Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

fhrafnsson
fhrafnsson Notandi frá fornöld 41 ára karlmaður
250 stig

Re: Nýr spawn kóði

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 1 mánuði
setja bara inn fade2black ? [DON]TazZman

Re: Nýr spawn kóði

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 1 mánuði
amm, og auto headað þegar þeir koma fyrir horn með phrozbot/tazzscript/dogm4script [DON]TazZman

Re: AAAAARRRGGGG!!!!

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 1 mánuði
bíddu bara eftir almennilegu tp, það ætti að koma “bráðum” [DON]TazZman

Re: Nýr spawn kóði

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 1 mánuði
ég vil ekki hljóma hræsnislegur eða eitthvað í þá áttina :D en ef þú nennir við tækifæri að laga (ef það er hægt) see through böggin þá held ég barasta að aq væri orðinn “fullkominn”. [DON]TazZman

Re: Þursun er hvað?

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 1 mánuði
Geir minn, loosing grip of reality, are we? :D Mæli með að þrefalda svefnskammtinn þangað til herskyldan tekur við, því annars verðuru rekinn úr hernum og aftur til íslands, og það er eitthvað sem viljum ekki, ónei. [DON]TazZman

Re: Teamplay Spawns

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 1 mánuði
halelúja, núna verða engar fleiri gay afsakanir á borð við betri skins og annað rugl. Annars hef ég verið að prufa þetta aðeins og spawnin koma stundum ansi nálægt hvoru öðru (hef ekkert á móti breyttum spawnum, eykur bara fjölbreytnina, en þegar þau eru ofaní hvoru öðru er það soldið mikið) í jungle1, virtist vera bara über fínt í urban og tj. ég segi nú bara hands up fyrir frábært framlag til aq heimsins! :D [DON]TazZman

Re: Hver ætlar að fá Quake4???

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 1 mánuði
PainBall: BT í skeifunni fengu nokkrar prufuútgáfur, alls 20 stykki, sem þeir ætla að selja á fös. í skeifunni á 3.999kr, en lokaútgáfan kemur rétt fyrir jólin

Re: TarPack 1.04

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 1 mánuði
já veistu, ég bara verð að segja eitt: ROFL!!!!!!!!!!!!! :D gj pal

Re: see through í aq

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 1 mánuði
því má einnig bæta við að ég hef notað OGC í cs á lani við mikinn fögnuð aðstandenda (sem fannst þetta bara meiriháttar fyndið). Ég held bara að fólk í aq heiminum hafi aðeins of lítið að gera, það leitar bara að einhverjum blóraböggli. [DON]TazZman

Re: see through í aq

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 1 mánuði
já góður marr, þá tapar hann alltaf auðvitað, útaf því að hann tapaði þessum leik á skjálfta, góð rökfærsla. Ertu með einhverjar sannanur btw um að hann hafi notað hacks/bots/scripts ?

Re: see through í aq

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 1 mánuði
tapar hann alltaf? notar hann hacks? endilega sannaðu það í staðinn fyrir að apa upp kjaftæðið eftir aðra.

Re: see through í aq

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 1 mánuði
define leika sér með svindl? Dogma hefur einu sinni notað wallhack á public, og gerði það í þágu hins almenna aksjón kveikara. Það að brennimerkja manninn sem svindlara fyrir það er ansi fáranlegt að mínu mati (aimbot/wallhack/m4 scripts ásakanir). en endilega afsannið þetta með demóum eða einhverju þar sem greinilegt er að maðurinn er að nota þetta hack. [DON]TazZman

Re: see through í aq

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 1 mánuði
ég held samt sem áður að inní JB haxx 3.21 sé ekki anti-see through dæmi. Auk þess er lítið sem ekkert hægt að gera til að hindra svindl online, en það ætti að neyða fólk til að vera með aq eins og hann átti að vera á skjálfta. [DON]TazZman

Re: Random but with brains

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 1 mánuði
þú talar um síðasta skjálfta einungis, og svo talaru um PhD í 5-8 sæti??? [DON]TazZman

Re: AQ-CTF möpp

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 1 mánuði
q3 gaurar plömma ekki :) það þyrfti að modda q3 mapps töluvert held ég, auk þess sem q2 vélin er bara allt öðruvísi

Re: Random but with brains

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 1 mánuði
en þar með gætu lið sem væru óheppin með riðla t.d. síðast og ef til vill óheppin með spawn (og töpuðu þar með mikilvægum leik) lent mun neðar í þessari tröppu sem þú talar um. PhD t.d. lenti í 3-4 sæti í riðlinum en var samt sem áður með mjög gott lið. Hinsvegar er ég sammála að liðin þurfa sjálf að taka dálittla ábyrgð á því hvað er a og b lið (sum lið hafa ekki a og b lið, frekar 2 jöfn lið), en með hugmyndinni sem ég var að spá í væri hægt að “neyða” lið til að skila skjálfta liðunum...

Re: Random but with brains

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 1 mánuði
ég persónulega er mjög sammála þessu, en þá kemur auðvitað vandamálið, hver velur styrkleika á liðin? ég mæli með því að stofnuð yrði nokkurskonar “nefnd” sem kýs styrkleika á öll liðin (gæti verið gerð einhverskonar heimasíða með þessu og lykill sendur á e-mail kjósenda) online og meðaltalið svo tekið (hugsanlega yrði neðsta og efsta skorið tekið frá). Með þessu væri svo jafnvel hægt að raða í “riðla” í aqladdernum sem fólk virðist vera búið að gleyma, eða þá bara thursinn.aq sem kemur...

Re: Stórt og feitt pirr

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 1 mánuði
málið er að það er hellingur af heilalausum n00bs sem koma inná servera og fara í lið þegar match er í gangi/að byrja og það finnst fólki virkilega pirrandi, og þessvegna er það bara einfaldlega orðinn vani að kicka fólki sem er ekki í því liði sem er að spila.

Re: aq aftermath

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 1 mánuði
þessi skjálfti var töluvert öðruvísi en síðustu skjálftar að mörgu leyti, og að flestu leyti til hins betra held ég. Ef fara á útí besta/mest á óvart dæmi finnst mér eftirfarandi: 1. skemmtilegasta liðið : BBQ, alltaf skemmtilegt að spila við negrana, þó svo að 8 backyard af 11 spawnum hafi kannski sett smá strik í reikningin (6 í röð minnir mig seinast í leiknum) 2. kom mest á óvart : Troops of Doom komu skemmtilega á óvart með stratti og einnig setti hið algerlega óskipulaggða lið...

Re: Textures

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 2 mánuðum
ég er pínu forvitinn, til hvers langar þig að breyta textures? [DON]TazZman

Re: Afsakið

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 2 mánuðum
ekki DON, CoKe, they were lovers you see, now he turned black he´s no good ;þ

Re: Afsakið

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 2 mánuðum
so much truth in so few w0rds :) vantar annars ekki 1. og 2. sætið hjá þér? :) peace out, [DON]TazZman

Re: AQTP ..hvernig fer?

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 2 mánuðum
mín persónulega skoðun er á þessa leið: R1: hérna verður barist harðar en í nokkrum öðrum riðli, enda þessi riðill kallaður dauðariðillinn (enda ég í honum :), það á sennilega eftir að gefa af sér endalaust magn af campi, sem á þó eftir að gagnast lítið. BBQ hefur sýnt og sannað að með ótrúlegri samhæfingu og útúrhöxxuðum sniperum geta þeir brotið upp hvaða camp sem er. PhD hafa verið þekktir fyrir góð strött, en það dugar þeim varla gegn liðum þessa riðils. DON menn hafa lengi verið þekktir...

Re: Map rotation fyrir skjálfta

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 2 mánuðum
ég er all verulega sammála þér að öllu leyti, endilega skella s4:10 í 4 map rotation (með mapvote inni of cuz). P.S. núna hafa flestir tekið eftir því að því fleiri playerar sem eru á server í einu, því meira pl, hvernig væri að taka út t.d. darkmatch server, breyta 16 manna noff í 12 mann, darkmatch servernum í 10 mann ff server og minnka 12 manna ff serverinn í 10 manna (just a wild thought, don´t flame me :)?

Re: Spáin

í Quake og Doom fyrir 22 árum, 2 mánuðum
rofl, n1 [DON]TazZman
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok