pilot heard the Captain announce “Ladies and Gentlemen, XXX airlines wishes to apologise for that rough landing provided today by our first officer”. Some months later the same crew were together and, you guessed it, the Captain did an even worse one. The First Officer immediately jumped on the intercom announcing “Ladies and Gentlemen, XXX airlines wishes to apologise for that rough landing...

Re: TF-FTT hlekktist á, í lendingu á Raufarhöfn

í Flug fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Langflestir þeirra sem eru að kenna í dag hafa lært hjá sama skólanum, F.Í. líður fyrir það að fljúga langmest af þessum skólum, eða um 15.000 flugtíma á ári, þannig að það er ekki skrýtið að meira fréttist af honum en öðrum skólum. Allir kennarar þurfa samt að vanda sig við kennsluna og kenna góða flugmennsku. Fólk sem kann ekki alla procedures við völlinn ætti ekki að fljúga sóló fyrr en það er með hlutina 100% á hreinu (Og það er kennarans að ákveða)

Re: TF-FTT hlekktist á, í lendingu á Raufarhöfn

í Flug fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Jæja, ég var að heyra að vélin var í low passi undir stjórn kennarans, og rakst í snjóruðning! Low pass í bókstaflegri merkingu!

Re: Aðflugsleiðbeiningar

í Flug fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Sælir, Sem byrjandi myndi skaltu ekkert vera að spá í back-course aðflugum. Hugmyndin bakvið þau er sú að aðflugsgeisli sem er notaður fyrir aðflug að einni braut, flæðir aftur fyrir sig og gerir það verkum að ILS geisli sem er settur upp fyrir t.d. braut 36 sendir geisla aftur fyrir sig sem gerir þá (back-course) aðflug mögulegt inn á braut 18. (Þetta hljómar kannski flókið, en er einfaldara í praksis!) En þegar þú ert að fljúga back-course ILS, snýst allt við, sem gerir aðflugið flókið,...

Re: TF-FTT hlekktist á, í lendingu á Raufarhöfn

í Flug fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Þetta var reyndar ekki kennsluflug (skildist mér allavega á fréttinni), það er spurning hvort reynsluleysi flugmannsins sé um að ræða, allavega minnir þetta á óhappið á FTL á Stykkishólmi í vor þar sem flugmanninn skorti þjálfun til þess að bjarga sér úr misheppnuðu aðflugi/lendingu. Svo er ekki ólíklegt að aðstæðurnar á vellinum séu ekki góðar, og þá má deila um hvort rétt hafi verið að reyna lendingu þar. Ég treysti mér allavega ekki að fullyrða neitt fyrr en ég fæ fleiri upplýsingar. Það...

Re: Stór Loftrúta í smíðum!

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Mér skildist að henni yrði reynsluflogið 2005, og henni yrði svo komið á markað 2006. Það verður gaman að sjá hana fullkláraða! Kveðja, Capt

Re: Vinna Vinna Vinna!!!

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Það er allavega nokkuð öruggt að þeir taki inn nýja flugmenn (10-14) næsta vor til viðbótar þá sem verða endurráðnir.

Re: 1 af 22 bestu vélum sögunnar - F-15 Eagle

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Ok, Discovery hefur stundum verið þekkt fyrir að krydda staðreyndir. Ég kynnti mér nefnilega geimskutluna, og hún klifrar “bara” um 280 fet á sek!;) Kveða, Capt

Re: 1 af 22 bestu vélum sögunnar - F-15 Eagle

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
blessaður b52, hvaðan hefurðu þessar staðreyndir? Mér finnst nefnilega 2500 feta klifur á sekúndu frekar hæpið….(sérstaklega í svona þunnu lofti) Kveðja capt

Re: Boeing 777-200 Cockpit video

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Jæja…. ég er búinn að komast að því að ég vil frekar fara að fljúga fyrir peningana þannig að ég dreg mig í hlé, njóttu vel!

