Komið sæl og blessuð. Gaborik hér. Þarf aftur að nota nafn frænku minnar, þetta er ekkert að fara að virka hjá mér. Þarf að tala við vefstjórann.En það skiptir ekki máli…..

Málið er að Flight Simulator er ekki að gera sér grein fyrir því að langflestir bara í heiminum eru meira og minna að læra flug á Cessnu 150 eða 152. Ég hef sent þeim bréf með þessari athugasemd og ef þið hafið eitthvað að spreyta ykkur um flughermanna þeirra þá er slóðin www.flightsim.com.

Þó ef þið takið eftir því að ef þið eigið Flight Simulator leikinna þá munuð þið kannski taka eftir því að þessi ákveðna vél, Cessna 150-152 er ekki í neinum af leikjunum. þó er í 2002 nóg af öðrum Cessnu vélum t.d. Cessna 172 skyhawk, Cessna Grand Amphibian, Cessna Grand Caravan, Cessna 182 og einhverjar fleirri. En málið er að ef 150 væri, þá myndi það vera miklu líkara í leiknum og á það sem maður er að læra, ef það er Cessna 150 þ.e.a.s., en margir finna kannski ekki muninn ef flogið er 172 en á hana er t.d. ekki Carbuerator Heat, meiri útvarpssamskipti til boða og nokkrar aðrar breytingar.

En ef þið eruð sammála mér með þetta um Cessna 150 þá getið þið sagt mér það eða sent þeim hjá Microsoft.
“If you have a gun, you can rob a bank. If you have a bank, you can rob everyone”