Valdís gamla?? Hún er nú ekki svo gömul 1999 ;) Þetta er tekið á flugsýningunni í haust í Reykjavík, mjög eftirminnilegt takeoffið þar sem voru notaðir flaps 20 og full power… komin í loftið fyrir E á braut 19. Bara svakalegt power í þessum elskum ;)
Uuuhh.. nei hún er nú reyndar að fljúga núna fyrir Santa Barbara Airlines útúr Madríd til Suður Ameríku á meðan TF-FIB er í C-skoðun, svo fer TF-LLA að fljúga fyrir Primera
Reyndar hefur B757 mjög lítið fyrir því að taxera af stað á öðrum hreyfli þó hún sé fullhlaðin, en það þarf jú að gefa talsvert meira inn. Enda flýgur hún auðveldlega á öðrum hreyfli ;)
Smá til að leiðrétta og koma á hreint. Hreyfillinn bilaði ekki, það fannst ekkert að honum. Það var indication um óeðlilega mikinn titring í þessum hreyfli og þess vegna drápu þeir á honum.. eftir að lækkun var hafin inn til Keflavíkur. Og nei ég get fullyrt að þetta hefur ekki gerst 3svar áður við þessa vél. Viðkomandi starfsmaður hefur því EKKI vitað hvað hann var að tala um. Flugmenn fara nú á hverju ári í flughermi þar sem líkt er eftir alls kyns aðstæðum sem mögulega gætu komið upp,...
TF-FIU er árgerð 1994 svo hún er nú ekki svo gömul. Það hefur ekki þurft að drepa á mótor í flugi á henni síðan Icelandair fékk hana. Það er ekkert óeðlilegt við að fljúga í ókyrrð stundum er bara ekki hjá því komist og er það engum að kenna nema veðrinu. Það var tilkynnt í um borð hvað væri í gangi á yfirvegaðan og fagmannlegan hátt og ekkert athugavert við það. Það var víbringur í mótor já og þeir drápu á honum yfir hafinu ekki langt frá Íslandi en ekki yfir Nýfundnalandi.. það hlýtur hver...
Er nú ekki alveg klár á því, en það verður örugglega gert næst þegar hún fer í eh overhaul eða málningu. Það er líka mín skoðun að þær eigi allar að vera í FULLUM litum, sem þær eru nú allar núna nema FIR og FII.
Hún er leigð wet lease já, þ.e. Icelandair flugmenn fljúga henni, og svo er reynda fyrsta flugfreyja líka frá Icelandair. Flýgur aðallega á milli Madríd og Caracas í Venezúela.
Nei. Engin fragtvél er komin með það.. þ.e. FID, FIE, FIG, CIB og FIH. Og heldur ekki FII, FIS og FIT. Engin 757-300 er komin með winglets enn svo FIX er án þess líka. Þær sem eru komnar með winglets eru FIA, FIJ, FIN, FIO, FIP, FIR, FIU og FIV
Ég verð að hrósa greinarhöfundi fyrir góða grein. Og er algjörlega sammála að netflug er mjög góð, og um leið ódýr æfing í t.d. samskiptum og blindflugi. Og er þetta ört stækkandi samfélag sem á engan sinn líka.
Á B757 og flestum öðrum vélum er klifrað bara á ákveðnum hröðum. T.d. er klifrað á 250 KIAS uppí 10.000 fet, og ca 310 KIAS eftir það, vertical speed fer svo bara eftir þyngd vélarinnar ofl. Klifrað er á 310 KIAS þar til Mach 0.80 er náð og er vertical speed smám saman að lækka þar til því er náð, þá er klifrað á M 0.80 og fer þá vertical speed af hækka aftur í smá tíma, oft er Mach 0.80 náð í FL290-310 og klifrað á því svo upp í cruising hæð. Vertical speed getur verið 4000 ft/min niður í...
Aðflugshraði fer algjörlega eftir þáverandi þyngd vélarinnar. T.d. er aðflugshraði á 757-200 á hámarkslendingarþyngd með flaps 30, 136 kts. Þannig að undir venjulegum kringumstæðum er hraðinn þessi eða lægri. En standard lending er með fulla flapa.
Ekkert endilega common sense. Það er bara mjög misjafnt hvernig þetta er sett upp. Stundum flýgur sama vélin á sama staðinn marga daga í röð. T.d. er TF-FIX undantekningalítið að fljúga á Köben FI204/205 og London FI454/455.
Easy-loader er já færiband í lestinni sem auðveldar bæði hleðslu og afhleðslu. Þetta er í flestum vélum Icelandair en þó ekki öllum. Held að þetta sé almennt ekki í 737 vélum.
Sko Sindros, 767 einsog Icelandair rekur nú 3, getur flogið beint til Tokyo Japan frá Keflavík ca.11-13 tíma flug, og Icelandair hefur oft flogið það einsog ég hef oft sagt á þessari síðu. En þær vélar 767-300ER eru með um 6100 sjómílna range, eða um 11000 km. En 787-8 einsog Icelandair hefur nú pantað 4, með option á einni í viðbót verður með 7650-8200 sjómílna range, eða allt að 15000 km. Sem þýðir nánast að hún gæti flogið beint frá Keflavík til hvaða staðar sem er í heiminum utan...
Spænska og franska eru nú viðurkennd mál í fluginu, og eru iðulega notuð spænsku og frönskumælandi löndum. En enskan er samt að sjálfsögðu aðaltungumálið í heiminum hvað flug varðar og getur notað það hvar sem e
Icelandair hafa verið með 3 767-ur í nokkur ár. Og já flugtíminn til San Francisco var þetta 8-9 tímar. Hún getur flogið mun lengra eftir því mikið er af farmi.. farþegum og fragt. T.d. hefur Icelandair flogið nokkur flug til Tokyo beint flug, og þetta 11-13 tíma flug með allt að 200 farþega.
uuu.. neibb. Erum með 767-ur, og það er hætt að fljúga til San Francisco amk í bili. Verður ekki í sumar svo það er engin 767 í áætlunarflugi hjá Icelandair. TF-FIB er leigð með flugmönnum til Santa Barbara Airlines, TF-LLA er leigð til Ghana International Airways með flugmönnum og TF-FIC er leigð til Israir án áhafnar. Bætt við 9. apríl 2007 - 17:00 já semsagt 3 767 vélar :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..