Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Sepecat
Sepecat Notandi frá fornöld 26 stig

Re: Skelfileg þróun

í Flug fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Ég er þér alveg hjartanlega sammála detrix. Eftir að hafa pústað vel út og öðlast sálarró aftur þá fór maður að hugsa um þetta mál í rólegheitum og þá sá ég að ég var frekar ósanngjarn í garð Flugskóla Íslands. Auðvitað eru þeir ekkert ábyrgir fyrir þessu það var bara svo nærtækt að gera þá ábyrga vegna þess að þeir halda námskeiðið. Þetta er bara okkur sjálfum að kenna flugmönnunum. Við sköpum markaðinn sjálfir. Eins og sagt er “flugmenn eru sjálfum sér verstir”. Það er ekki við neinn annan...

Re: Skelfileg þróun

í Flug fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Ég vil taka það fram að ég hef ekkert út á Flugskóla Ísland að setja, hef alltaf fengið góða þjónustu þar en er á móti því hvernig að þessum B737 námskeiðum er staðið.

Re: Skelfileg þróun

í Flug fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Ég er á móti því að menn þurfi að kaupa sér tékk til að fá vinnu. En það er þó skárra að kaupa tékkinn ef maður fær loforð um vinnu eins og Atlanta gerði. Þetta sem að Flugskóli Íslands og Íslandsflug eru að gera er algjörlega siðlaust með öllu. Það að vera kvetja fólk til að kaupa eitthvað fyrir rúmar 2 milljónir án þess að gefa því nokkra tryggingu fyrir því að þessi fjárfesting skili sér er ósiðleg með öllu og í raun jaðrar við að vera glæpsamleg. Siðferðið hjá fólki sem að sér gróðrar...

Re: Skelfileg þróun

í Flug fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Það er virkilega ánægjulegt að sjá samstöðuna hér. Það eru búnir að koma fram virkilega góðir punktar. Mér líst vel á það sem að SteinOs kom með, undirskrifarlistann. Hann mætti síðan senda til FÍA. Ég legg til að þetta verði gert og FÍA látið sjá um málið. Þetta er spurning hvernig við viljum hafa hlutina og það er undir okkur komið.

Re: Frétt

í Flug fyrir 20 árum, 6 mánuðum
justplanes.com Þar eru fréttir um flugfélug og breytingar á flugleiðum þeirra.

Re: Bransinn - lesblinda

í Flug fyrir 20 árum, 10 mánuðum
Ég tek undir með deTrix25. Það virðist sem að þessi skrif hafi komið við kauninn á einhverri smásálinni.

Re: Flugnám - langar þig?

í Flug fyrir 20 árum, 11 mánuðum
Gaman að segja frá því að vinur minn sem að lauk 3 ára háskólanámi fékk vinnu strax eftir nám sem millistjórnandi hjá góðu fyrirtæki, er með í dag yfir 500.000 kr á mánuði og skuldar mun minna en ég eftir sitt nám. Tel mig nú samt vera ábyrgari en það að vilja fara að setja mig á hausinn fyrir flugið. Betra er að fara læra eitthvað annað meðan á þessu ástandi stendur.

Re: 100 tímar á tveggja hreyfla flugvél

í Flug fyrir 20 árum, 11 mánuðum
Ég er fullkomlega sammála deTrix. Ég hef sjálfur farið til USA og flogið twin og single. Þetta var mjög gaman en mjög dýrt. Þessir tímar hafa ekkert gert fyrir mig nema að hafa aukið greiðslubyrgði mína. Ef við lítum til síðustu ráðninga þá er þetta með 100 twin tíma löngu liðin tíð. Þetta var einu sinni en nú er þetta ekkert heilagt lengur, lítum á ráðningar síðustu ára hjá Atlanta, Flugleiðum, Flugfélag Íslands, Bluebird og Íslandsflugi. Þarna hafa menn verið að fara inn sem ekki eru með...

Re: Aðrir en þessir ''venjulegu'' flugvellir

í Flug fyrir 21 árum
Hólmavík. Stutt í þorpið en athugaðu að það sé búið að valta brautina því að hún er fín malarbraut. Mjög góð brauð annars.

Re: Jórvík?

í Flug fyrir 21 árum, 1 mánuði
Þetta er alveg ótrúlegur andskoti. En hefur einhver orðið var við að það hafi birtst tilkynning um gjaldþrot Jórvíkur í blöðunum eða Lögbirtingarblaðinu?

Re: Astraeus vill íslendinga

í Flug fyrir 21 árum, 3 mánuðum
Það er leiðinleg staðreind en ég held að flugmannsstéttin sé eina starfsstéttin sem ég veit um sem þarf að borga í mörgum tilvikum til að fá vinnu og þarf að láta bjóða sér ýmislegt, jafnvel leggja sig í mikla hættu til þess að fá vinnu við sína menntun. Þarf t.d. viðskiptafræðingur eða smiður að borga með sjálfum sér til að fá vinnu við sitt fag? Þurfa þeir að vinna frítt hjá einhverju litlu fyrirtæki til að geta aflað sér reynslu sem stærri fyrirtæki sækjast eftir? Það er engin furða þó að...

Re: Skerjafjarðarslysið í nýju ljósi.

í Flug fyrir 21 árum, 6 mánuðum
Ég tek vissulega undir það að vonandi fari þessu máli að ljúka en það er með þetta mál eins og önnur að þegar það eru lausir endar sem á eftir að hnýta þá hangir þetta yfir okkur. Það er gott að það sé búið að skýra nákvæmlega þetta með mótorinn og þar með er sá spotti hnýttur. Fyrir mitt leyti þá hafa þeir nú loks verið hnýttir. Hvað varðar viðbrögð flugmannsinns þá vitum við ekki hvað gerðist um borð í flugvélinn. Það er alkunna að farþegar sem að sita við sjórntæki geta truflað þegar...

Re: Framtíð Jórvíkur?

í Flug fyrir 21 árum, 6 mánuðum
Enn ein fréttin af Jórvík. Í helgarblaði (Laugardagur 19 okt) DV á uppboðssíðunni stendur eftirfarandi: Fluggarðar 31D, flugskýli nr 31D, Reykjavík. Þingl. eig. Jórvík hf, gerðarbeiðendur Árvirkinn ehf, og Tollstjóraembættið. Uppboðið verður haldið 23. Október 2002 kl. 10:00. Jórvík missti hinn helminginn skýli 31C í fyrra og nú virðist síðasta hálmstráið vera að fara. Það virðist sem að allt fyrirtækið sé að fara undir hamarinn.

Re: Framtíð Jórvíkur?

í Flug fyrir 21 árum, 6 mánuðum
Heyr heyr.

Re: Framtíð Jórvíkur?

í Flug fyrir 21 árum, 6 mánuðum
Já, ég hef einmitt heyrt þó nokkra tala um þetta og meira að segja kennara sem hafa þegið flugtíma sem laun upp í vinnu eiga í erfiðleikum með að fá þá. Mér líst nú ekki á framtíð þessa skóla ef þessi nýi (fjársterki maður) ætlar að koma svona fram við kúnnann eins og þú lentir í deTrix25. Kv. Sepecat.

Re: Flugnám!

í Flug fyrir 21 árum, 8 mánuðum
Ég verð að segja að mér finnst það frekar vafasamt að mæla með Helga Jónssyni eða Flugsýn. Helgi Jónsson er ágætis karl en ég hef ekki heyrt þá sem að hafa lært þar hoppa hæð sína yfir kennslunni eða þjónustunni þar. Það er ekkert um að vera þarna og ekki myndi ég treysta því að vera með pening þarna inni í skjóli þess að skólinn var borinn út úr húsnæði sínu og er alltaf öðru hvoru í Lögbirtingarblaðinu. Svo ekki myndi ég mæla með svona skóla nema að ég vilji einhverjum illt. Það sama má...

Re: 737 Námsskeið/Atvinnuhorfur

í Flug fyrir 21 árum, 8 mánuðum
Ég tel það frekar vafasamt að fara á svona námskeið sem haldið er fyrir starfsfólk (þessu tilviki Blue Bird) en selt í laus sæti. Þetta er mjög dýrt og menn fá alls ekki velyrði fyrir vinnu þó að menn seti námskeiðið. En að sjálfsögðu ef menn hafa efni á þessu og telja að það muni hjálpa til, þá endilega. Ég persónulega myndi aldrei fara á svona námskeið nema að hafa loforð um vinnu eftir það.

Re: Of gamall fyrir flugnám?

í Flug fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Sæll, acebigg. Þú ert langt frá því að vera of gamall. Flugfélug eins og Flugfélag Íslands og Íslandsflug hafa ráðið menn sem eru fast að fertugu svo að þú sérð að þú átt mörg ár í það. Fyrirtæki horfa nefnilega í það að því eldri sem þú ert, þeim mun minni líkur á því að þú hættir hjá þeim. Það er svo sem ekki beisið ástandið í dag, um að gera og nýta tíman í annað nám.

Re: Flugnám á þyrlu

í Flug fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Ég var að ræða við nokkra menn um daginn og einn spurði afhverju þyrluflugmenn notuðu hjálma? Það vissi enginn með vissu og því langar mig til að kasta þessari spurningu fram hérna. Kv. Sepecat.

Re: Jórvík - Einkaflug

í Flug fyrir 21 árum, 11 mánuðum
deTrix25, mín skilgreining á fjallabaksleið er mjög víðtæk og á ég þar við að gera sér hlutina bæði erfiðari og fara kolvitlaust að þeim. Ég hef heyrt sömu ástæðu og þú nefnir deTrix25, fyrir viðhaldinu útí DK og hana heyrði ég meira að segja útí sjóskýli. Ástæða, reikningar ekki greiddir. Það er alveg rétt að ríkisstyrkur er fjári öflugur fyrir þessi fyrirtæki en gleymum því ekki að það er líka annsi ódýr afsökun fyrir því að hlutirnir gangi illa. Maður verður jú að sníða sér stakk eftir...

Re: Jórvík - Einkaflug

í Flug fyrir 21 árum, 11 mánuðum
deTrix25, það sem ég átti við um fjallabaksleiðir eru til dæmis þær að: ráðast sífellt á FMS og aðra flugrekstraraðilla í fjölmiðlum. Koma sér alstaðar út úr húsi samanber flugskýli 25 og viðhaldsaðilla. Fá í raun alla sem að þú þarft að hafa góða til að geta stundað flugrekstur í friði, upp á móti sér og svo ekki má gleyma að borga ekki reikninga, samanber eldsneytis aðilla, Ísleif Ottesen (sjá Lögbirtingarblaðið)og fleiri.

Re: Jórvík - Einkaflug

í Flug fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Það er alveg rétt. Hver er sinnar gæfu smiður. Sá sem að reynir alltaf að fara óprúttnar leiðir, kallar að sjálfsögðu á viðbrögð eftir því. Það er svo sem engin furða þó að Jórvík sé umdeilt fyrirtæki. Maður hefur aldrei heyrt neitt jákvætt um þá, þeir virðast alltaf þurfa að fara fjallabaksleið í öllu sem að þeir taka sér fyrir hendur greiin. En vonandi breytist það einhvern tíman.

Re: Jórvík - Einkaflug

í Flug fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Ég á nú líka óskaplega erfitt með að trúa því að Jórvík muni ekki um það að senda tvær flugvélar fram og til baka til Vestmannaeyja fyrir ekki neitt.

Re: Bensínleysi

í Flug fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Mér finnst alveg fáranlegt að leggja niður afgreiðslu á flugvélabensíni á tveimur og einu stöðunum á austurlandi sem afgreiða bensín. Mér finnst þetta vera spurning um flugöryggi. Það verður þá ekki hægt að kaupa bensín á austurlandi. Menn verða að tanka vel áður en farið er austur.

Re: mbl.is: Íslenskt fyrirtæki kaupir 112 einkaþotur

í Flug fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Hilmar Hilmarson keypti á sínum tíma flugvélina TF-TOA (PA-28R)og flugskýli í fluggörðum. Fljótlega upp úr því stofnaði hann flugskólann Loft. Hann bætti fljótlega flugvélum við sem fengu stafina TF-TOB, TF-TOC, TF-TOD, TF-TOE, TF-FFC. Hilmar seldi flugskólann og heitir hann í dag Flugskólinn Flugsýn. Fyrir ári að mig minnir þá birtist grein í Flight International að fjórir fjárfestar hefðu keypt Pilatus verksmijurnar og var einn af þessum fjórum fjárfestum Hilmar Hilmarson. Það virðist hafa...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok