Okey það er einn strákur í lífi mínu sem hefur hálgerðlega komið og farið.Veið skulum kalla hann X Þetta byrjaði allt í byrjun 7.bekkjar. Þá burjuðum við nefnilega saman. En það stóð ekki mjög lengi því ég sagði honum upp eftir nokkra daga því það voru allir að pirrast í mér. Daginn eftir ætlaði ég að fara að tala við X en hann vilti ekki heyra í mér sagði mér bara að halda kjafti og fór svo bara,mér leið nokkuð illa. Svona var þetta í marga mánuði á eftir ég var í rusli og hann alltaf jafn reiður útí mig. Síðan í byrjun mars byrjaði vinkona(Y) mín með vini X, sem við getum kallað W. Ég var mjög glöð fyrir þeirra hönd. Þau voru voða sæt saman og voru voðalega hrifinn af hvoru öðru. Um sirka tveim vikum eftir að Y og W byrjuðu saman hringdi W í mig og spurði hvort ég vildi ekki byrja með X svona bara í djóki svo við fjögur( ég, Y,W og X)
Ég sagði bara já eins og hann sagði í djóki.
Daginn eftir það fórum við í sund ég var í geðveiku stuði eikkað að reyna að drekkja W. En allt í einu fór X í svaka fílu og fór bara eitthvað í burtu, ég vissi ekkert hvað var að honum þangað til Y sagði mér að X væri í fílu af því að hann héldi að ég væri að reyna við W. Það var ekki satt svo ég fór að tala við X og hann fyrirgaf mér þannig þarna byrjuðum við saman í annað skipti. Við fórum í sund marga daga í röð og stundum kom ein vinkona með okkur(z) Það var svoldið eins og hún væri öfundsjúk útí mig og Y af því að við vörum á föstu. Hún fór að reyna þvílikt við X og W. Við vorum nú svoldið fúlar við hana en sýndum það ekkert. Síðan vorum við alltaf saman (ekki z) en einn dagin sendi Z mér sms og sagði bara X segir þér upp ég var svoldið sár en ég jafnaði mig samt alveg. Þremur dögum síðar hringdi X í mig og sagðist sjá svo eftir því að hafa sagt mér upp, símtalið endaði þannig að ég byrjaði aftur með honum. Við vorum lengi saman eftir þetta og það voru geðveikt skemmtilegir mánuðir. Einn dagin var ég heima hjá Z og við vörum á Msn þá kom X inná Z klikkaði á hann og skrifaði “Hæ ástin mín” mér fannst þetta ekkert sérstaklega gaman og sérstaklega ekki þegar hann svaraði “Hæ sætust”
Mér leið ekki vel og fór heim ég fór beint í tölvuna á sá að hann var en inni ég talaði við hann um þetta og úr því varð heljarinnar rifrildi morgunin eftir sagði hann mér upp ég var mjög sár því sama dag byrjaði hann með Y sem var þá hætt með W. 'eg var sár útí hann pínu lengi en áður en skólin byrjaði aftur var ég alveg okey, en við X töluðum ekkert saman ennþá þegar verkfallið var alveg að verða búið gerðist kraftaverk ég var að með einni vinkonu minni úti(C) þegar við hittum X og einn annan strák (B) Við fórum að tala við þá og vorum bara í góðu skapi, næstu daga hringdi X mikið í mig og ég og C vörum mikið með honum og B nokkrum vikum seinna Hringdi X og spurði hvort ég vildi byrja með honum, ég var ekki allveg viss en að lokum sagði ég já. Fyrstu dagana var ég alveg happy en síðan fór mér að finnast óþæginlegt að vera með honum, þá fattaði ég það að mér finnst miklu betra að vera bara vinur hans, ég hringdi í hann og talaði við hann og reyndi að útskýra fyrir honum hvernig mér leið en hann vildi ekki skilja það mér leið ekki mjög vel en við hættum saman og nú hefur hann ekki talað við mig í tvær vikur eða svo. Mig langar að vera vinkona hans því mér þykir geðveikt vænt um hann er hann vill meira hvað á ég eiginlega að gera?
Voulez-vous coucher avec moi, ce soir?