| Álit | Höfundur | Sent inn | Síðasta álit | |
|---|---|---|---|---|
| www.wow-europe.com | 3 | Tirelith | 8. des 2005 21:41 | 9. des 2005 14:05 |
| Map notes fyrir Gatherer UI | 7 | kvakkur | 8. des 2005 15:57 | 9. des 2005 13:45 |
| Vantar Mod o.O | 13 | fix3d | 7. des 2005 20:38 | 9. des 2005 12:09 |
| Vesen | 16 | meaniac | 8. des 2005 08:40 | 8. des 2005 21:34 |
| EU eða US server ? | 5 | DickCole | 8. des 2005 20:51 | 8. des 2005 21:31 |
| þjóð hattur blizzards | 12 | [Notanda eytt] | 7. des 2005 21:45 | 8. des 2005 19:47 |
| WOW beta 1.9 eða test realm | 3 | stalin112 | 8. des 2005 11:08 | 8. des 2005 16:55 |
| hmmmm? | 8 | newsted | 8. des 2005 01:20 | 8. des 2005 16:38 |
| warlock vs rogue hver vinnur | 41 | DerpMeister | 5. des 2005 20:43 | 8. des 2005 12:35 |
| wow-europe.com | 3 | mystic | 7. des 2005 21:14 | 7. des 2005 23:54 |
| Patch!!!! | 8 | Gisli30 | 7. des 2005 19:31 | 7. des 2005 23:00 |
| Smá svona. | 22 | Tirelith | 3. des 2005 03:35 | 7. des 2005 22:55 |
| Íslendingar á zenedar | 14 | darthwiper | 7. des 2005 13:15 | 7. des 2005 22:45 |
| Pet brögð? | 5 | Ruzzy | 7. des 2005 13:19 | 7. des 2005 22:40 |
| Íslendingar á Sunstrider? | 4 | [Notanda eytt] | 7. des 2005 18:15 | 7. des 2005 22:32 |
| DumB Patch eða er það bara ég :) | 4 | [Notanda eytt] | 7. des 2005 18:53 | 7. des 2005 21:54 |
| Need Help | 4 | [Notanda eytt] | 7. des 2005 19:38 | 7. des 2005 21:03 |
| Alt | 21 | [Notanda eytt] | 6. des 2005 18:19 | 7. des 2005 19:43 |
| Ný patchinn | 12 | Spirited | 7. des 2005 11:32 | 7. des 2005 19:22 |
| Mod's | 10 | [Notanda eytt] | 7. des 2005 13:29 | 7. des 2005 18:47 |
| Kemst ekki inn? | 3 | Kollinn | 7. des 2005 17:28 | 7. des 2005 17:47 |
| Mount! | 23 | [Notanda eytt] | 6. des 2005 21:04 | 7. des 2005 16:37 |
| Kite og snerpa! | 13 | [Notanda eytt] | 6. des 2005 18:28 | 7. des 2005 16:15 |
| Þarf hjálp með Mod | 1 | [Notanda eytt] | 7. des 2005 15:36 | 7. des 2005 16:10 |
| Aggramar | 26 | Laddis | 2. des 2005 12:41 | 7. des 2005 15:29 |