Skipta í tvö áhugamál? Ég ætla að taka fram strax í byrjun að þetta eru aðeins mínar skoðanir, og alls ekki skítköst á það sem er verið að gera á þessu áhugamáli. Og ég bið ykkur um að koma ekki með skítköst, því þetta eru bara mínar skoðanir, og mig langar að heyra hvort einhver er á sama máli og ég.

Allavega. Mér finnst þetta áhugamál, heilsa, snúast mjög mikið um líkamsrækt, og veirð að metast um hvað maður tekur mikið í bekkpressu og fl., sem er að sjálfsögðu mjög fínt, og auðvitað líka mikið um matarræði og reynslusögur. En mér finnst vanta meiri umræðu um t.d. nudd, þrýstinudd, ráðu um það hvernig maður losar sig við stress, hvernig á að auka einbetiingu, matarræði;hvernig mat á að borða eftir árstíðum, og hvaða matur gerir hvað, húðhirðu; andlit, appelsínuhúð, húðslit, rakstur&vax, lithimnulestur, litafræði, og ýmsislegt fleira sem líklegast meirihluti kvenna myndi hafa áhuga á. Og flestir karlmenn myndu þá hafa áhuga á líkamsrækt, en ekkert endilega, bara það sem ég held. En þessvegna held ég að það væri góð hugmynd að skipta þessu áhugamáli í tvennt; líkamsrækt&heislu. Ég er ekki að segja að líkamsrækt tengist ekki heilsu, en það þarf ekkert að heita það. Og þetta er bara mín skoðun.

En endilega segið ykkar skoðun, en enginn skítköst takk..
just sayin'