Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

davidb
davidb Notandi frá fornöld 72 stig

Re: Varðandi 5. 757 þotur í morgun.

í Flug fyrir 13 árum, 9 mánuðum
Það þarf reyndar 350m til að geta lent í CAT II aðflugi á brautum 11 og 20. Bætt við 5. ágúst 2010 - 23:13 nei djók, það er auðvitað 300m. My bad ;)

Re: Varðandi vinnu eftir nám.

í Flug fyrir 13 árum, 12 mánuðum
Einmitt, ef fólk er á annað borð að fljúga turboprop hlýtur það væntanlega að þýða að vera kominn í vinnu. Og það sem flugfélögin horfa aðallega á fyrir utan reynslu, er já hvernig manneskja þú ert og hvernig þú vinnur með öðrum sem skiptir náttla öllu máli. Stutt viðtal kannski endilega endurspeglar það ekkert algjörlega, en amk gefur þeim hugmynd um það. Svo náttla að standa sig í kassanum já, en stór hluti af því er náttla samvinna við aðra.

Re: Varðandi vinnu eftir nám.

í Flug fyrir 13 árum, 12 mánuðum
Það þótti einu sinni gott uppá vinnu að gera að vera með twin tíma, og að sjálfsögðu er það góð reynsla. En þetta hefur breyst, flugfélögum í dag er alveg sama hvort þú sért með mikið að twin tímum ef við erum bara að tala um piston, þá bara skiptir það engu máli lengur, bara meðan það segir í bókinni að þú sért með 500 þá er þeim sama hvernig tímar það eru svo uppá það að gera er það bara peningasóun. En allt með Jet engine skiptir hins vegar máli einsog turboprop, það er horft á það, en er...

Re: Hver man ekki eftir þessu?(myndband)

í Formúla 1 fyrir 14 árum, 1 mánuði
Þetta var BARA flott, það var svo gaman að horfa á þá 2 berjast. Þá var gaman að þessu

Re: Gamlir Schumacher aðdáendur

í Formúla 1 fyrir 14 árum, 1 mánuði
Ég hef alltaf verið Schumacher maður og er enn og held því með honum og Mercedes núna. Var Ferrari maður en ég alveg þoli ekki hrokagikkinn hann Alonso. Verður gaman að sjá hvernig sá gamli mun standa sig, held hann hafi engu gleymt

Re: Í flugtöskunni

í Flug fyrir 14 árum, 1 mánuði
Blöð til að skrifa á, nokkra penna, Pilot Atlas(snilldarbók með landakortum, uppl um flugvelli, VOLMET tíðnir, point of interests ofl), B737NG Cockpit Companion bókina, logbækur, skírteinin, high visibility vesti, myndavél og Rayban-inn. Svo ef að fljúga piston, þá náttla headsettið, hnébrettið og AIP litla kortabókin.

Re: Boeing 757-200?

í Flug fyrir 14 árum, 1 mánuði
Hún er bara orðin svo dýr í rekstri, eyðir miklu fueli miðað við aðrar sambærilegar vélar. Ca 3.5 tonn á tímann, meðan t.d. B737-800 eyðir um 2.4 tonnum á tímann.

Re: ND og PFD B737-800

í Flug fyrir 14 árum, 6 mánuðum
Flugskóla Íslands

Re: ND og PFD B737-800

í Flug fyrir 14 árum, 6 mánuðum
Já ég mæli með því, hef alltaf ætlað að gera það sjálfur en ekki enn gert. En er ennþá að spá í að gera það. Bætt við 26. október 2009 - 23:08 En ekki bara sem leið þangað, heldur er það líka góð reynsla og maður lærir mikið af því að kenna öðrum.

Re: ND og PFD B737-800

í Flug fyrir 14 árum, 6 mánuðum
Ég er búinn að vinna við flest allt sem viðkemur flugi í nokkur ár, og svo í flugdeildum og flugumsjón. Lærði allt hérna heima fyrir nokkrum árum síðan og var kominn vel yfir 500 tíma þegar ég fékk vinnuna. Ég hef farið til USA að fljúga að það var rosalega góð reynsla á svo margan hátt, og mæli með því við alla. Hef átt hlut í vél hérna heima líka í talsverðan tíma og flogið mikið. Ég var líka með stúdentspróf en ekki að það skipti neinu máli þarna. Mæli samt með að klára það fyrst. En ég...

Re: ND og PFD B737-800

í Flug fyrir 14 árum, 6 mánuðum
Nei eru litlar líkur á því, mjög áræðanlegar tölvur sem eru í þeim. Svo t.d. í þessari eru 2 FMC, og hægt að nota hvora sem er báðum megin

Re: Á stuttri - B737-700

í Flug fyrir 14 árum, 6 mánuðum
Jebb. Þessi mynd er tekin 11.ágúst í sumar eftir flug frá Malaga. Þessi vél er reyndar skráð sem OY-PSF núna

Re: 75w

í Flug fyrir 15 árum, 10 mánuðum
75W er bara 757-200 með winglets, hvort sem það er 208-256 eða hvað það er.. En bara FIV, FIR og FIU eru með IFE

Re: veit einhver hvað IE er með margar leiguvélar frá...

í Flug fyrir 15 árum, 11 mánuðum
HB-JID, E of F eru núna í KEF fyrir IEX

Re: veit einhver hvað IE er með margar leiguvélar frá...

í Flug fyrir 15 árum, 11 mánuðum
Hef nú ekki heyrt annað en að þessi samningur renni út í haust, okt-nóv 2008. En það kemur í ljós, og já það verður að teljast líklegt að Astraeus komi þarna að ef Hello verður ekki áfram, verður spennandi að sjá

Re: veit einhver hvað IE er með margar leiguvélar frá...

í Flug fyrir 15 árum, 11 mánuðum
registration G-STRZ

Re: veit einhver hvað IE er með margar leiguvélar frá...

í Flug fyrir 15 árum, 11 mánuðum
Neinei ég segi ekki að það sé hávaði, MD-80 var frekar hávær að mínu mati aftast já, MD-90 er hljóðlátari já.. það heyrist aðeins í henni aftast en ekkert fremst

Re: veit einhver hvað IE er með margar leiguvélar frá...

í Flug fyrir 15 árum, 12 mánuðum
Þær fara í viðhald til Svíþjóðar af því að HB-JID-E-F eru þurrleigðar (dry-leased) SAS-vélar, Hello á bara HB-JIA,B og C Þær eru mjög farþegavænar, lítil hávaði í þeim nema kannski alveg aftast við mótorana. En það eru ýmsir gallar við þær, þær eru erfiðar í balance, þær eyða miklu þó það sé IAE V2500 mótorar einsog er á A320 sem er frekar eyðslugrönn, en t.d. 737-700 eyðir minna og já þær eru farnar að bila ansi mikið. Stórefa að Astraeus 757an verði í þeim litum þar sem hún er líka að...

Re: COD 4 multiplayer

í Call of Duty fyrir 16 árum
Oki takk. Annað, ég ætlaði að logga mig inná eh scrimm server en fékk þá “Error, invalid password” ?? hvað er það??

Re: Winglets á Xið

í Flug fyrir 16 árum, 2 mánuðum
TF-FIU er nú reyndar enn í C-tékk og verið er að setja sætin og kerfið í hana og TF-FIR

Re: Winglets á Xið

í Flug fyrir 16 árum, 2 mánuðum
Nei það er ekki á planinu að setja winglets á FIX enn sem komið er amk, enda ekki búið að samþykkja það frá Boeing. Það er bara approved fyrir 757-200 ennþá amk. Með sætin þá er FIU búin já og FIR er í því núna og FIV er næst. Það á að setja í flestar vélarnar á næstu mánuðum sætin og in-flight-entertainment kerfi.

Re: Nöfn Icelandair vélanna..

í Flug fyrir 16 árum, 2 mánuðum
má kannski bæta við að TF-LLA (B767-366)- ekki nefnd TF-LLZ (B757-225)- ekki nefnd TF-FIT (B757-256)- ekki nefnd TF-FIW (B757-27B)- ekki nefnd Bætt við 26. febrúar 2008 - 04:37 Og með FII þá heitir hún Fanndís já.. og er sama vél núna og hefur alltaf verið, þó svo að reyndar sé nafnið ekki lengur á henni af einhverjum ástæðum

Re: TF-FIK

í Flug fyrir 16 árum, 4 mánuðum
Já ég held það, var að fletta þessu upp og sá nokkrar sem voru hjá Air 2000 en eru núna hjá TCX

Re: TF-FIK

í Flug fyrir 16 árum, 4 mánuðum
Held að það sé reyndar allur gangur á því, bara eftir hvernig flugfélög vilja hafa vélarnar. Hvernig sætaraðirnar eru og hversu margar, hvar eldhúsin eru, hversu stór og mörg. T.d. er Iberia með aaaallt annað layout, bæði á sætaröðum galley-um og emergency exitum, og t.d. Astraeus er með enn ólíkara layout. Endingin.. eða 08 í t.d. 757-208 og 757-308, segir að þessi vél hafi verið pöntun ný af Icelandair, og mun þá vélin alltaf heita þetta. TF-FIK (757-28A) hefur upphaflega verið pöntuð af...

Re: TF-FIK

í Flug fyrir 16 árum, 4 mánuðum
G-CEJM (fyrrv TF-FIK)sem er B757-28A var amk með allt öðru cabin layouti og emergency exit-um. Enda átti upphaflega að vera hjá öðru flugfélagi og geta flugfélög pantað nýjar vélar með óteljandi mörgum útfærslum. Henni var skilað til eigenda sinna, sem svo hafa leigt hana til Flyglobespan.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok