Heey, ég var eiginlega að spá hvernig matardagbók myndi líta út? Hvað er talið hollt, óhollt, í heild sinni, skiljiði mig?:)

Getur einhver sagt mér hvernig þetta væri sett upp, og er einhver góð, áreiðanleg síða sem ég get leitað að öllu hvað það inniheldur margar kaloríur og þannig? ég er ekki að reyna að léttast, stefni að því að þyngja mig um 15 kíló í sumar, en ég var að spá í að byrja kannski með smá dagbók upp á það sem ég læt ofan í mig:D

Bætt við 19. maí 2008 - 23:25
ohh.. spáði ekki í edit takkanum;S

vakna: Hafragrautur, full, ekki mjög stór skál, aðeins meira en maður fær sér af venjulegum skammt af cheerios.

skóli: mismunandi, aldrei neitt dýsætt, segjum bara samloka/rúnstykki/kringla, og oftast kókómjólk

3x samlokur held ég að meðaltali( 2x pepperoni sneiðar, pizzu sósa og rifinn ostur, það er mááálið mar, fæ allaveganna almennilegar hitaeiningar úr því, svo mikið veit ég)

+ kreatín

Eftir rækt ( venjulega 4-5)

2-(3x) samlokur, oftast 2x, með sama og fyrsta,
boozt með banana, 250 gr hreinu kea skyri, 100% whey, + kreatín, aaaðeins af mjólk.
+ 1 eintómt egg
+ 1 omega 3 lýsistafla, keypti óvart 3 í staðinn fyrir 3-6-9 eins og ég ætlaði mér.


kvöldmatur: allt mögulegt, borða eins mikið og ég get.

fyrir svefn: Eins boozt og ég geri alltaf, fæ mér stundum 3-4-5 banana eða svo, ef ég nenni ekki að fá mér boozt.

Er tiltögulega nýbyrjaður að gera mér hafragraut, en stefni að því að gera mér á hverjum morgni í sumar.

Fer btw 5x í viku í ræktina ef það skiptir máli.

er 62 kg, 178 cm, 15 ára.

borða ekki nammi, sætabrauð, kex, gos eða snakk:)
Reyndar kristal+ ;d