Re: Boeing 777-200 Cockpit video

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
3400kr (757, þú hlýtur að hata mig núna;))

Re: Boeing 777-200 Cockpit video

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
2800 kr. (Bring it on 757;))

Re: Boeing 777-200 Cockpit video

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
2500kr.

Re: Geirfugl með American Champion?

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Ég vissi að stjórnin væri að skoða málið, mér skildist á þeim að nota ætti tímann fram yfir áramót til þess að finna vél, og var ætlunin að fá vélina til landins næsta sumar. Það verður haldinn fundur á næstunni og þá fáum við vonandi að vita meira um þetta. (Flugvélin lítur mjög vel út!)

Re: Boeing 777-200 Cockpit video

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Líst vel á, ég skal bjóða 2000kr! (sorry 757!)

Re: Ótrúlegt !!!!!!!

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Þetta er auðvitað mjög slæmt fyrir viðkomandi. Reglurnar um áfengisneyslu flugáhafna eru ekki svona strangar að ástæðulausu! Slæmt að vera rekinn frá BA, það er MJÖG fínt að vinna fyrir þá (þeir eru meira að segja aðeins strangari en RAF í sambandi við inntökuskilyrði).

Re: Hvernig er best að læra flug?

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Sælir, Ég mæli sterklega með Flugskóla Íslands og Geirfugli, þekki allavega best til þeirra. Svo er líka annað sem þú getur pælt í, (það er að segja ef peningar eru ekki vandamálið;) að læra úti, t.d. í Bretlandi. Það er víst aðeins dýrara en hérna heima en kennslan er víst í háum gæðaflokki og mikið samræmi er á milli verklegu og bóklegu kennslunnar (Fer að sjálfsögðu eftir skólum) þannig að PPL þarf ekki að taka langan tíma. Svo er líka hægt að læra atvinnuflugmanninn í beinu framhaldi ef...

Re: smá forvitni

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Þú myndir allsvakalega ofbjóða styrkleikanumm, gírarnir myndu sennilega skekkjast og vélin myndi missa mikinn hraða. Svo hlýtur tölvan um borð að taka fyrir svoleiðis. En hydraulic kerfið myndi ekki ráða við það að draga hjólin upp aftur fyrr en hraðinn væri kominn niður. Ein af fáum vélum sem ég þekki sem mega extenda gírana á hvað hraða sem er, eru Grumman Albatross flugbátar. Þeir eru líka byggðir eins og skriðdrekar og krúsa ekki á miklum hraða.

Re: Skrítið um Flight Simulator

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Þetta er góð síða; www.simviation.com (allt frítt!) þeir eru með Cessnu 152 fyrir einhverjar útgáfur FS, hérna er til dæmis ein fyrir FS 2002 (virkar sennilega líka fyrir 2004); http://www.simviation.com/fs2002props31.htm. Þú ferð bara í search ef þú vilt prófa þig áfram, svo er þarna gott úrval af allskonar vélum.

Re: Einn góður

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Minnir mig á flugvélstjórann hjá Atlanta fyrir nokkrum árum; ein flugfreyjanna spurði hann hvar vélin væri stödd, og hann svaraði í gríni að þau væru týnd í Bermúdarþríhyrningum (flugið var á milli Kúbu og Spánar minnir mig) hún tók svarið gott og gilt, fór í farþegaklefann og tilkynnti það sem henni var sagt! Braust þá út mikil hræðsla meðal farþeganna og tók langan tíma fyrir áhöfnina að útskýra að vélin væri ekki týnd. Farþegunum fannst þetta víst ekki mjög fyndið:)

Re: Myndin - erfitt að lenda

í Flug fyrir 20 árum, 5 mánuðum
Flugmenn sem að fljúga “longhaul” (t.d. Airbus A330/340, Boeing 747, 767 og 777) þurfa oftar en aðrir að fara í simma til þess að halda sér current, þó að þeir séu í fullri vinnu! Ástæðan er sú, að þeir sjá um svo fáar lendingar samanborið við áhafnir sem fljúga styttri leiðir, sem lenda kannski oft á dag. …….En vandamálið þarna var víst bilun í tækjum.<br><br>Capt163
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok