Ég átti VW Bora ´99 sem eyddi um 10 l/100km og hann fór aldrei neitt mikið undir né yfir það í bænum. Hann gat farið niður í 8 l/100km úti á vegum en ég keyrði hann ekki mikið þar. Það var samt skrítið að það var sama hvað maður djöflaðist á honum (botnað af stað, snúið mikið og keyrt í rykkjum) að hann eyddi ekkert yfir 12 l. Bimminn eyðir aðeins meira eða um 14 l/100km en hann hrinur í eyðslu þegar hann er kominn á ferðina. Þetta er jú þungur bíll sem erfitt er að koma á ferð en...
Ég mæli með álhreinsinum frá Wurth upp á Höfða, þetta er þynnt fosfórsýra sem svínvirkar. Það voru mjög fastir tjöru og bremsuriks blettir á vetrarfelgunum mínum sem runnu af með álhreinsinum. Þið þurfið samt ekki að vera hræddir við hreinsinn þótt hann sé sýra, ég þreif felgurnar berhentur og ég brann ekki neitt þó sýran lægi á mér í yfir 10 mínútur, svo að felgurnar tærast ekkert upp. Ég hef nú aldrei lenti í neinu veseni í Bílanaust svo ég muni.
BMW 520i '98, dökkgrænn að lit, 17“ álfelgur, 235/45 BFGoodrich dekk, ljósbrúnt leður, lúga og sjálfvirk miðstöð. Orginal er hann 150hö en ég stefni á eitthvað smá pepp í sumar (kubbur, sía, púst, ás…).<br><br>”life´s a bitch, than you marry one!"
Ég sendi inn þessa könnun og ég er ekki þröngsýnt gimp, þröngsýna gimpið þitt. Kanntu ekki að taka gríni? Ég hlusta á mikið meira en bara á Metallica en ég vildi sjá hvort fólki findist justice ekki betri en svarti. Ég hlusta t.d. mikið á Zeppelin, Grand Funk, Deep Purple, Jethro Tull, Doors ásamt Rammstein, Slayer, Megadeth og Maiden. Það þýðir ekkert að vera sár þó Metallica taki Nirvana í kakóið í lagasmíðum og vinsældum. <br><br>“life´s a bitch, than you marry one!”
Það er nefnilega alltaf að sjá dökkgráan M5 e-34 á ferðinni og hann á það til að sýna flotta takta. Sá bíll sýnist mér vera á 18“ Alpina felgum en mér gæti skjátlast. 17” BBS er samt mjög flott… Hvað varðar radarvara þá nota ég minn aðallega til þess að vara mig við þegar ég keyri á götum sem leyfa mikið meiri hraða en löglegt er. Ég veit ekki um neinn sem notar radarvarann til þess eins að geta keyrt eins og geðsjúklingur eins og Óli H. er fullviss um.
Fimmta orð (“keyri”)í þriðju málsgrein er ofaukið. P.s. ég mæli með BFGoodrich dekkjum, þau slitna lítið og bíllinn svínliggur á þeim…ehh… þegar ég keyri á löglegum hraða með slökkt á radarvaranum:) P.s.s. bebecar: er M5inn þinn á 18" Alpina-felgum?
Ég hef alltaf haldið því fram að það væru hálfvitar í Umferðaráði og þessar tvær greinar sem talað er um hér á huga voru bara til að staðfesta skoðun mína. Hafið þið hlustað í manninn í útvarpinu þegar hann er að tala um einhver slys. Það er ALLTAF sömu ástæðurnar: hraði og ekki í belti. Maðurinn veit ekkert um bíla, hann vitnar bara í einhverjar ömurlegar norskar rannsóknir sem segja ekki neitt af viti. Ég á radarvara og keyri nota hann ekki til að keyra á “manndrápshraða” í umferðinni, er...
Einhver sölumaður í notuðu bílunum í Bílheimum reyndi einu sinni að selja mér notaðan SAAB 9000 bíl sem átti að vera gullmoli. Ég bað hann að opna húddið og það var allt ryðgað sem ekki var úr plasti og hann lak olíu. Ég spurði hann hvort þetta væri dæmi um gott eintak af SAAB og hann hélt því ennþá fram að þetta væri gullmoli. Ekki að það skipti kannski máli. Annars veit ég til þess að fólk er að labba að gömlum 900 SAAB bílum, opna þá og starta með skrúfjárni, keyra síðan í burtu í...
Miðast fornbílar ekki við 25 ár, eða er ég að rugla? Annars er hafa stóru bimmarnir alltaf heillað mig, allt frá því að kunningi minn fékk '90 módel af M5 beinskiptum. Djöfull var fyndið að sjá hann í bænum að spyrna við alla Gti-töffarana og gersamlega flengja þá. Hvað Alpina varðar er aðeins eitt orð serm lýsir þeim: GEÐVEIKI! Ég hef aðeins lesið um B12 6,0 E-KAT(e-38)bílanna og hann ku vera 430hp og togið eru heil 600Nm við 4200rpm og 500Nm við 1700rpm. Hann tekur Ferrari F355 í kvartmílu...
Í rauninni er ekkert til sem heitir falsmerki því radarvari er ekkert annað en tíðnisskinjari. Þ.e. að radar virkar þannig að hann sendir útvarpsbylgjur(geisla) sem hefur vissa tíðni, 10.500-10.550 GHz(X band), 24.050-24.250 GHz (K band), 33.400-36.000 GHz (Ka superwideband) og um 13.450 GHz (KU band, myndavélar). Þegar bylgjurnar lenda á hlut endurkastast þær og ef hluturinn er á ferð (t.d. bíll) þá verður hliðrun á endurkastinu sem radarinn reiknar svo út í km/klst. Nú er sá galli á gjöf...
Ég hef aðeins eina reglu í bílakaupum: Ekki kaupa bíl frá Asíu. Sumum kann að þykja þetta full hart til orða tekið en mín reynsla af asískum bílum (sérstaklega kóreskum og Toyotu) er þannig að ég kaupi ALDREI svoleiðis bíl. Að keyra Toyotu er eins og að láta berja sig með blautu handklæði; það brakar í öllu, veghljóð að æra mann, útvarpið leiðir ALLTAF út, það tómt vesen að koma þeim í gír og lakkið á þeim er ÖMURLEGT. Sagan er svipuð þegar maður keyrir kóreskan bíl (Hyundai, Kia, Daewoo)...
Kaupið ykkur vara í guðanna bænum. Varinn þarf ekki nema að vara þig einu sinni við og þá er hann búinn að borga sig. Ég keyri ekki mjög hratt (miðað við marga aðra(ég veit að það er enginn afsökun)) en ég nota radarvarann alltaf og hef aldrei verið stöðvaður. Málið er að það er hellingur af stöðum þar sem leyfilegur hámarkshraði er of lár og maður keyrir hraðar en leyfilegt er. Þar vill maður alls ekki láta stoppa sig. Ég mæli með dýrasta Whistler (hann tekur myndavélarnar) frá Aukaraf,...
Þegar Viperinn kom fyrst út þá voru biðlistarnir svo langir og eftirspurnin svo mikil að menn gátu grætt helling af því að selja réttinn á bílnum(voru þá ofarlega á biðlista) eða selja bílinn notaðan. P.s. Ferrari dissið var nú bara léttur brandari en mér finnst fólk hampa Ferrari full mikið fyrir minn smekk. P.p.s. Lamborghini Diablo Sv fór fram úr mér (var á Ford Ka…) á 200++ á spænskri hraðbraut á a.m.k. 7000 rpm og ég fékk netta gæsahúð.
O.k. til að byrja með þekki ég enga konu sem náði bílprófinu í fyrstu atrennu. Í öðru lagi vita konur (lang flestar; n.b. ekki allar) ekkert um bíla né hvað skal gera ef eitthvað gerist undir stýri, svo sem í skriki(slide). Í þriðja lagi keyra konur svo asnalega að get stundum orðið brjálaður. Ég horfði á konu á ljósum fyrr í vetur spóla í svona 2 mínútur án þess að slá af. Bíllinn gróf sig bara pikk-fastan og að lokum sauð á druslunni. Ég get nefnt margt í viðbót mér til málsbótar en að...
Ég las einhvers staðar að þegar maður keyrir Porsche þá finnur maður að bíllinn var smíðaður af verkfræðingum. Hvað varðar Ferrari þá vita allir að þetta er ekkert annað en fljúgandi baunadós. Hvenær tekst Ítölum að smíða endingargóða bíla? Viperinn hefur alla tíð heillað mig nokkuð sökum ruddalegs úlits og gersamlega klikkuðu poweri. Málið með Viperinn að ekki hver sem er nær að taka allt út úr Viper (eins og öðrum bandarískum sportbílum) í beygjum og því um líku. Ég hef setið í 69' Mustang...
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..