Wee mig hefur alltaf langað til að spá um riðlana og nú ætla ég að vera fyrstur til þess líka :)
Allavega hérna er spáin:

<b>Riðill 1:</b>
ALLTOF sterkur riðill. Þessi riðill verður mest spennandi af þeim öllum og það verður gaman að sjá hvernig rætist úr honum.
<b>QNI - BBQ:</b> Hefur unnið 2 skjálfta í röð, en hafa spilað lítið uppá síðkastið. Spái þeim tapi gegn DON - Godfathers og mAIm - Loch stock, tæpum sigri gegn PhD og auðveldum sigri á hinum liðunum.
<b>WeeD - búrabyggð:</b> Held að þetta sé weed-B liðið, þeir hafa sæmilega menn eins og casio og einhverja sem ég man ekki alveg eftir. Þeir vinna ReD en ég held að þeir tapi fyrir öllum hinum og komist því ekki upp.
<b>mAIm - lockstock</b>: Bezta mAIm liðið að mínu mati, þeir eiga eftir að sigra öll liðin nema DON í riðlinum og komast upp,nema þeir klúðri málunum gegn BBQ eða PhD. Mín spá er að þeir komist upp samt.
<b>mAIm - delux:</b> Næst bezta mAIm liðið. Gott lið og hefði komist langt allstaðar nema í þessum riðli. Spái þeim tapi gegn BBQ, PhD, mAIm-lock og DON og þar af leiðandi ekki áframhaldi á skjálfta.
<b>ReD - da bastos:</b> Veit lítið um ReD nema að þeim hefur ekki gengið neitt sérlega vel hingað til. Spái tapi í öllum leikjunum og ekki uppúr riðlunum.
<b>DON - Godfathers:</b> Spái þeim sigri í öllum sínum leikjum, ef eitthvað tap verður þá er það á móti BBQ, og þá einungis út af stressi. En þar sem BBQ tapar fyrir lock stock þá kemst DON samt upp.
<b>PhD - murkararnir:</b> gott lið en í engri æfingu nema bara núna uppá síðkastið og þá bara á public. Þeir eiga eftir að tapa fyrir DON, BBQ en ég giska á tæpan sigur gegn mAIm. taka hin liðin létt.


<b>Riðill 2:</b>
Mörg góð lið en eftir riðil 1 eru þau ekki mikið eftir til að hræðast…
<b>DON - Goodfellas:</b> Þar sem DON er ekki með A og B lið þá spái ég Goodfellas auðveldum sigri á öllum liðunum í riðlinum, einhver mótspyrna frá wicked og f@ en annars ekkert að viti. Sigurvegarinn í riðlinum.
<b>WeeD - smoker:</b>Veit ekki hvort lið WeeD þetta er, ef þetta er a-liðið spái ég sigri gegn f@ og ToD og mAIm, annars einungis ToD og mAIm, í hvoru tilfelli komast þeir ekki upp.
<b>Wicked:</b> m4d lið. Vinna alla sína leiki nema DON leikinn og vinna f@ naumlega en vinna þó, svo lengi sem þeir keppa ekki í TJ :)
<b>f@ - fastards:</b> gott og öflugt lið. Góðir spilarar eins og darkness og Petur. Ekki þó nógu góðir. Tapa fyrir DON og wicked.. og komast þar af leiðandi ekki uppúr riðlinum.
<b>ToD:</b>tapa öllu *punktur*
<b>mAIm - forsaken:</b>tapa öllu nema ToD leiknum

<b>Riðill 3:</b>
Ekki sterkasti riðillin en tvímælalaust spennandi að sjá hverjir lenda í öðru sæti.
<b>MaxTac - blackout:</b> Án efa sterkasta liðið. Komast upp án erfiðleika, spái sigri í öllum sínum leikjum.
<b>DON - Wiseguys</b>: Þurfa að spila með lánsmann og því undirmannaðir, spái sigri gegn öllum nema QNI - 4eyes og MT og því ekki áframhaldandi keppni.
<b>AiD - afríkumell</b>: AiD hefur ekki sannað sig á serverum, spái þeim naumum sigri gegn f@ og tapi fyrir öllum hinum.
<b>QWA - 6th element</b>: Nennekki að gá hvaða QWA lið þetta er, spái þeim bara sigri gegn öllum nema MT.
<b>QNI - 4-eyez</b>: JB og co, eina liðið sem ég tel að hafi séns í MT í þessum riðli. Spái þeim samt tapi gegn MT og QWA campi :).
<b>f@ jihad</b>: F@ B held ég…. í hvaða tilfelli sem er tapa þeir fyrir öllum nema AiD.

<b>Riðill 4:</b>
<b>QNI - Dogfather:</b> Nýjasta QNI liðið…. spái þeim tapi gegn báðum MT liðunum og báðum QWA liðunum…. húmorinn verður þeim að falli.
<b>QWA - folar:</b> Vinna hitt QWA liðið, MT - Core, QNI og AiD.
<b>AiD - asíumellur:</b>Tapa öllu.
<b>MaxTac - x-com:</b> Vinna alla sína leiki nema gegn hinu MT liðinu.
<b>MaxTac - core:</b> Vinna allt nema eitt QWA liðið.
<b>QWA - partyboys:</b>Vinna AiD, tapa hinu.

<b>Grunnatriði:</b>
<b>Riðill 1:</b> Godfathers og mAIm - lockstock komast upp
<b>Riðill 2:</b> Goodfellas og Wicked
<b>Riðill 3:</b> QNI - 4eyes og MaxTac - Blackout
<b>Riðill 4:</b> MaxTac - Core og QWA folar

<b>1. sæti:</b> DON - Goodfellas :)
<b>2. sæti:</b> MaxTac - Blackout
<b>3. sæti:</b> DON - Goodfellas

End rant :)
[DON]TarAniS