Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

Gomer
Gomer Notandi frá fornöld 24 stig

Re: Hvernig er með stúdentspróf

í Flug fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Ef þú átt stutt eftir í stúdentinn þá skaltu klára hann en ef þú átt einhver ár eftir þá skaltu frekar einbeita þér af ´ví að klára flugið sjálft. Flugkennarareynslan er rosalega góð og það vita þeir sem eru að ráða menn. Fyrstu 200 tímarnir í kennslu þá er kennarinn að læra svakalega mikið.Það er eitthvað sem ég mæli með fyrir alla, gerast flugkennari í einhvern tíma. tildurulega auðvelt að komast í vinnu, færð borgað fyrir að fljúga (hjá flestum skólum minsta kosti) og lærir að fljúga upp...

Re: Of gamall fyrir flugnám?

í Flug fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Kláraðu sem allra fyrst því þótt atvinnuástandið sé slæmt í dag þá fer það fljótt upp á við og þá er eins gott að vera kominn með allt sitt í lag til að vera með í slagnum. Einkaflugmaðurinn nú í sumar og haust og svo Atvinnuflugmaðurinn strax á eftir. Vertu nú samt ekki að dóla of lengi í Tækniháskólanum. Taktu það sem þú heldur að þú þurfir nauðsynlega til að komast í gegnum Atvinnuflugið og svo geturðu dólað í THÍ eftir að þú ert kominn með CPL. Gome

Re: Brotlending á Akureyri

í Flug fyrir 21 árum, 10 mánuðum
Ég held að það sé óhætt að segja að Húni sé gamall refur!!!!!!!

Re: Jón eða séra Jón...

í Flug fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Ég mæi með því að Otri taki þetta að sér og þá í samvinnu með eggertsae Gome

Re: Jón eða séra Jón: svör

í Flug fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Ég held að stjórnendurnir hafi gengið allt of langt núna, þó svo að umræðan hérna fari oft út í vitleysu og mart látið flakka sem á ekki við þá var þetta einum of. Það ætti að setja kvóta á stjórnendurna, hver stjórnandi má bara eyða einu svari á viku. Eins sýnist mér að þessar eyðingar sem eiga að verja FÍ fyrir slæmu umtali virki alveg öfugt. Menn verða argir yfir því að fá ekki að gagnrýna Flugskólann í friði. Gome

Re: Ný listflugvél í loftið.

í Flug fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Það er nú alveg öfugt farið með mig. Ég tel það vera mjög viturlegt af honum að láta einhvern sem veit hvað hann er að gera fara í fyrsta flugið. Ég er nú samt ekki með þessu að segja að Arngrímur kunni ekki að fljúga, en ef þú hefur flogið Pitts þá veistu að þetta eru nú ekki auðveldustu flugvélar að fljúga sem til eru, hvað þá að lenda. Þá er nú mjög gott að hafa einhvern þrælvanan og góðan mann í svona testflug ef eitthvað væri nú ekki eins og það á að vera. Það hefur nú sitthvað gengið á...

Re: Flugnám á þyrlu

í Flug fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Tökum dæmi frá NTSB Þetta er úr skýrslu um tíð slys á R22 Left passenger door struck by main rotor blade (Malabar 31.1.92) Strike from main rotor blade at left door, airframe, and forvard skid. (Maricopa 4.3.92) Left forward door frame and bulkhead struck by main rotor blade. (Mt Pleasant 6.5.92) Right skid and right upper windscreen struck by main rotor blade. (Martinez 30.9.92) Þetta ætti nú að segja manni að það er nauðsynlegt að hafa hjálm því blöðin vilja komast inn í þyrluna eftir krass. Gomer.

Re: Flugnám á þyrlu

í Flug fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Fróðir menn hafa sagt mér að næstum undantekninglaust fari brot úr blöðunum inn í kokkpittið í þessum slysum………….. Gome

Re: Flugnám á þyrlu

í Flug fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Skrýtnustu peysur sem ég hef séð “Fixed wing ” gaura í nýlega eru flíspeysur sem einhverjir kennarar eru alltaf í. Með Hjálmana. Ég heyrði að þegar þyrluflugmenn reka skíðin á þyrilvængjunum niður eins og fyrir austan um árið og fara á hliðina þá sé mjög líklegt að “vængurinn” komi inn í kokkpittið þannig að þá er mjög gott að vera með hjálm. Gome

Re: Díselmótorar

í Flug fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Smá upplýsingar um Thielert díselmótorinn. JAR samþykktur. TAE 125. 135 HP 189 KG á meðan O 320 er 187kg. á móti kemur að Static thrust á TAE 125 er 265 kg en O 320 aðeins 210. Þetta þýðir að í flugtaki er maður að fá meira afl út úr TAE 125 en O 320. einnig ertu með túrbínu sem þýðir að þú hefur þessi 125 HP upp í hæð. Eyðsla á Pa 28. Gert er ráð fyrir 105 Kts. í 6000´ O 320 eyðir 33L á 115 hp. TAE 125 eyðir 17,5L og þarf ekki nema 97 HP Já gleymdi að taka það fram en það fylgir Constant...

Re: Flugslys TF-POU

í Flug fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Einhvern tímann var á rafmagnslínunnu inn í álverið settir rauðir belgir þar sem línan fer yfir Reykjanesbrautina. Ég hef ekki tekið eftir því hvort þeir eru enn. Þetta er eitthvað sem væri hægt að gera á mjög stuttum tíma og ætti ekki að vera dýrt. Það eru nú ekki margir flugvellirnir sem eru með rafmagnslínur við brautarendanna, svo að það ætti alveg að vera hægt að setja þessa belgi á línurnar strax í dag.

Re: Mode S transponder

í Flug fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Hvað sem öðru líður þá eru þetta sniðug tæki þessi Mode S sérstaklega þar sem er mikil traffík þar sem að flugmenn fá upplýsingar um aðra umferð beint á GPS þ.e. ef þú ert með rétta GPS en ég veit ekki hvað íslenskir flugmenn hafa með þetta að gera. Ég veit ekki alveg hvaða gögn þeir senda ATC annað en Mode C en mér sýnist að helsti munurinn sé að nú fá flugmenn eitthað í staðinn. Upplýsingar um nálæga flugumferð. Einskonar TCAS. Ég held að það sé 7NM og 3500 fet sem menn fá. Ég ætla nú bara...

Re: Mode S transponder

í Flug fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Hjá Aircraft Spruce færðu King KT-70 transponder sem er Mode S á 4147$ og hana nú. KT-76A sem er Mode C transponder frá King kostar 1428$ hjá Spruce. Garmin GTX 330 Mode S er hjá spruce á 3495$ Garmin GTX 320A sem er Mode C kostar þar 1230$ með öllu……. Gome

Re: Mode S transponder

í Flug fyrir 21 árum, 11 mánuðum
Ég held menn þurfi ekki að hafa miklar áhyggur af þessu verði ef verðþróunin verður eins og hún hefur verið síðustu 12 tímana King transponder mode S er hægt að fá á 4150 USD og einnig er Garmin að selja þá á 3500 USD þannig að þeir verða fljótt komnir á viðráðanlegt verð. Gome

Re: Nýja sjónflugskortið.

í Flug fyrir 21 árum, 12 mánuðum
!!!!!Hættiði þessu strákar!!!!! Þetta er að verða alveg hundleiðinlegur vefur og það sést best á þessum kork þar sem fyrirsögnin er Nýja sjónflugskortið en hvað er talað um? Bara röfl. Hér með óska ég aftir því að þeir sem ætla ekki að að skrifa beint um flug leiti annað. Forsvarsmenn Huga geta kannski komið upp svæði fyrir ykkur þar sem þið getið nöldrað við aðra leiðindaseggi án þess að það komi niður á flugsíðunni. Ég er aðeins búinn að reynslufljúga þessu korti og að mörgu leiti er það...

Re: FLUGVÉL NAUÐLENTI

í Flug fyrir 22 árum
Ég legg til að það verði komið upp hliðarvef við Hugi.is/flug þar sem allt kaftæðið í ykkur sem ekki tengist flugi getur verið. Hér á að tala um flug og allt sem tengist flugi en ekki eitthvert lögfræði kjaftæði eða stafsetningu eins og hefur gerst áður. Hér á bara að vera Flug, flug og flug. Einnig má vera smá flug. Gome

Re: Könnun um staðsetningu flugvallar

í Flug fyrir 22 árum
Flugvöllur í Vatnsmýrinni er enn inn í myndinni. Minnsta kosti fram yfir kostningar svo að við skulum nú ekki dæma hann dauðann alveg strax. Það gæti nú verið að menn í borgarapparatinu fari að hugsa rökrétt þegar kostningarnar eru afstaðnar og sjái að það er hvergi betra að hafa flugvöll en einmitt í vatnsmýrinni. En þegar að meira að segja flugmenn eru búnir að ákveða að völlurinn fari þá fer hann. Svo vinsamlegast haldið áfram að verja BIRK. Gome

Re: Fokker 50 FÍ

í Flug fyrir 22 árum
Ef maður veit ekki betur en þetta þá er alveg eins gott að hafa vit á því að segja ekki neitt. Íslandsflug á ATR vélarnar (eins mikið og flugfélög eiga flugvélar í dag) Flugfélagið leigði þær af Íslandsflugi með áhöfn og öllu.

Re: afhverju vinna menn frítt?

í Flug fyrir 22 árum
Ef að ekki væru menn á rampnum sem vinna frítt þá væru þarna í staðinn menn að fljúga þessum vélum á fullum launum þannig að eftir því sem fleiri eru að gera þetta frítt og jafnvel borga fyrir að fá að fljúga þá verður erfiðara fyrir menn að komast að í þessum heimi og fá borguð mannsæmandi laun fyrir.

Re: 20% af rampnum í Reykavík seldur út !!

í Flug fyrir 22 árum
Kristbjörn Mér þykir þú hafa haft furðulegar hugmyndir um einkaflug lengi en hef látið vera að svara hingað til en nú er nóg komið. Það eru ekki allir sem vilja vera í 100 manna eigendafélagi. Ég held að þú hefðir gott af því að tala við menn fyrir utan Geirfuglinn, menn sem hafa átt flugvélar í einhver ár og flúga þeim þegar þeim sýnist og bóna þær þar á milli. Kostnaður er eitthvað sem verður alltaf og ef þú hugsar svona í flugvélamálum hvernig ertu þá í bílamálum. Hefur þér dottið í hug...

Re: Flugsýn á nauðungaruppboð

í Flug fyrir 22 árum
Lowpass það sem ég vil ráðleggja félaga þínum sem á inni fullt af tímum hjá Flugsýn er að ef hann er búinn að borga fyrir þá þá, að reyna að vera búinn að fljúga sem mest af þeim sem fyrst því ef vélarnar verða seldar þýðir það að ekki verður flogið meira hjá Flugsýn og það gæti orðið mjög erfit að fá endurgreitt þá tíma sem ekki voru flognir. Þetta er einmitt hættan þegar maður borgar fyrirfram böns af tímum. Bæði Geirfugl og Flugskóli Íslands eru hættir þessari vitleysu og komnir með mun...

Re: Útsýnisflug?

í Flug fyrir 22 árum, 1 mánuði
Ég ætla að vona Eggertsae að þú sért ekki mikið að mynda upp á við úr flugvélinni því þá ertu líklega í lægri kantinum, svo vægt sé til orða tekið. Mín reynsla af loftmyndatökum er sú að hafa nógu mikinn hraða (1/500) því það er svo hætt við því að myndirnar verði hreyfðar út af öllum titringnum í vélinni. Gome

Re: Lifi byltingin !

í Flug fyrir 22 árum, 2 mánuðum
Það að það sé ekkert mál að setja niður húskofa við flugvöllinn sem aðstöðu fyrir FÍ er lítið mál, meira að segja Helgi Jóns var kominn langleiðina með að setja upp þesskonar aðstöðu við hliðina á Flugþjónustunni en stoppaði á sama stað og Flugskóli Íslands og þar áður Flugtak hafa stoppað hingað til(komst reyndar lengra því hann var stoppaður við hliðið inn á völlinn). Það þarf að fá leyfi til að setja niður svona hús og það leyfi er bara ekki á lausu. Þannig að aðstöðuleysi FÍ er mál sem...

Re: Twin söfnun

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Því miður eru bara tveir aðilar á landinu sem hafa twin til leigu. það er Helgi og svo FÍ. Loftó er nýbúin að stoppa það af að einkaaðilar geti leigt vélarnar sínar til annara svo að til þess að fljúga twin sem einhver annar á þá þarf það að heita eitthvað annað heldur en leiga. Gome

Re: Að leigja sér flugvél!!!

í Flug fyrir 22 árum, 3 mánuðum
Kristbjörn minn á ég að trúa því að þú sért svona gleyminn. Mér kom ekkert á óvart að þú skildir ekki nefna Flugskóla Íslands en að gleyma Geirfugli það hélt ég að þú mundir aldrei gera. Ég veit ekki betur en að einkaflugmenn geti leigt sér vélar á báðum þessum stöðum, hjá Geirfugli eru það auðvitað ekki allar vélarnar en samt smá. Gome
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok