Gleymt lykilorð
Nýskráning
Forsíða

Notendur

danice
danice Notandi frá fornöld 16 stig

Re: 2 sinnum í viku til helsinki!

í Flug fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Eg held ad meiningin med thessu hja Icelandair-monnum er ad na meira inn a Asiu markadinn. Their hafa verid ad auka markadstarf sitt thar (serstaklega i Japan), samkvaemt frett sem eg sa. Finnair eru med gott leidanet i Asia (Bangkok, Peking, Shanghai, Hong Kong, Tokoy, Osaka, og Singapore) og their hafa sed mikla aukningu hja ser. Eg held ad Icelandair se nu ekki ad stola mikid a islenska eda finnska markadinn. Adallega Japani svo their geti komid herna og tekid nokkrar myndir. Svo er thad...

Re: Review um Icelandair

í Flug fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Kíkið á þetta. http://www.airlinequality.com/ Danice

Re: Review um Icelandair

í Flug fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Amen. Danice

Re: Review um Icelandair

í Flug fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Icelandair eru agaetis felag midad vid sumt draslid sem er til, og sem eg hef kynnst. “ég held bara að þið hafið mjög lítið að bera saman við” Eg myndi nu lata thad vera ad tja thig um annad folk an thess ad vita nokkud um thad. Danice

Re: Review um Icelandair

í Flug fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Tha segi eg nu bara thvilik soun a pening Danice

Re: Review um Icelandair

í Flug fyrir 20 árum, 3 mánuðum
Ég get allaveganna ekki sagt að Icelandair sé eitthvað gæða flugfélag miðað við önnur flugfélög. Maður fær góða þjónstu um borð þegar þjónustukönnun er í gangi. P.S. Man ekki eftir því hvenær ég horfði síðast á góða mynd um borð í vélunum hjá þeim til þess að drepa tíma og ekki er tónlistin betri. En þeim hefur eflaust verið borgað fyrir að nota þetta. Danice

Re: Hvað skal gera?

í Flug fyrir 20 árum, 4 mánuðum
Það mætti halda að menn séu gersamlega úti að aka. Launaumræða kemur fram fyrir held ég í einni línu í þessari grein, og er ekki sérstaklega fjallað um flugmenn í þeirri línu. Ég var nú ekki að skrifa þessa grein til þess að tala um launamál flugmanna enda hélt ég að sú skemmtilega umræða hefði farið fram fyrir rúmum tveimur mánuðum síðan. Kveðja, Danice

Re: Seinni hluti af grein Tinus um framtíðina.

í Flug fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Since 2000, most large passenger airlines suffered a sharp increase in their BLF. Some carriers chould not cover operating expenses even if they sold 100% of their seats at average airfares. This study focuses on three groups of major passenger airlines: The “recentrly bankrupt” - United, US Airways The “at risk” - airlines that have not filed for bankruptcy, but they have not achieved yearly profits over last two years. Consists of AA, Alaska, Continental, Delta, America West, and...

Re: Seinni hluti af grein Tinus um framtíðina.

í Flug fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Hérna fylgir linkur á þess grein um Breakeven load factor. https://www.bts.gov/pdc/user/products/src/ca tegory.xml?pdc_start=1&pdc_end=15&pdc_page=1&c=1 Kve ðja, Danice

Re: Seinni hluti af grein Tinus um framtíðina.

í Flug fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Distribution of costs, IATA international scheduled services. Direct Operating Costs (DOC) Flight operations 28.0% Flight crew (7.1) Fuel and oil (12.1) Landing fees and enroute charges (8.8) Maintenance 10.4% Depreciation/Rentals/Insurance 13.2% Total DOC 51.6% Indirect Operating Costs (IOC) Station and ground 11.7% Passenger service: Cabin attendants (7.2) Other pax services (6.7) Ticketing, sales and promo 16.6% General and admin 6.1% Total IOC 48.4% Total costs 100.0% Eins og áður hefur...

Re: Framtíðin og fleira

í Flug fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Þetta er bara gert fyrir Crayola sem sofnaði við það að lesa þetta. Hann getur þá lesið þetta þegar hann vaknað. Launakostnaður er um að meðaltali 14 prósent af heildarkostnaði flugfélaga (7 prósent fyrir flight crew og 7 prósent fyrir cabin crew, heimild IATA), stafsfólk á flugvöllum og annarstaðar ekki talið með. Það má vel vera að flugfélög eins og Ryanair, Easyjet og Snowflake borgi flugmönnum sínum vel. Veit einhver hvort að Snowflake er að skila hagnaði? Mörg flugfélög hafa reynt að...

Re: Framtíðin og fleira

í Flug fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Launakostnaður er um að meðaltali 14 prósent af heildarkostnaði flugfélaga (7 prósent fyrir flight crew og 7 prósent fyrir cabin crew, heimild IATA), stafsfólk á flugvöllum og annarstaðar ekki talið með. Það má vel vera að flugfélög eins og Ryanair, Easyjet og Snowflake borgi flugmönnum sínum vel. Veit einhver hvort að Snowflake er að skila hagnaði? Mörg flugfélög hafa reynt að stofna sín eigin low-cost dótturfyrirtæki en ekki gengið vegna þess að flugáhafnir fá greitt sama og hjá...

Re: Framtíðin og fleira

í Flug fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Eitt það merkilegasta við tæknina er að tæknin vill stundum til að þróast og sumt sem er talið óhugsandi í dag er mögulegt á morgun og sumt sem er talið dýrt í dag lækkar verði síðar meir. Það er ekki verið að tala um að SATS verði til staðar á morgun, heldur eru það nokkur ár í það. SATS á ekki að notast við fjarstýringu einungis. Ef sá sem er í flugvélin langar svona rosalega að stjórna vélinni sjálfur þá getur hann alveg gert það. Ef gervihnatta tækni er svona dýr þá er það skrítið að...

Re: Framtíðin og fleira

í Flug fyrir 20 árum, 6 mánuðum
Það má vel vera að 85 prósent fólks í dag vilji ekki koma nálægt flugvél sem væri ekki stjórnað um borð. En sú kynslóð sem elst upp við þetta, þar að segja að flugvélar verða “fjarstýrðar” verður vön þessu og munn taka þessu eins og sjálfsögðum hlut. Eldri kynslóður voru nú ekkert par hrifnar af tölvum þegar þær komu á markaðin en yngri kynslóður tóku þessu sem sjálfsögðum hlut. Plus, það er aldrei hægt að búa til eitthvað sem er með 100 prósent áreiðanleika, veikasti hlekkurinn dregur...

Re: Airbus

í Flug fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Hlaðdeilding hjá IGS og IGS sjálft er einstök varðandi margt eins og það eru nú ekki gáfaðir stjórnendur þarna.

Re: mitt álit á atvinnumálunum

í Flug fyrir 20 árum, 7 mánuðum
Ég ætla að nota tækifærið og þakka Goon fyrir þessa skemmtilegu grein og þá umræðu sem hún hefur búið til. Sammála mörgu því sem er sagt í þessar snilldar grein.
  • Síður:
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok