Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

capt163
capt163 Notandi frá fornöld Karlmaður
10 stig

Re: Flugnám- Í flugskóla eða hernum?

í Flug fyrir 19 árum, 9 mánuðum
Mér skilst að í flestum tilvikum þurfa menn að vera ríkisborgarar viðkomandi ríkis til þess að geta gengið í flugherinn (ég veit ekki með þann bandaríska). Einnig eru menn þá að skuldbinda sig í herþjónustu í einhvern árafjölda, t.d. í tilviki norska flughersins, sem hefur 12 ára reglu. Svo þarf líka að athuga það, að flugherinn gerir mikið strangari kröfur en almannaflug gerir, bæði um líkamlegt og sálrænt ástand, þannig að það er engan veginn öruggt að komast þar inn. Endilega kynntu þér...

Re: mp3 spilarar

í Tilveran fyrir 19 árum, 9 mánuðum
Einmitt, það er ekkert grín að rogast með ipodinn á milli staða! Ég er allavega feginn að ég hef stundað kraftlyftingar síðan ég var 12 ára og tekið fæðubótarefni frá fæðingu…….. ;)

Re: Afhverju er verð fyrir innanlandsflug svona hátt??

í Flug fyrir 19 árum, 9 mánuðum
Bæði félögin (Flugfélag Íslands og Íslandsflug) töpuðu víst á þessari samkeppni þegar þetta var gefið frjálst árið 1997. Félögin flugu hálftómum vélum á sömu áfangastaði, enda dró Íslandsflug sig úr innanlandsfluginu og lagði aukna áherslu á þotureksturinn og leiguflugið. Það má líkja þessu við á sínum tíma þegar Loftleiðir drógu sig úr samkeppninni við þáverandi Flugfélag Íslands (innanlands) og einbeittu sér frekar að Ameríkufluginu.

Re: Flugmálastjórnarpróf - Question

í Flug fyrir 19 árum, 10 mánuðum
(Senti svarið of snemma!) Hérna er allavega frasi frá könunum til þess að hjálpa þér að muna þetta, “High to low, look out below”.

Re: Flugmálastjórnarpróf - Question

í Flug fyrir 19 árum, 10 mánuðum
Þetta er tekið beint upp úr ATP JAR manualnum: “When we fly to an area of lower pressure, the pressure lines will dip, consequently our true altitude will decrease. Conversely when flying into a region of higher pressure, the pressure lines will rise and our true altitude will increase.” Higher pressure: True altitude>Indicated altitude Lower pressure: True altitude

Re: Könnun !!

í Flug fyrir 19 árum, 10 mánuðum
Smámunasemi…..;) hét hann ekki Frank Whittle?

Re: Flugmálastjórnarpróf - Question

í Flug fyrir 19 árum, 11 mánuðum
Alltaf gott að teikna svonalagað upp ef þú ert óviss. Gefum okkur það að loftþrýstingurinn við sjávarmál sé 1013hPa, og hæðarmælirinn stilltur á það (Ímyndaðu þér línu sem liggur við sjávarmál). Ef þessi tiltekna viðmiðunarlína færist niður, þá er þrýstingurinn við sjávarmál lægri en 1013, og þá færist true altitude niður í samræmi við það. En í spurningunni þá hefur viðmiðunarlínan þín færst upp á við, þ.e. 1013hPa línan liggur fyrir ofan sjávarmál (línan sem hæðarmælirinn gengur út frá að...

Re: Tegundaáritanir

í Flug fyrir 19 árum, 11 mánuðum
Alveg er ég sammála þeim sjónarmiðum sem hafa komið hér fram! Flugfélögin eiga að sjá sóma sinn í því að þjálfa sína eigin flugmenn, og hafa þá í vinnu hjá sér. Ekki hjá einhverri helv**** áhafnarleigu, þetta er sorgleg óheillaþróun. Það væri gaman að heyra sjónarmið þeirra sem hafa keypt sér tékk, hvort sem þeir hafa fengið vinnu eður ei….

Re: spurning

í Flug fyrir 19 árum, 11 mánuðum
Þú skalt senda mail á þetta netfang; birkadgangur@caa.is Það voru vísu haldin tvö námskeið í byrjun maí, og mér skildist á Flugmálastjórn að það yrði ekki annað námskeið fyrr en einhverntíman eftir að þetta tekur gildi.

Re: upptökur úr "black box"

í Flug fyrir 19 árum, 11 mánuðum
Hérna eru nokkrir linkar sem þú getur tékkað á; http://www.airdisaster.com/cvr/, http://aviation-safety.net/index.shtml, http://www.ntsb.gov/aviation/aviation.htm. Annars er ég líka forvitinn, til hvers vantar þér þessar upptökur?

Re: Mistök í Top Gun

í Flug fyrir 19 árum, 12 mánuðum
Það er vandamálið, flestar flugmyndir eru því miður lélegar. Nefni sem dæmi Airport myndirnar, í lagi til áhorfs en ekki voða merkilegar. Tuskegee Airmen með Laurence Fishburne í aðalhlutverki var ágæt, og Memphis Belle var líka fín. Besta flugmynd allra tíma að margra mati er “The High and The Mighty”, gerð um miðjan sjötta áratuginn eftir bók Ernest K. Gann. Hún er byggð á sönnum atburðum sem áttu sér stað um borð í DC-4 flugvél á milli Honolulu og San Francisco. Það var mikið lagt í að...

Re: 100kg í bekk (smá spurn.)

í Flug fyrir 19 árum, 12 mánuðum
Já alveg rétt! “Kaffi fyrir mig…. og djús fyrir smástrákinn hérna hliðina á mér” ;)

Re: Mistök í Top Gun

í Flug fyrir 19 árum, 12 mánuðum
Mætti ég spyrja hversu oft þú hefur séð myndina?;)

Re: 100kg í bekk (smá spurn.)

í Flug fyrir 19 árum, 12 mánuðum
Bull og vitleysa að maður þurfi að vera fæðubótamassi til þess að geta orðið flugmaður! ………ég fatta heldur ekki þennan kaffi og djús brandara, útskýring óskast…..

Re: Boeing-777

í Flug fyrir 20 árum
Þeir fara í 30° á B777. Það er yfirleitt nógu mikið ‘travel’ á svona vélum vegna flapsa á frambrúnum vængja. Flapsarnir á B737 eru svaka “skóflur”, fara í heilar 40°. Ég hef að vísu bara flogið C-150 með 40° flapsa, en það er varasamt að lækka þá alveg niður, a.m.k nærri jörðu.

Re: Boeing-777

í Flug fyrir 20 árum
Þeir fara í 30° á B777. Það er yfirleitt nógu mikið ‘travel’ á svona vélum vegna flapsa á frambrúnum vængja. Flapsarnir á B737 eru svaka “skóflur”, fara í heilar 40°. Ég hef að vísu bara flogið C-150 með 40° flapsa, en það er varasamt að lækka þá alveg niður, a.m.k nærri jörðu.

Re: Hlutir til sölu

í Flug fyrir 20 árum
Tvær spurningar; Hvað er tímalágmarkið til þess að fljúga EGG-inu? Kemur kostnaðurinn af TF-EGG mikið niður á tímaverðinu á TF-UPS?

Re: Stýripinnar fyrir flughermi

í Flug fyrir 20 árum, 1 mánuði
Sæll, Stýri og pedala, ekki spurning! Ég hef notað 3 ása stýripinna lengi, og hann kemst ekki nærri því að nota alvöru “yoke” og rudder pedala. Það væri hagstæðast fyrir þig að kaupa þetta að utan, saman í pakka. Hérna er t.d. góður díll; http://www.esscoaircraft.com/prod.itml/icOid/10232

Re: Flugleiðaráðningar

í Flug fyrir 20 árum, 2 mánuðum
Skemmtilegur comment hjá þér Junkjet…… Þú getur alveg bara sleppt því að svara ef þú hefur ekkert skemmtilegra að segja um ráðningarnar.

Re: Þota rennur til á Reykjavíkurflugvelli

í Flug fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Nú verður sennilega allt brjálað hjá þessu fólki sem vill völlinn burt….

Re: Geta flugmenn verið lesblindir?

í Flug fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Ég tek það fram að lesblinda er til á mörgum stigum, en það er nokkuð bókað mál að fólk með lesblindu á háu stigi getur ekki orðið flugmenn. Okei, það er vel hægt að læra flugið sjálft, en það eru heilmikil fræði bakvið allt saman sem bara er hægt að tileinka sér í gegnum lestur. (Svo þurfa líka flugmenn að lesa meira heldur en tékklista.)

Re: Hryðjuverkaógnin

í Flug fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Þetta er nákvæmlega það sem að flugheimurinn þarfnast EKKI!

Re: Skelfileg þróun

í Flug fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Midnight, ég biðst afsökunar ef ég hef móðgað þig:/, ég er bara óendanlega pirraður yfir þessari þróun! Það bara er ekki fræðilegur að ég geti keypt mér tékk þegar ég fæ skírteini atvinnuflugmanns í hendurnar og mér finnst hel. hart að vera ekki samkeppnishæfur að því að ég er ekki tékkkaupandi.

Re: Skelfileg þróun

í Flug fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Ég er alveg ótrúlega sammála þér! Núna eru ekki bestu og reyndustu flugmennirnir ráðnir, heldur þeir sem eru með þykkasta veskið! Fólk ætti heldur ekki að láta vaða svona yfir sig og kaupa þessa he***t*s tékka, hvaða flugfélag sem er ætti að sjá sóma sinn í því að þjálfa sína flugmenn. Hugsið ykkur síðan hvernig starfsferillinn hjá mörgum verði; 1. Bóklegt ATPL 2. 3-400 tímar 3. tékk keypt 4. flug á Boeing þotum til 65 ára aldurs!! Ekki misskilja mig, ekki myndi ég hafna boði um stöðu co-ara...

Re: Headset?

í Flug fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Ég hef bara eitt að segja; Dave Clark! Þau eru að vísu frekar dýr, en þau eru þægileg (sem hefur mikið að segja á löngu flugi), endast vel og eru í háum gæðaflokki.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok