Flugskóli Helga er ekki JAR samþykktur og skýrir það að hluta að hann er ódýrari.Helgi hefur heldur ekki verið þekktur fyrir að borga kennurum sínum laun. (kannið málið). Flugskóli Íslands er með nokkra kennara á FÍA samningum. Þetta tvennt skýrir líka af hverju Helgi er ódyrari. Það sem ég skil ekki er af hverju Helgi er hæfari að kenna mönnum frekar en aðrir kennarar með jafnmikla ef ekki betri reynslu en hann. Af hverju eru þá ekki allir að læra hjá Flugskóla Helga? Ég held að flestir viti svarið.
Octavo,flugvél hrapar ekki vegna þess að ekki er tilkynnt neyðarástand! Octavo,ég þarf ekki að rakka Aesi niður. Hann er fullfær um það sjálfur. Octavo,9 ára starfsreynsla. B-747 og B-767. Oktavo, ert þú sammála grein Aesir?
Aesir er því miður ekki mjög fróður um það sem gerist og gengur í flugheiminum og ekki bara í bananalýðveldum. Það vita flestir flugmenn að ef þeir lenda á flugvelli ,sama hver ástæðan er,þá kostar það alltaf eitthvað. Neyð er neyð og ekki trúi ég því að Aesir myndi bara breyta plani og lenda svo með allt brennandi til að spara krónur. Auðvitað flýgur 777 á einum mótor og er það þá neyð ef slokknar á hinum líka og ætlar Aesir bara að svífa inn!!! Það er mín skoðun að greinar eins og þessi...
Ég held að Goon sé að grínast eða þá að hann er mjög illa upplýst(ur). Nokkrar staðreyndir: Flugstj. er ekki með 700 þús í laun fyrr en eftir ca.10 ára starfsaldur. Þeir sem þekkja og hafa unnið hjá Atlanta vita að það félag er ekki vel rekið. Óstjórnin er slík. Íslandsflug og Bláfugl eru með erlenda flugmenn í vinnu. Í dag eru um 120 flugmenn hjá Ísl.flugi , þar af 48 Íslenskir!! Laun flugmanna eru hærri en hjá deildarstjóranum því starfsæfin er oft styttri hjá flugmanninum. Ekki þarf...
Það er rétt. Þú ert ekki búinn nema með fyrri hlutann þegar námskeið og kassi eru frá. Þú ert ekki formlega búinn með tékkin fyrr en línuþjálfun er lokið og getur reynst erfitt að komast í slíka þjálfun hér á landi allavega í augnablikinu eins undarlegt og það má vera þar sem Flugskóli Íslands er að selja svona námskeið og tengslin þar á milli við Íslandsflug eru nokkuð sterk eins og flestir vita.
Þegar þú Apache færð vinnu sem flugmaður verður þér það fljótt ljóst að þeir einu sem bera hag þinn fyrir brjósti eru verðandi félagar þínir í FÍA og engir aðrir. Ég ætla að vona að þú þurfir ekki að starfa allan þinn feril sem starfsmaður áhafnaleigu því þá er betra fyrir þig að snúa þér að einhverju öðru strax. Allavega ekki stofna til hjónabands og fjölskyldu. Atlanta er mjög sérstakt fyrirtæki. Það er stórt og hefur afrekað mikið en framkoma þeirra gagnvart íslenskum starfsmönnum,ekki...
Saelir Bretarnir eru ekki enn bunir ad taka JAR upp ad ollu leiti. Teir eru med tvo kerfi i gangi,sitt gamla og JAR. Teir verda liklega bunir ad taka JAR upp ad fullu i vor.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..