mamma mín var alltaf að tuða í mér, afhverju færðu þér ekki bara golf eða opel…. einhvern sparneytinn……..en á meðan fór maður með 2000 á dag í benzín,og þess á milli var maður að sníkja bílinn hjá mömmu gömlu því að minn var fyrir utan með brotið drif eða eitthvað fleira skemmtilegt………Ó nei maður hlustar nú ekki á mömmu gömlu í þessum málum.
Nei ég tankaði nú áður en heim var komið. besta test sem ég hef séð á 5,9 lítra er 6,7 í 100km og það var Kurt Urban hjá hot rod sem kreysti þá tíma útúr honum! En kallinn er orðinn svo grillaður , Ætli sé búið að eiðileggja hann?
Jú Mal3 þú ert alveg hel-öflugur þetta voru svokallaðir Daytona Coupe og boddíið var talsvert öðruvísi, ég er sammála með Porsche græjurnar,-Ferdinand og félagar - alltaf öflugir og engir nýgræðingar!!
Jú allavega eru 3000GT bílarnir algjör klettur í sölu og sumir segja að það sé álíka erfitt að losna við þá og EYÐNI! en mitt álit er það að þetta snýst allt saman um verð og gæði hvers bíls.
Í Bullitt var enginn 65 Mustang en hins vegar voru þar á ferðinni 67 og 68 390ci fastback mustangar (8 stk voru við gerð myndarinnar) en gallinn var sá að chargerinn stakk alltaf mustanginn af!
Ég veit nú ekki hversu gáfulegir 67GT500 bílarnir voru með 428 ci vélinni bæði þungir að framan og einfaldlega ekki nógu hraustir fyrir big block vél gt350 bílarnir voru meiri akstursbílar en fáir bílar allavega musclecars eru jafn hrikalega fallegir og 67 SHELBY GT500.
Til að ná 500 og yfir í hestöflum þarftu mikið af góðum hlutum sérstaklega hedd og hraustan kjallara og feitt veski ekki nema að þetta séu svokölluð torfæruhestöfl!!!! einnig myndi borga sig að fá sér alvöru afturhásingu t,d:12 bolta eða 9".
Mjög vönduð og falleg síða þótt ég sé nú alinn upp við General motors tegundirnar þá kitla mustangarnir alltaf ,sérstaklega 69 mach1 og 67-68 shelby GT500
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..