ok, vil þakka liðum riðils 1 fyrir drengilega no-blackcamp keppni.

Þetta var frábær keppni þrátt fyrir stutta en þó jafnframt góða frammistöðu míns liðs, PhD. Flest allir spáðu að DON-GodFathers myndu vinna PhD en allt kom fyrir ekki, PhD rétt unnnu þá í úrslitaroundi í hörkuviðureign á jungle1. PhD voru nokkuð sáttir með þetta og mjög öryggir með því að komast áfram. Þetta sjálfsöryggi og misskilningur á óskráðum reglum leiddi til þess að við kipptum okkur ekkert sérstaklega við að tapa gegn mAIm-delux (héldum að við værum komnir áfram). Við pældum ekki í því að DON wh00ppaði delux með 11 rounda mun sem var víst farmiði don í bracketin. Delux unnu PhD í tokyo með 5 rounda mun minnir mig. Þegar þetta var allt komið - þá voru DON komnir aftur upp á innbyrðis roundum þar sem innbyrðis viðureignir gildu ekki með 3 liðum í. Þetta virðist hljóma eins og einhverjar afsakanir en er ekki til _Einhver_ önnur leið en að telja round til að skilja á milli 3 liða sem vinna hvort annað???

Total gayness. Er nokk svekktur að PhD duttu snemma út og þar sem liðin F@-bastards&Jihad, DON-Goodfellas, MaxTac-Xcom og kannski jafnvel maxtac-core séu ekki eins góð og PhD var, en athugið þetta er einungis _mín_ skoðun! PhD hefði náð top 6 :(
annars no fun að afsaka þetta - því fór sem fór og ég efast um að við nennum að senda aftur lið :P en það er gay að telja rounds :)

Annars, overall
QNI-bbq ..own to the bone, fóru flawless í gegnum keppnina. MaxTac-blackout ..spiluðu feykivel - voru nokk óheppnir í stresskastinu með síma truflandi sig og læti. En andskoti flott rush á síðustu 10-15 sek í roundi hjá bbq þegar þeir jöfnuðu 3-3 í tj. Flott það. F@ Jihad komu doldið á óvart með að komast upp með að vinna qni-4eyez. Annars mjög fínn aqtp skjálfti - lítið sem ekkert um total cs camp sem hefur tíðkast undanfarin ár, tokyo kom vel út og mig hlakkar til að að uploada demóum :)
wicked ollu mér vonbrigðum ..eigið meira inni :/

Einnig er nýr aq god kominn, F@-Lucifer, kom vel á óvart að hann skyldi vinna, átti það skilið samt :)

Annars, næsta mót: q2 ffa? :) aqctf? (blindur hanna spegluð maps?) :]


annars veit ég ekki hvað ég á að tjá mig um meira…ykkar hlutverk..fneh…

<br><br>PhD-cr1m